Thông tin: Những Loại Thức Ăn Giúp Tăng Chiều Cao Cho Bé Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Các vấn đề chăm sóc khác' bởi NhiNguyen90, 25/7/2017.

  1. NhiNguyen90

    NhiNguyen90 Thành viên mới

    Tham gia:
    21/4/2017
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Để phát triển chiều cao cho trẻ nhanh chóng và hiệu quả thì cha mẹ nên chú ý bổ sung đầy đủ chế độ dinh dưỡng trong thực đơn món ăn cho trẻ mỗi ngày để giúp trẻ phát triển hiệu quả nhất. Dưới đây là một số loại thức ăn giúp cho trẻ tăng chiều cao hiệu quả.

    Sữa giúp tăng chiều cao hiệu quả

    Sữa nằm trong top đầu thực phẩm giúp bé phát triển chiều cao nhanh và hiệu quả nhất, bởi trong sữa có chứa rất nhiều canxi – một loại chất dinh dưỡng giúp sản xuất xương và giữ cho xương chắc khỏe. Sữa ở đây bao gồm sữa mẹ, sữa công thức và các chế phẩm từ sữa như sữa chua, pho mát, bơ,… đều chứa hàm lượng canxi rất cao.

    [​IMG]

    Mỗi ngày, nên cho trẻ uống ít nhất 3 ly sữa có thể đáp ứng đủ yêu cầu hấp thu canxi của cơ thể trẻ vào giai đoạn tăng trưởng. Nếu con không thích uống sữa, mẹ có thể thay thế bằng những chế phẩm từ sữa như sữa chua, phô mai, đây là những thực phẩm giúp bé phát triển chiều cao, tăng cường sức đề kháng và khả năng miễn dịch rất tốt.

    Hải sản cung cấp canxi tăng chiều cao

    Trong hải sản có chứa một hàm lượng canxi khá cao do đó nó rất cần thiết để hỗ trợ phát triển chiều cao ở trẻ, bên cạnh đó hải sản cũng chứa nhiều dưỡng chất hỗ trợ cơ thể trẻ hấp thụ canxi tốt như: vitamin D, K, B1…

    [​IMG]

    Các loại hải sản nên bổ sung vào bữa ăn hàng ngày cho bé như tôm, cua, sò, cá hồi…

    Trái cây, rau xanh rất tốt cho chiều cao của trẻ

    Hoa quả và rau xanh góp là nguồn cung cấp vitamin và các loại khoáng chất tự nhiên cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ nói chung và quá trình phát triển chiều cao nói riêng. Do đó các mẹ cần bổ sung một số loại trái cây và rau xanh vào chế độ ăn hàng ngày của trẻ.

    [​IMG]

    Trứng gà và khoai lang tăng chiều cao

    Một cách phát triển chiều cao khác là cho bé ăn thêm trứng và khoai lang, đây là hai loại thực phẩm giúp bé phát triển chiều cao mà bạn không thể bỏ qua.

    Trứng gà và khoai lang có thể hỗ trợ tiêu hóa, cung cấp một hàm lượng canxi, protein dồi dào tạo điều kiện cho trẻ phát triển chiều cao một cách toàn diện.

    [​IMG]

    Nước hỗ trợ phát triển chiều cao

    Uống đủ nước mỗi ngày cũng là cách phát triển chiều cao cho trẻ được nhiều bậc phụ huynh áp dụng. Nước giúp trẻ thanh lọc cơ thể, bài trừ độc tố, thúc đẩy tăng trưởng cơ bắp, tạo điều kiện cho các hệ cơ quan hoạt động hiệu quả, giúp xương chắc khỏe và phát triển tốt hơn.

    Bên cạnh việc bổ sung hợp lý các loại thực phẩm giúp trẻ phát triển chiều cao hiệu quả trên đây vào chế độ ăn hàng ngày của trẻ thì các mẹ cho trẻ ăn thêm các loại thực phẩm giàu dinh dưỡng khác, đồng thời khuyến khích trẻ vận động, tập các bài thể dục hỗ trợ phát triển chiều cao và ngủ sâu giấc mỗi ngày, để bé yêu có được điều kiện phát triển toàn diện nhất về thể chất và tinh thần. Ngoài ra, bạn có thể cho trẻ uống bổ sung thực phẩm chức năng tăng chiều cao để cải thiện vóc dáng hiệu quả.

    Nhipsongphunu - Trang thông tin, chia sẻ cho phái đẹp​
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi NhiNguyen90
    Đang tải...


  2. thamgiang123

    thamgiang123 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    14/8/2017
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Tham khảo tại doppelherz.vn. thương hiệu số 1 tại đức
     

Chia sẻ trang này