Kinh nghiệm: Những Lưu Ý Cần Thiết Về Phong Thủy Khi Đi Thuê Nhà

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi sunmoon9999, 25/1/2018.

  1. sunmoon9999

    sunmoon9999 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    28/3/2017
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Phong thủy giờ đây không chỉ được coi trong khi xây dựng nhà cửa mà đối với những người đi thuê nhà cũng cần chú ý đến vấn đề này thật tốt để mang đến cuộc sống nhiều thuận lợi.

    Hãy cùng baovatphongthuy.com tìm hiểu những lưu ý về phong thủy khi đi thuê nhà trong bài viết sau đây.

    Phong thủy ảnh hưởng quan trọng đến đời sống

    [​IMG]
    Phong thủy không chỉ quan trọng khi xây dựng mà còn cần được lưu ý khi thuê nhà ở

    Với quan niệm “an cư lạc nghiệp” từ trước tới nay của người Việt Nam, việc nhà cửa trở thành một trong những việc quan trọng của đời người. Phong thủy có ý nghĩa quan trọng đối với việc xây dựng nhà cửa, nó không phải là sự mê tín dị đoan mà là một ngành khoa học. Phong thủy là sự tổng hòa các yếu tố xung quanh con người sinh sống như địa hình, địa thế, mồ mả, hướng nước, hướng gió, mối quan hệ giữa con người với con người cùng nơi sinh sống. Thuật phong thủy không những giúp ta chọn vị trí thuận lợi mà còn cho ta lời khuyên về cách bày trí, sắp xếp đồ dùng trong căn nhà như thế nào. Phong thủy ảnh hưởng đến cát hung, hưng suy của gia chủ. Phong thủy tạo cho con người một môi trường sống thuận lợi và thoải mái.

    Sự phát triển của xã hội hiện nay khiến giá cả nhà đất leo thang, vì lí do kinh tế mà nhiều nhà không đủ khả năng xây nhà mà phải thuê nhà để ở. Nhà thuê hay ngôi nhà mình xây dựng cũng cần phải xem phong thủy để mang lại cho chủ nhà một tài vận thật tốt. Tại một thành phố lớn như thành phố Hồ Chí Minh thì việc thuê được một căn nhà hợp ý là rất khó khăn. Nếu đang băn khoăn giữa thuê nhà mặt tiền Gò Vấp, Thủ Đức, Quận 9, Quận 7 hay trong khu vực trung tâm hãy tham khảo một vài gợi ý về phong thủy khi đi thuê nhà sau chọn được một ngôi nhà hợp ý nhất!

    [​IMG]
    Khi thuê nhà quận Gò Vấp hay bất kì khu vực nào cũng cần quan tâm đến các yếu tố phong thủy

    Lưu ý phong thủy khi thuê nhà

    • Yếu tố đầu tiên là thuận tiện đi lại! Một căn nhà gần nơi làm việc hay học tập , có thể đi bộ được hoặc thời gian di chuyển ngắn là một lựa chọn hợp lí. Nguy cơ xảy ra những bất trắc khi bạn đi lại sẽ được giảm thiểu đáng kể.
    • Tránh nhà thuê phạm phong thủy! Nhà thuê không phải là ngôi nhà do mình xây dựng nhiều lúc không theo ý mình, nhưng nếu phạm phải lỗi phong thủy, phạm sát thì nhà có rẻ và đẹp đến đâu cũng không nên thuê. Tránh chọn những ngôi nhà có quá nhiều góc cạnh, nhà có cửa ra vào đối diện nhà vệ sinh hoặc thông thẳng đến cửa sau. Điều đó khiến tài lộc của gia chủ bị thất thoát.
    • Quan sát môi trường xung quanh căn nhà! Không nên chọn căn nhà gần mộ phần, nghĩa trang, bệnh viện,.. . Người âm và người dương tốt nhất không nên sinh sống cùng một chỗ, do vậy tốt nhất hãy tránh xa nơi an nghỉ của người đã mất. Cũng nên kị những ngôi nhà có vị trí đơn độc lẻ loi. Xung quanh nhà mình định thuê không có hoặc có rất ít những ngôi quà nằm xung quanh thì đó cũng là điều cần suy xét. Nếu ở Tp.HCM thì những gợi ý phù hợp cho bạn là thuê nhà mặt tiền Gò Vấp hoặc những quận dân cư đông đúc, sầm uất, sẽ tránh được những điều kị trong phong thủy lại có thể sử dụng kinh doanh.
    • Tránh thuê nhà bỏ không đã lâu! Những căn nhà bỏ trống đã lâu hay mang lại cảm giác u ám, theo phong thủy trong nhà sẽ có nhiều chướng khí gây bất lợi. Một vài giải pháp trong trường hợp này là treo chuông gió hoặc xông nhà bằng lá thảo dược.
    • Đừng thuê nhà có xà ngang giữa nhà! Thủy xà trong phong thủy là vật cản trở vận khí trong nhà. Do vậy khi có xà ngang giữa nhà nhất là gần giường ngủ sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của gia chủ.
    • Phải hiểu biết một vài thông tin về chủ nhân cũ của ngôi nhà! Điều này giúp bạn tránh được việc thuê lại một ngôi nhà có người mắc bệnh lâu năm hay người mất trong nhà. Việc đó ảnh hưởng không tốt đến chủ nhân tiếp theo của ngôi nhà đó nếu vào sinh sống.
    • Có gương bát quái và dán nhiều bùa chú ngoài cửa. Những căn nhà như này thường có vấn đề về phong thủy hoặc tâm linh, vì vậy tuyệt đối không được thuê. Ngoài ra phải xem có vật gì kì lạ hay bất thường dưới gầm giường hoặc nhà kho của ngôi nhà hay không.
    • Không vì ki bo muốn tiết kiệm đi một chút tiền mà thuê những ngôi nhà rẻ hơn thị trường. Những ngôi nhà như thế chắc chắn có vấn đề nào đó thì người chủ cũ mới giảm giá thuê để thu hút khách hàng.
    Trên đây là một số tham khảo, hi vọng chúng sẽ mang lại hữu ích cho bạn trong việc chọn lựa khi thuê nhà mặt tiền Gò Vấp! Chúc bạn may mắn.

    Nguồn: https://baovatphongthuy.com/nhung-luu-y-can-thiet-ve-phong-thuy-khi-di-thue-nha/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi sunmoon9999
    Đang tải...


Chia sẻ trang này