Những Lưu Ý Quan Trọng Khi Chọn Trường Thpt Tư Thục Tại Tp.hcm

Thảo luận trong 'Trường lớp, học hành' bởi hatran1912, 30/10/2021.

  1. hatran1912

    hatran1912 Thành viên mới

    Tham gia:
    3/7/2017
    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Khi mùa tuyển sinh lớp 10 bắt đầu cũng chính là lúc nhiều phụ huynh phải đối mặt với những khó khăn trong việc chọn trường cấp 3 có chất lượng tốt cho con. Trong bài viết này thì hãy cùng điểm qua những lưu ý quan trọng khi chọn trường tư thục nào tốt nhất tphcm mà phụ huynh cần nên biết.

    [​IMG]

    Nên chọn trường cấp 3 trường công hay trường tư cho con?
    Đây là câu hỏi rất phổ biến được nhiều phụ huynh quan tâm khi trong quá trình chọn trường trường cấp 3 cho con. Trường công hay trường tư thục thì đều có những ưu và nhược điểm riêng. Tùy vào năng lực học của con và khả năng tài chính của gia đình mà phụ huynh có thể lựa chọn trường học sao cho phù hợp nhất.

    Đa số phụ huynh hiện nay đều sẵn sàng đầu tư cho tương lai của của con bằng cách là lựa chọn những trường có chất lượng cao, môi trường học tập tốt và có chương trình tiếng anh quốc tế cũng như là các chương trình đào tạo kỹ năng sống để giúp cho học sinh có thể phát triển toàn diện cả về kiến thức và kỹ năng. Nhìn chung, nếu như xét trên tất cả các tiêu chí này thì các trường tư thục chất lượng cao có phần chiếm ưu thế hơn.

    >> Tìm hiểu thêm: học phí trường cấp 3 TPHCM

    Những lưu ý quan trọng khi chọn trường THPT tư thục tại TP.HCM
    Chương trình đào tạo và phương pháp học tập tại trường

    [​IMG]
    Đây chính là yếu tố đầu tiên mà phụ huynh cần nên lưu ý khi chọn trường tư thục cho con. Phụ huynh cũng nên dựa vào định hướng và mục tiêu của con trong dài hạn như là du học, học tiếp lên đại học, cao đẳng hoặc học nghề để tham khảo các chương trình đào tạo phù hợp.

    Đa phần thì học sinh thường đặt mục tiêu thi đậu vào trường đại học mà mình mơ ước ở trong và ở ngoài nước. Để đạt được mục tiêu này thì bên cạnh đáp ứng chương trình đào tạo theo bộ GD & ĐT hoàn thành kì thi THPT Quốc Gia thì học sinh cũng cần được tiếp cận các chương trình đào tạo và phương pháp học tập theo chuẩn quốc tế để đạt hiệu quả cao nhất trong học tập.

    Đào tạo kỹ năng sống

    Bên cạnh kiến thức thì việc đào tạo các kỹ năng sống cũng là một lưu ý quan trọng phụ huynh cần nên xem xét khi lựa chọn trường THPT dân lập. Hiện tại có nhiều trường chỉ tập trung đào tạo về kiến thức và còn rất nhiều hạn chế trong việc đào tạo các kỹ năng để có thể tự tin hội nhập khi vào đời.

    Học phí của trường THPT tư thục tại TP.HCM

    Học phí cũng là một trong những yếu tố khiến cho rất nhiều phụ huynh đắn đo khi quyết định chọn trường cho con. Để đầu tư vào quá trình học tập và phát triển tốt nhất cho con chính là khoản đầu tư sinh lợi lớn nhất cho cả cuộc đời về sau của con. Bên cạnh đó thì nhiều trường còn triển khai các chương trình đầu tư giáo dục và mở ra cơ hội tiết kiệm chi phí cho rất nhiều phụ huynh.

    Việc chọn được trường cấp 3 có chất lượng đào tạo tốt cũng chính là bước đệm vững chắc để con có những bước tiến vững vàng trong sự nghiệp và trong tương lai. Đó cũng chính là một trong những yếu tố luôn được Trường THCS - THPT Hồng Đức quan tâm hàng đầu.

    Liên hệ đến Trường THCS – THPT Hồng Đức:

    CƠ SỞ QUẬN TÂN PHÚ

    Số 8, Hồ Đắc Di, Tây Thạnh Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

    02838.109.155

    >> Thông tin liên quan: Tuyển sinh lớp 10 trường nội trú Thủ Đức
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hatran1912
    Đang tải...


Chia sẻ trang này