Kinh nghiệm: Những Lưu Ý Trong Việc Kinh Doanh Và Quản Lý Siêu Thị

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi tmttiendung, 9/12/2020.

  1. tmttiendung

    tmttiendung Thành viên mới

    Tham gia:
    29/9/2020
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Có rất nhiều người kinh doanh siêu thị mini lâu năm nhưng vẫn không thể tối ưu lợi nhuận của cửa hàng. Một số người bỏ rất nhiều công sức nhưng lại chẳng nhận lại được bao nhiêu lợi nhuận. Nếu bạn đang gặp tình trạng này, hãy lưu ý những yếu tố quản lý cửa hàng sau đây. Chúng sẽ giúp ích được rất nhiều cho công việc của bạn.

    [​IMG]

    Trang trí cửa hàng thu hút, ấn tượng

    Thiết kế, trang trí cửa hàng đẹp mắt sẽ tạo được một không gian thoải mái cho khách hàng. Với tình thần thoải mái thì họ có thể mua sắm nhiều hơn, từ đó lợi nhuận của bạn của tăng lên đáng kể.

    Ngoài việc thu hút được sự chú ý từ khách hàng thì việc sắp xếp bố cục cửa hàng một cách logic sẽ cho bạn nhiều không gian trống hơn. Khi tối ưu được diện tích của siêu thị, bạn có thể sắp xếp mọi thứ theo ý của bạn thân mà không quá bị gò bó vì không gian trưng bày nữa.

    Kiểm soát được hạn sử dụng của hàng hóa

    Đây là một điều cần hết sức lưu ý khi kinh doanh siêu thị mini. Tuy nhiên có rất nhiều không để tâm tới yếu tố này. Họ cho rằng: “Hàng hóa trong các cửa hàng tiện lợi có hạn sử dụng rất lâu nên việc kiểm tra này là không cần thiết”. Nhưng nếu không kiểm soát hàng tồn kho, hàng cận date thì lợi nhuận sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều.

    Người tiêu dùng sử dụng sản phẩm của các siêu thị mini và cửa hàng tiện lợi vì họ tin tưởng vào chất lượng hàng hóa trong siêu thị. Tuy nhiên, nếu tồn tại các sản phẩm hư hỏng, khách hàng sẽ mất lòng tin vào cửa hàng của bạn. Từ đó doanh thu chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều.

    Quy trình quản lý cửa hàng không được xảy ra sai sót

    Với bất kỳ một lỗi nhỏ nào xuất hiện trong khâu quản lý cửa hàng thì doanh thu chắc chắn sẽ bị suy giảm theo. Các công việc như quản lý sản phẩm trong cửa hàng, thống kê giá cả sản phẩm, hiệu suất làm việc của nhân viên, báo cáo doanh thu, lợi nhuận gộp thì đều phải được báo cáo một cách chi tiết nhất. Với một phần mềm quản lý siêu thị thì các công việc trên sẽ giảm được sai sót một cách tối đa.

    Bên cạnh đó, khi áp dụng công nghệ vào việc quản lý bán hàng, bạn sẽ có được lợi thế cạnh tranh với các đối thủ khác trên thị trường. Tạo được sự phát triển lâu dài cho doanh nghiệp của bạn.

    Với một vài điểm cần lưu ý nhỏ này, nếu bạn có thể lưu ý và quản lý chúng một cách hiệu quả thì chắc chắn siêu thị mini của bạn sẽ rất thuận lợi. Chúc bạn thành công!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tmttiendung
    Đang tải...


Chia sẻ trang này