Thông tin: Những Lý Do Khiến Bạn Chỉ Muốn Xách Balo Đi Thái Lan Luôn

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi hanghanna, 27/2/2019.

  1. hanghanna

    hanghanna Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    24/7/2018
    Bài viết:
    425
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Bài viết này sẽ giúp cho bạn tìm ra được lý do nên đi du lịch Thái Lan ngay. Hãy cùn theo dõi 5 điểm chính giúp cho du khách yêu thích Thái Lan đến vậy nhé.

    Văn hóa đặc sắc, đa dạng và độc đáo
    Đất nước Thái Lan là một đất nước nổi tiếng là thân thiện nhất thế giới. Nơi đây được nhiều người mệnh danh là đất nước nụ cười. Điều này xuất phát từ triết lý “Sanuk” – Triết lý về sự lạc quan, vui vẻ và tận hưởng cuộc sống của người Thái. Họ quan niệm rằng được sống và tồn tại đó chính là một điều kỳ diệu vì vậy mà người Thái ngay từ bé cho đến khi già đều sống một cách rất vui vẻ và tận hưởng mỗi ngày. Có lẽ chính vì thế mà Thái Lan thường có rất nhiều lễ hội độc đáo, hấp dẫn khách du lịch viet jet air.

    [​IMG]

    Niềm tin tuyệt đối vào Đức Phật cũng chính là một trong những nét độc đáo của văn hóa Thái Lan. Chính điều này đã góp phần tạo nên những công trình chùa chiền nguy nga, tráng lệ cùng sự thành kính, tôn trọng bậc sư thầy, cha mẹ, hình tượng và hình ảnh Đức Phật. Điểm này có sự tương đồng với các nước Campuchia, Lào, Myanmar….

    Chắc có rất ít đất nước nào mà lại cởi mở về vấn đề đồng tính, chuyển giới như là Thái Lan. Bạn đã thấy đất nước nào dù có biểu tình, bạo động nhưng vẫn hút khách du lịch chưa? Bạn đã thấy người dân đất nào coi khách du lịch như người thân trong gia đình chưa? Cũng chín vì sự cởi mở và phóng khoáng, thoải mái miễn sao họ vẫn thấy đúng đã tạo nên một nét văn hóa vô cùng độc đáo ở Thái Lan trong cách cư xử cũng như là lối sống. Có nhiều du khách mua vé máy bay đi thái lan chia sẻ, một trong những lý do bạn phải du lịch Thái Lan, và quay lại Thái Lan nhiều lần chính là sự thân thiện và sự giúp đỡ vô điều kiện của người dân bản địa.

    Du lịch dễ dàng, giá cả rẻ và dễ dàng trung chuyển
    Hiện nay, đến được đất nước chùa Vàng có 2 cách: Máy bay và xe khách. Trong đó, máy bay là phương tiện du lịch Thái Lan thuận tiện và nhanh nhất. Bạn có thể dễ dàng săn được những vé bay khứ hồi giá rẻ của Jetstar, Vietjet từ Hà Nội hoặc TP.Hồ Chí Minh đến Thái Lan. Đặc biệt, Thái Lan còn là một trong những nước miễn thị thực đối với du khách Việt Nam. Còn nếu bạn chọn xe khách thì bạn sẽ phải đi từ Việt Nam đến Phnom Penh (Campuchia), rồi lại từ Campuchia đến Bangkok (Thái Lan). Di chuyển bằng cách này tốn thời gian hơn nhưng giá thành rẻ hơn phù hợp với những bạn trẻ ưa thích du lịch “bụi”.

    [​IMG]

    Khi đã đến được Thái Lan thì bạn cũng không cần phải lo lắng về vấn đề di chuyển bởi lẽ ở khắp nơi trên đất nước Thái Lan đều có những chuyến xe bus, MRT, BRT hay tuk tuk và taxi nhiều màu sắc với giá cả phải chăng. Thêm vào đó là thái độ thân thiện của người dân sẽ khiến cho chuyến đi du lịch của bạn trở nên dễ chịu và thởi mái hơn rất là nhiều.

    Đặc biệt, Thái Lan còn là đất nước đóng vai trò như một trạm trung chuyển khổng lồ giúp bạn dễ dàng du lịch vòng quanh Châu Á. Với Bangkok là trung tâm, phía Bắc giáp với Lào và Myanma, phía Đông giáp Lào và Campuchia, phía Nam giáp Malaysia, phía Tây giáp với Myanmar và biển Andaman. Các chuyến xe lửa đến Kuala Lumpur, Vientiane hay những chiếc vé máy bay giá rẻ đi Trung Quốc, Ấn Độ và Nepal. Bạn có thể gửi đồ tại khách sạn hoặc nhà nghỉ với giá $1/ngày và đi khắp Châu Á một cách dễ dàng.

    Ẩm thực đa dạng, phong phú và độc đá
    Có lẽ một trong nhữn lý do quan trọng thu hút du khác đặt vé máy bay đi thái lan khứ hồi đó chính là ẩm thực. Đây cũng chính là lý do mà bạn “phải” du lịch Thái Lan càng sớm càng tốt. Nếu như bạn không muốn bở lỡ cơ hội được thưởng thức các món ăn ngon hấp dẫn nhất thế giới, đặc biệt ẩm thực đường phố Thái Lan là trên cả tuyệt vời.

    [​IMG]

    Ẩm thực Thái Lan vói những món ăn có hương vị nồng đậm vị cay và các vị chua thanh mát từ những thảo dược. Những nguyên liệu tươi sống với cách ướp và nêm nếm đặc biệt đã biến món ăn Thái Lan có một sự hấp dẫn vô cùng đặc biệt đối với các vị du khách.

    Bên cạnh đó thì âm thực đường phố Thái Lan khiến cho du khách thích mê như là những ly trái cây đủ loại, những món chè đầy màu sắc, ly kem dừa thanh mát, xôi xoài độc đáo… Đi du lịch Thái Lan bạn có thể dễ dàng tìm thấy những món này ở bất cứ con phố nào bạn đi qua sẽ làm hài lòng bất cứ thực khách nào dù là người khó tính nhất.

    Thiên đường mua sắm
    Ở Bangkok với cả hàng dài danh sách những chợ đêm giá rẻ và những trung tâm mua sắm vô cùng độc đáo đủ để làm chiều lòng những tín đồ shopping. Khi du lịch Thái Lan bạn không thể không ghé thăm những khu chợ đêm nơi đây như là chợ đêm Asiatique, Khaosan Road, Ratchadaphisek, Rot Fai, Silom – Patpong, chợ cuối tuần Chatuchak… Tại đây bạn có thể dễ dàng tìm cho mình những chiếc túi xinh xắn, những chiếc váy dễ thương, hay những chiếc áo T-shirt ấn tượng… với giá cực mềm.

    [​IMG]

    Ngoài ra những trung tâm mua sắm như Platinum, Shibuya 19, Central World, Siam Paragon, MBK, BigC, Palladium, Terminal 21… với những thương hiệu thời trang từ bình dân đến cao cấp chắc chắn sẽ giúp bạn tìm được những món đồ yêu thích.

    Thiên đường biển đảo
    Du lịch Thái Lan vào mùa hè này thì còn chần chờ gì mà không đến với những bãi biển hoang sơ và bãi cát trắng trải dài. Nơi đây với biển xanh trong những hàng cọ đón gió đã tạo nên một khung cảnh vô cùng lãng mạn và nên thơ. Đó cũng chính là một trong lý do khiến cho bạn chỉ muốn đặt vé máy bay giá rẻ đi thái lan ngay thôi.

    [​IMG]

    Những vùng biển đẹp, sạch, yên tĩnh, nổi tiếng và hút khách của Thái Lan mà bạn có thể đến như: Vịnh Phang Nga – vịnh biển đẹp nhất Thái Lan, vịnh Maya, đảo Kok Phi Phi, Ao Nang, đảo Kok Pha Ngan, Pattaya…
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hanghanna
    Đang tải...


Chia sẻ trang này