Kinh nghiệm: Những Mẹo Thu Nhỏ Vùng Kín Phổ Biến Mang Lại Hiệu Quả Cao

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi Hapydy, 24/6/2018.

  1. Hapydy

    Hapydy Thành viên tập sự

    Tham gia:
    13/5/2018
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    “ Vùng kín ” bị thâm đen và bị giãn rộng là vấn đề mà không ít các chị em gặp phải hiện nay. Làm ảnh hưởng đến trực tiếp đến vấn đề chăn gối của nhiều cặp vợ chồng. Ở khía cạnh khác, người phụ nữ phải chịu nhiều đau đớn bởi viêm nhiễm, khô rát. Hiểu được điều đó, để giúp các chị em giải quyết vấn đề này bài viết dưới đây. Sẽ chia sẽ đến chị em một số mẹo thu nhỏ vùng kín phổ biến. Có thể giúp cho các chị em có thể khôi phục lại khu vực vùng kín như thời con xuân.

    Mẹo thu nhỏ vùng kín bằng cách xông hơ


    [​IMG]



    Mẹo thu nhỏ vùng kín bằng cách xông hơ hiện được các chị em chia sẽ và truyền tại nhau áp dụng. Bằng cách sử dụng những bài thuốc lá hoặc thuốc nam để xông hơ khu vực vùng kín. Bài thuốc nam sử dụng để xông hơ vùng kín chủ yếu là dùng lá trầu, lá bưởi đem đun nóng và xông. Việc áp dụng cách thu nhỏ vùng kín bằng cách này. Không những giúp vệ sinh sạch vùng kín mà nó còn giúp cô bé của bạn săn chắc lại

    Nên xông hơ ở nhiệt độ thích hợp, có như thế các khí nóng sẽ đi sâu vào âm đạo góp phần thu nhỏ vùng kín. Tuy nhiên, các chị em cần chú ý không nên lạm dụng liệu pháp này bởi đây là cách mà còn mang tính cổ truyền mà thôi.

    Tìm hiểu thêm : Xông hơi se khít vùng kín bằng lá trầu không tại nhà – Hapydy.com

    Ngoài ra, nếu sử dụng không đúng cách hoặc bài thuốc xông không đúng yêu cầu. Thì có thể gây nên những biến chứng nguy hiểm hoặc có thể gây nên các bệnh. Như : viêm cổ tử cung, viêm tử cung, viêm âm đạo.. Vì thế, trước khi sử dụng cách này các chị êm nên tìm hiểu và nghiêm cứu thật kỹ nhé.

    Mẹo thu nhỏ vùng kín bằng các nguyên liệu thảo dược
    Không cần đi tìm đâu xa, một số những nguyên liệu có sẵn tại nhà cũng có thể giúp bạn chăm sóc ” cô bé “. Đối với nhiều chị em phụ nữ nội trợ, có thời lượng rảnh rỗi tại nhà thường hay áp dụng các phương pháp này. Do những nguyên liệu này ít chi phí đầu tư và chỉ cần kiên trì thực hiện cũng gặt hiệu quả rất tốt.



    [​IMG]



    Một số phương pháp phổ biến như : Thu nhỏ vùng kín với Nha đam ; phèn chua ; mật ong nguyên chất..v.v. Những cách làm này hỗ trợ cải thiện màu sắc, độ thu nhỏ và tình trạng khô hạn. Chỉ cần kiên trì thoa đều hỗn hợp trên trong 4 tuần, thực hiện đúng cách và vệ sinh cẩn thận. Các bạn có thể cảm nhận được thành quả của sự kiên trì rồi đấy !!

    Đề xuất : Mách nhẹ cách thu nhỏ vùng kín bằng phèn chua độc đáo hiệu

    Mẹo thu nhỏ vùng kín bằng cách tập Kegel


    [​IMG]



    Mẹo thu nhỏ vùng kín bằng bài tập Kegel là cách được ưa chuộng nhất hiện nay. Kegel gồm nhiều bài tập khác nhau có tác dụng làm săn chắc âm đạo và thu gọn cơ quan sinh dục. Hơn thế, việc tập Kegel còn có lợi cho chuyện chăn gối, bởi khi tập luyện thường xuyên sẽ khiến các động tác trong quan hệ diễn ra nhịp nhàng, dứt khoát hơn. Đây có thể xem như là bài tập thể dục cần thiết cho cô bé của bạn và khuyến khích áp dụng.

    Xem chi tiết : Hướng dẫn chi tiết bài tập se khít vùng kín KEGEL CHUẨN – Hapydy

    Mẹo thu nhỏ vùng kín bằng cách bôi kem – gel thu nhỏ
    Ngoài những cách trên ra thì còn một cách mà được các chị em phát cuồng đó chính là GEL BÔI. Và hiện nay sản phẩm mà được các chị em sử dụng là kem hoặc gel bôi giúp vùng kín thu nhỏ lại. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có nhiều sản phẩm dạng kem , gel được quảng cáo là đặc hiệu giúp thu nhỏ vùng kín. Chính vì thế, để tránh mua phải hàng nhái hàng kém chất lượng thì các chị em trước khi lựa chọn sản phẩm hãy cân nhắc với cách này nhé.

    >>> Đề xuất thông minh : Gel thu nhỏ vùng kín Mỹ – Cam kết 100% nhỏ – hồng an toàn



    [​IMG]



    Hy vọng, với những mẹo thu nhỏ vùng kín phổ biến mang lại hiệu quả cao mà chúng tôi chia sẽ trên đây. Sẽ giúp cho các chị em có thể lựa chọn được cho mình một phương pháp phù hợp nhất. Nhằm hỗ trợ chị em có thể lấy lại được sự tự tin trong chuyện chăn gối.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hapydy
    Đang tải...


  2. plato chu

    plato chu Thành viên chính thức

    Tham gia:
    27/11/2017
    Bài viết:
    178
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    có ai tính thu nhỏ vùng kín bằng thẩm mỹ k ạ, e cx tính thẩm mỹ vùng kín bên Bệnh Viện Thẩm Mỹ Thanh Vân ý
     
  3. thanhnhan95

    thanhnhan95 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    10/9/2018
    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    Mấy cách chủ thớt giới thiệu thì đều từ tự nhiên nên có ưu điểm là rất an toàn, nhưng nhược điểm là mất thời gian chuẩn bị nguyên liệu, rồi luyện tập, rồi phải kiên trì một thời gian rất dài may ra mới thấy kết quả. E bận lắm, sợ bôi thuốc mà bữa bôi bữa ko thì ko có hiệu quả :(
     
  4. lPhuong83

    lPhuong83 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    15/10/2018
    Bài viết:
    943
    Đã được thích:
    77
    Điểm thành tích:
    28
    rất hữu ích với chị em chúng ta. cảm ơn bạn đã chia sẻ kiến thức.
     
  5. hoan130918

    hoan130918 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    20/9/2018
    Bài viết:
    333
    Đã được thích:
    30
    Điểm thành tích:
    28
    chắc cái này có tính kiên nhẫn cao mới làm được
     

Chia sẻ trang này