Kinh nghiệm: Những Món Ăn Hàng Đầu Của Đài Loan

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi conglyvaness, 5/5/2018.

  1. conglyvaness

    conglyvaness Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    9/4/2018
    Bài viết:
    93
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Du lich Đài Loan chưa bao giờ gọi là hết hot, một chuyến đi vô cùng thú vị và hãy thưởng thức văn hóa ẩm thực người Đài, nơi được mênh danh là thánh địa của những món ẩm thực ngon miệng. Sau đây, văn phòng đại diện United Airlines xin giới thiệu đến các bạn top những món ẩm thực đôc đáo của người Đài mà bạn nên thử .

    1. Bánh Mì Quan Tài

    [​IMG]

    Loại ẩm thực lạ của người Đài Loan với cách chế biến cũng như hình dạng của nó, một hình dạng giống như một chiếc quang tài được chế biến vô cùng công phu. Người ta kể lại rằng có một đầu bếp người Đài Loan trong lúc học nấu các món ăn phương tây đã tạo ra món ăn này. Rồi một ngày nọ, có một nhà khảo cổ thưởng thức nó, và nói với các đầu bếp rằng “Trông nó giống như chiếc quan tài tôi đang khai quật vậy”.

    Và tên gọi bánh mì “quan tài” bắt đầu từ đó.Trong món ăn này, một lát bánh mình dày được thêm vào tạo nên hình dáng như một chiếc hộp có nắp đậy, được nướng giòn và rưới đầy sốt hải sản. Chỉ cần bạn liên hệ với chúng tôi để đổi vé máy bay hãng China Airlines để đăt vé máy bay từ việt nam đi mỹ, chúng tôi sẽ tư vấn lịch trình du lịch cũng như cùng bạn thưởng thức món ăn độc đáo và thú vị này.

    2. Bánh gạo Mochi


    [​IMG]

    Món ăn quá nổi tiếng đối với người Đài Loan nhưng có vẻ lạ lẫm đối với những ai chưa làn nào đặt chân đến Đài Loan thật sự. Thoạt nhìn, bạn sẽ không nghĩ nó là món bánh gạo vì vẻ ngoài “ bắt mắt” và đầy màu sắc của loại bánh gạo Mochi này. Đây là món ăn truyền thống của Đài Loan từ nguyên liệu là Bột Nếp nhuyễn và nhân Đậu Đỏ.

    Sau đó, chúng được nặn lại và được lăn qua bột đậu phộng. Theo thời gian, người dân Đài Loan đã sáng tạo thêm nhiều hương vị mới như: mứt dâu, mứt trà xanh, bơ lạc…Sức hút từ những viên bánh dẻo ngọt làm từ bột gạo nếp này lớn đến mức có hẳn một bảo tàng dành cho nó. Đó là bảo tàng bánh Mochi hoàng gia. Bạn có thể được tự tay nặn Mochi ngay tại nơi này.

    3. Trà Sữa Trân Châu

    [​IMG]

    Không phải hầu hết mà là tất cả các bạn đều đam mê với thức uống này, nhắc đến có phải các bạn đã chảy nước vải phải không nào.Tuy là thức uống được ưa thích trên toàn thế giới nhưng cách thức tìm ra món này cũng rất tình cờ. Vào năm 1988, trong lúc buồn chán, cô Liu Han Chieh đã thử thả vài hạt trân châu ngọt vào cốc trà Assam đá của mình, và món đồ uống nổi tiếng khắp Thế giới đã ra đời từ đó.

    Thực khách có thể book cho mình vé máy bay khứ hồi đi Mỹ để có cơ hội thưởng thức trà sữa nóng hoặc lạnh, với rất nhiều hương vị khác nhau. Với chương trình khuyến mãi trong dịp đầu xuân China Airlines đang chào đón năm mới với vé máy bay China Airlines khuyến mãi, các bạn hãy liên hệ với chúng tôi thật sớm để có thể nhận những chương trình khuyến mãi hay những dịch vụ tốt nhất cho chuyến đi của các bạn nhé.

    4. Đậu hũ thúi

    [​IMG]


    Món ăn nổi tiếng được biết đến trong những cuốn phim truyện Đài Loan và Trung quốc một món ăn lạ và vô cùng tinh tế chỉ có thể xuất hiện ở nơi đây mà thôi. Có lẽ bạn sẽ không thể tìm thấy món ăn này ở một nơi nào khác ngoài hòn đảo Đài Loan. Rất nhiều người yêu thích món ăn này, nhưng cũng không ít người “không thể chịu nổi” nó.

    Những viên đậu hũ “thúi” được rán giòn và rưới nước sốt chua ngọt, có vị mát và bề mặt mềm mại như caramen. Với những người hâm mộ món ăn này, mùi hương của nó lại chính là điểm “đáng yêu” nhất. Món đậu hũ “thúi” được bán khá nhiều ở chợ đêm Rao He, thành phố Đài Bắc.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi conglyvaness
    Đang tải...


Chia sẻ trang này