Những Món Ăn Khiến Mỡ Bụng Của Bạn Dày Lên Trông Thấy

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi ptn2406, 18/1/2021.

  1. ptn2406

    ptn2406 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    4/2/2017
    Bài viết:
    1,773
    Đã được thích:
    122
    Điểm thành tích:
    103
    Pizza

    Pizza thường được làm từ bột mì tinh chế, các loại thịt chế biến, phomai nên chứa lượng calo cao. Chúng khiến bạn có nguy cơ tăng cân, mắc bệnh béo phi và nhiều bệnh mãn tính khác như bệnh tim mạnh. Ăn nhiều pizza và lười vận động là một trong những nguyên nhân khiến mỡ tích nhiều ở vùng bụng.

    Kem

    Kem là món tráng miệng được nhiều người yêu thích nhưng nó lại rất dễ gây béo vì hàm lượng đường và chất béo cao. Thường xuyên ăn món này sẽ khiến bạn tăng cân và tích thêm nhiều mỡ bụng. Do đó, dù thích kem đấy mấy, bạn cũng nên hạn chế ăn chúng.

    Khoai tây chiên

    Khoai tây chiên là món chiên rán chứa nhiều dầu mỡ, không tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, ăn khoai tây chiên cùng các loại nước sốt có lượng đường cao như tương cà chua càng làm tăng khả năng tăng cân, tích mỡ bụng. Dù là khoai tây chiên mua ngoài hàng hay tự làm tại nhà thì nguy cơ tăng cân cũng không hề giảm.

    Thịt chế biến

    Các loại thịt chế biến mang lại sự tiện lợi cho những người bận rộn tuy nhiên chúng chứa đầy muối và chất béo bão hòa. Đây là một trong những thủ phạm khiến mỡ bụng tăng ầm ầm, gây khó kiểm soát cân nặng và dẫn tới nhiều căn bệnh khác.

    Đường

    Tiêu thụ nhiều đường là nguyên nhân gây ra béo phí. Các sản phẩm chứa nhiều đường sẽ làm lượng đường trong máu tăng cao. Đường dư thừa sẽ được chuyển hóa thành mỡ và tích trữ lại trong cơ thể. Người có mỡ bụng có thể đối mặt với tình trạng kháng insulin, bước đầu tiên dẫn tới bệnh tiểu đường. Lúc này, tuyến tụy cũng phải làm việc nhiều hơn và dẫn tới các vấn đề sức khỏe khác.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ptn2406
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,337
    Đã được thích:
    924
    Điểm thành tích:
    773
    nên hạn chế ăn những món ăn này nhé
     

Chia sẻ trang này