Thông tin: Những Người Ăn Thứ Này Vào Buổi Sáng Làn Da Không Chảy Xệ

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi ToanThangttc2020, 24/12/2022.

  1. ToanThangttc2020

    ToanThangttc2020 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    19/10/2020
    Bài viết:
    1,441
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    38
    Da chảy xệ, một trong những dấu hiệu đáng sợ nhất của tuổi già, có thể được giải quyết thông qua chế độ ăn uống của bạn, cả thực phẩm bạn ăn và đồ uống bạn uống. Lựa chọn chế độ ăn uống nghèo nàn ảnh hưởng đến ngoại hình của bạn. Nói cách khác, thay đổi chế độ ăn uống của bạn có thể dẫn đến một làn da trẻ trung hơn, hoàn chỉnh với làn da đầy đặn và căng mọng.

    Xem : cài win tại nhà quận tân bình nhanh và sửa máy in quận tân bình giá rẻ

    Thực phẩm có Vitamin C

    Vitamin C là một chất dinh dưỡng tuyệt vời để thêm vào chế độ ăn uống của bạn, đặc biệt nếu bạn lo lắng về làn da lão hóa. Tiến sĩ Purvisha Pater chia sẻ: "Trái cây họ cam quýt và rau xanh đậm chứa nhiều vitamin C, một phần quan trọng của chu trình sản xuất collagen."

    [​IMG]

    Tiến sĩ Patel cho biết thêm: “Vitamin C giúp lysine và proline hình thành collagen và cũng là một chất chống oxy hóa mạnh giúp ngăn ngừa các gốc tự do phá vỡ collagen và elastin.

    Tiến sĩ Manish Shah, một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ được chứng nhận bởi hội đồng quản trị có trụ sở tại Denver, Colorado, đặc biệt gợi ý rằng quýt đặc biệt giúp tăng cường vitamin C và các lợi ích làm săn chắc da. Tiến sĩ Shah giải thích: “Quýt có một lượng nhỏ selen và kẽm, giúp tạo ra elastin trong cơ thể".

    Ngoài việc cải thiện kết cấu da, chế độ ăn uống của bạn cũng có thể giúp giảm mụn và làm sáng da – và vitamin C là một phần quan trọng trong đó. Tiến sĩ Roshini Raj , bác sĩ chuyên khoa tiêu hóa cho biết: “Nếu bạn đang muốn có được làn da sáng, mịn màng và không tì vết, hãy đảm bảo rằng bạn ăn nhiều các loại trái cây họ cam quýt như chanh, chanh vàng hoặc bưởi là một phần trong chế độ ăn uống và thói quen làm đẹp hàng ngày của bạn."

    [​IMG]

    Trái cây họ cam quýt là nguồn vitamin C tự nhiên dồi dào, giúp tiêu diệt các gốc tự do trong cơ thể bạn đồng thời mang lại vẻ rạng rỡ cho làn da và trẻ hóa làn da từ bên trong.

    Trái cây có múi có lẽ là thứ bạn nghĩ đến đầu tiên khi nói đến nguồn cung cấp vitamin C trong chế độ ăn uống, nhưng còn rất nhiều loại khác. Ớt, dâu tây và thậm chí cả bông cải xanh cũng có thể là nguồn cung cấp vitamin C quý giá có thể giúp làm săn chắc làn da của bạn, đồng thời giúp da luôn sáng và mịn màng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ToanThangttc2020
    Đang tải...


Chia sẻ trang này