Kinh nghiệm: Những Nguyên Tắc Học Tiếng Anh Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Học tập' bởi Đặng Tiến Hữu, 8/10/2020.

  1. Đặng Tiến Hữu

    Đặng Tiến Hữu Thành viên mới

    Tham gia:
    20/10/2019
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Ngôn ngữ tiếng Anh đặt ra một trong những thử thách phức tạp nhất cho người học. Tuy nhiên, từ những khóa học ngoại ngữ Buôn Ma Thuột của trung tâm superkids sẽ hưỡng dẫn 10 nguyễn tắc để thông thạo tiếng Anh - ngôn ngữ thương mại quốc tế không bị căng thẳng và căng thẳng đầu óc.
    1. Nói chuyện mà không sợ mắc lỗi

    Trước hết, bạn nên loại bỏ nỗi sợ mắc sai lầm. Quá trình học tập, theo định nghĩa, là thu nhận kiến thức thông qua nghiên cứu, trải nghiệm hoặc được dạy. Điều mà định nghĩa này đưa ra là việc học, ở cấp độ cơ bản nhất, là một bài tập thử và sai. Vì vậy, hãy nói và viết một cách thoải mái mà không cần lo lắng về việc liệu bạn đã hiểu đúng ngay lần đầu tiên hay chưa, hay liệu sẽ mất thêm 30 lần thử nữa.
    [​IMG]
    2. Nắm bắt những điều cơ bản
    Tập trung vào những nền tảng cơ bản của tiếng Anh sẽ giúp bạn có chỗ đứng vững chắc khi thử các yếu tố phức tạp hơn. Vì vậy, hãy bắt đầu với những từ chính và bắt đầu học các quy tắc ngữ pháp cốt lõi (chẳng hạn như Danh từ sở hữu, Đại từ, Động từ 'Be', Động từ hành động và Tính từ).

    3. Hãy tò mò
    Câu hỏi mọi thứ và luôn luôn tò mò. Ngôn ngữ tiếng Anh có rất nhiều ngoại lệ và thường (thường xuyên hơn là không, trên thực tế) nói tiếng Anh phải tuân theo các quy tắc nghiêm ngặt xác định ngôn ngữ.
    4. Đắm mình trong văn hóa Anh
    Là một trong những nền văn hóa Anh thực sự cung cấp thịt cho xương trần, đó là ngôn ngữ mà không cần kinh nghiệm trực tiếp. Vì vậy, hãy đắm mình trong nhà hát, văn học, phim ảnh và các điểm du lịch và bao quanh bạn là những người nói tiếng Anh như tiếng mẹ đẻ của họ.

    5. Đưa nó vào thực tế
    Như câu thành ngữ tiếng Anh 'thực hành tạo nên sự hoàn hảo', vì vậy hãy liên tục tóm tắt lại tất cả những gì bạn đã học và đưa nó vào thực tế trong thế giới thực.
    [​IMG]
    6. Dùng các Video
    Mặc dù video yêu cầu nhiều thời gian và năng lượng hơn để sản xuất so với các bài học văn bản hoặc âm thanh, chúng vẫn được tạo ra vì hiệu quả của nó đối với người học tiếng Anh. Các nghiên cứu cho thấy rằng các từ tự chúng chỉ truyền đạt 7% những gì chúng ta muốn diễn đạt. 38% ý nghĩa thể hiện trong một cuộc trò chuyện bình thường đến từ cao độ và ngữ điệu. Các ngôn ngữ hình ảnh đóng góp thêm cho người học 55% để hiểu. Video cung cấp cho bạn toàn bộ hình ảnh của một ngôn ngữ, từ, âm thanh và hành động. Chúng cũng làm tăng đáng kể khả năng của bạn để nhớ những gì bạn học.

    7. Vận dụng
    Hàng triệu người học tiếng Anh biết rất nhiều từ và thành ngữ nhưng không thể sử dụng chúng thành thạo trong các cuộc hội thoại. Đây thường là hậu quả của việc học quá nhiều và vận dụng quá ít. Sự lưu loát được đo lường bằng những gì bạn có thể sử dụng, không phải những gì bạn biết. Vậy tại sao không học cách sử dụng một vài thứ thực sự tốt và bắt đầu từ nền tảng đó?

    8. Kết nối với người bản xứ
    Sự lưu loát được trau dồi trong thế giới thực, vì vậy hãy kết nối với người bản xứ và bắt đầu luyện tập. Để tìm thấy họ – và họ ở khắp mọi nơi – hãy quên tiếng Anh và tìm Khóa học ngoại ngữ Buôn Ma Thuột các diễn đàn trực tuyến, các nhóm và cộng đồng của những người nói tiếng Anh bản địa có chung sở thích của bạn. Tập trung vào các hoạt động bạn thích và bạn sẽ tạo ra tình bạn lâu dài với người bản xứ một cách tự nhiên.

    9. Tự đặt áp lực
    Chỉ vì bạn nghe thấy những câu hỏi tương tự trong các cuộc hội thoại lặp đi lặp lại không có nghĩa là bạn phải đưa ra những câu trả lời giống nhau. Hãy tự mình đặt ra áp lực cho bản thân, rằng vớ mỗi câu trả lời tiếp theo cho cùng một câu hỏi, chúng ta phải trả lời chi tiết hơn, nhiều thông tin hơn.

    10. Hãy kiên trì
    Hãy kiên trì cho dù sự tiến bộ của bạn có chậm hơn người khác. Kiên trì và kỷ luật, hãy giữ bản thân mình một thói quen học tập và rèn luyện tiếng Anh mỗi ngày dù chỉ vài phút.
    [​IMG]
    Nếu bạn có thắc mắc gì thì hãy đến với khóa học ngoại ngữ Buôn Ma Thuột để được tư vấn và hướng dẫn chi tiết.
    Chi tiết liên hệ đến:
    Facebook: Superkids Language Center
    Hotline: 0262 2216620
    Website: https://superkidsbmt.edu.vn
    Địa chỉ: 219 Phan Bội Châu – Tp. Buôn Ma Thuột – Đắk Lắk
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Đặng Tiến Hữu
    Đang tải...


Chia sẻ trang này