Kinh nghiệm: Những Nhà Hàng Sang Trọng Bậc Nhất Ở Singapore

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi sevenup024, 9/5/2017.

  1. sevenup024

    sevenup024 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    20/6/2015
    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Một tour du lịch Singapore đầy đủ là phải tham quan các địa danh du lịch nổi tiếng và thưởng thức nền ẩm thực phong phú, đa dạng.

    Để thưởng thức những món ăn ngon đúng chuẩn ở Singapore thì tìm kiếm các nhà hàng ngon để thưởng thức không phải là chuyện đơn giản. Vì vậy, mà ở bài viết này chúng tôi sẽ tổng hợp các nhà hàng ngon, sang trọng mà thực khách không nên bỏ lỡ khi du lịch Singapore.

    Nhà hàng Wild Rocket restaurant.

    · Địa chỉ: Nằm ở 10A Upper Wilkie Rd, Singapore 228119.

    Wild Rocket restaurant là một trong những nhà hàng ấn tượng ở Singapore, chưa nói đến hương vị của các món ăn, riêng cách bài trí nhà hàng đã thể hiện đẳng cấp của nó. Với không gian thoáng đãng, thiết kế sang trọng, lịch sự tạo cảm giác thoải mái cho thực khách khi đến thưởng thức.
    [​IMG]
    Tiếp đến ta sẽ nói về tay nghề của các đầu bếp ở Wild Rocket restaurant. Nhà hàng tuyển chọn những đầu bếp nổi tiếng, trình độ tay nghề cao, từ cách nấu nướng cho đến trình bày món ăn đều được chăm chút cẩn thận.

    Nhà hàng ăn ngon Gastrosmiths tại Singapore.

    · Địa chỉ: 103 Beach Road, Tan Quee Lan St, Singapore 189704, Singapore.

    Gastrosmiths là nhà hàng tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn du lịch Singapore tự túc. Nhà hàng mang 1 phong cách độc đáo, đậm chất phương Tây, không gian sạch sẽ, thoáng mát, hiện đại là điểm cộng lớn nhất của nhà hàng.
    [​IMG]
    Bên cạnh những món ăn nổi tiếng của Singapore, nhà hàng còn phục vụ nhiều món ăn khác như món ăn Pháp, Ý, Hàn Quốc, Nhật Bản,... Còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức nền ẩm thực của nhiều quốc gia chỉ tại 1 nhà hàng đúng không nào?

    Nhà hàng Cafe Chopsuey.

    · Địa chỉ: 10 Dempsey Rd, Singapore 247700.

    Thường thì khi nhắc đến nhà hàng người ta sẽ mặc nhiên cho rằng các món ăn ở đây sẽ rất đắt đỏ. Thế nhưng nhà hàng Cafe Chopsuey không chỉ để lại nét ấn tượng cho thực khách du lịch Singapore và người dân địa phương rằng nhận định trên không phải lúc nào cũng đúng.
    [​IMG]
    Cafe Chopsuey được biết đến là nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn đơn giản nhưng vô cùng ngon miệng, giá cả cũng rất hợp lý. Không gian của nhà hàng cũng được đánh giá là sang trọng,... chính vì vậy mà Cafe Chopsuey trở thành điểm đến thu hút của nhiều du khách.

    Nhà hàng Sacha and Sons restaurant tại Singapore.

    · Địa chỉ: 333A Orchard Road, #03-02 Mandarin Gallery, Singapore 238897.

    Nhà hàng cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến du khách du lịch Singapore chính là Sacha and Sons restaurant. Tuy thiết kế nhà hàng đơn giản, nhưng những ai đã từng đặt chân đến nhà hàng đều cảm nhận rằng từ cái bàn, cái ghế ở nhà hàng đều thể hiện sự đẳng cấp và sang trọng.
    [​IMG]
    Các món ăn không chỉ ngon miệng mà còn đòi hỏi phải ngon “mắt” nữa. Mỗi một món ăn được phục vụ lại được trình bày vô cùng tinh tế và sáng tạo.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi sevenup024
    Đang tải...


Chia sẻ trang này