Kinh nghiệm: Những ông bố tương lai ủng hộ việc mua bảo hiểm cho con - nhìn từ trường hợp bé Hào Anh

Thảo luận trong 'Các vấn đề chăm sóc khác' bởi tambvgd, 8/5/2010.

  1. tambvgd

    tambvgd Thành viên tập sự

    Tham gia:
    8/5/2010
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Tôi ủng hộ việc mua bảo hiểm cho các con sau này của tôi. Thứ nhất, vì tôi là người trong ngành, nên nhận thức nhiều quyền lợi cho con của tôi sau này. Trước hết, con của tôi cần được bố mẹ nó hướng dẫn cho nó biết QUYỀN CỦA NÓ (giống như cái đạo luật nhân quyền dân quyền rầm rộ của Mỹ vậy).

    Hôm nay tôi viết topic này vì quá bức xúc với vụ việc bé Hào Anh bị xâm hại thể chất đang có cực nhiều phản hồi ở trên mạng. Tôi không dám đảm bảo rằng tương lai của con mình có những chuyện đau lòng kiểu như thế. Nhưng tôi lo sợ rằng, liệu, sốt phát ban, sởi, hoặc những di chứng nào đó mà nó sẽ biến chứng trên cơ thể con tôi từ những loại bệnh nó mắc phải hồi còn nhỏ - có ảnh hướng đến con tôi hay không!

    Không biết các ông bố bà mẹ khác nghĩ như thế nào về việc bé Hào Anh. Nhưng có lẽ cũng nhiều người cùng quan điểm với tôi. Sau này, những ai có điều kiện cho con đi nước ngoài, hưởng cái không khí trong lành, hưởng cái giao thông an toàn, thì thật là may mắn. Chứ như bé Hào Anh bây giờ, thật đau lòng khi nghĩ đến việc sau này bị để lại di chứng và chấn thương như thế nào.

    Hôm nay đọc báo, thấy bà giám đốc quỹ Vì trẻ em trước mắt tặng cho bé Hào Anh 5 triệu. Tôi nghĩ, với gói bảo hiểm mà tôi biết là giá thấp nhất, cũng chỉ có hơn 2 triệu đồng cho 1 năm, thì có thể giúp đỡ được những trường hợp như thế này hiệu quả hơn chăng?

    Các bố các mẹ nghĩ như thế nào?

    P/s: Nếu topic này ko phù hợp với mục kinh nghiệm thì nhờ MOD chuyển qua mục khác nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tambvgd
    Đang tải...


  2. trantrung78

    trantrung78 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    1/6/2010
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Cảm ơn bạn tambvgd, mình hỏi thêm chút ngoai vấn đề bảo hiểm nhé, co đơn vị nào bảo vệ con trẻ khi không được bố mẹ yêu thương chăm sóc đúng ko nhỉ??
     

Chia sẻ trang này