Kinh nghiệm: Những Sai Lầm Khi Kinh Doanh Đồ Chơi Trẻ Em

Thảo luận trong 'Các vấn đề chăm sóc khác' bởi gltiendung, 22/1/2021.

  1. gltiendung

    gltiendung Thành viên mới

    Tham gia:
    9/12/2020
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    3
    Có thể nối thị trường kinh doanh đồ chơi trẻ em đang dần trở về đúng quỹ đạo của nó khi nhu cầu của người dân về mặt hàng này càng ngày càng tăng. Với tình hình kinh tế phát triển, chất lượng đời sống người dân được cải thiện thì việc họ chăm sóc đời sống tinh thần, đặc biệt đối với con trẻ của họ là điều khá dễ hiểu. Tuy nhiên khi nhìn vào lợi ích mà mở hàng đồ chơi trẻ em mang lại, nhiều người đã bị lợi nhuận là mờ mắt, chưa kịp có một kế hoạch kinh doanh rõ ràng đã vội vã kinh doanh, điều này dẫn đến những thất bại nặng nề. Nếu bạn không muốn mình đi theo những vết xe đổ đó, thì sau đây là những điều bạn cần tránh khi kinh doanh đồ chơi.

    [​IMG]


    Những điều cần tránh khi kinh doanh đồ chơi trẻ em

    Không tìm hiểu thị trường trước khi kinh doanh

    Đây là sẽ là sai lầm mà nhiều người mới bắt đầu kinh doanh mắc phải. Đa số họ chỉ nhìn thấy phần nổi là lợi nhuận mà quên đi những đặc điểm của ngành hàng, từ đó họ không định hình được một hướng đi chính xác, dẫn tới thua lỗ.

    Vì vậy trước khi kinh doanh đồ chơi trẻ em, bạn hãy khảo sát nhu cầu của thị trường, xem xu hướng người tiêu dùng ở lĩnh vực này như thế nào, những sản phẩm nào bán chạy, đồ chơi hot nhất hiện nay là gì. Đặc biệt là khảo sát những người mà bạn tiếp cận được để lấy ý kiến. Nếu bạn mở một shop trực tiếp thì nghiên cứu nhu cầu của người dân trong khu vực đó, còn nếu buôn bán online thì hãy để bảng khảo sát trên mạng để những người quan tâm có thể phản hồi lại cho bạn.

    Không chọn được thương hiệu đồ chơi uy tín
    Với các nhóm hàng dành cho con nhỏ thì các bậc phụ huynh luôn luôn để ý tới chất lượng và nguồn gốc sản phẩm, vì vậy nếu bạn không biết lựa chọn các thương hiệu đồ chơi trẻ em tại Việt Nam thì có thể bạn sẽ nhập hàng từ một đơn vị kém chất lượng, và công việc bán hàng của bạn sẽ không thể thành công được.

    Huấn luyện một đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp
    Dù sản phẩm có tốt đến mấy nhưng dịch vụ không tốt thì khách hàng hoàn toàn có thể chọn một cửa hàng đồ chơi khác. Nhân viên bán hàng là người trực tiếp gặp khách hàng vì vậy bạn phải cho họ biết thái độ bán hàng là cực kỳ quan trọng. Bạn nên trang bị cho họ những kỹ năng cần thiết cũng như có những chế độ thưởng phạt thích đáng để một con sâu không làm rầu nồi canh. Đừng để khách hàng đến rồi lại bị tuột mất, điều này rất lãng phí.

    Đây là những sai lầm mà hầu hết mọi người mới tham gia kinh doanh các mặt hàng đồ chơi trẻ em gặp phải. Nếu bạn tránh được những sai lầm này thì bạn có thể giảm bớt 50% thất bại. Chúc bạn thành công!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi gltiendung
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    bán thì cũng nên bán những loại có ích, uy tín nhé
     
  3. machanhquan

    machanhquan Thành viên tập sự

    Tham gia:
    17/1/2015
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mời anh chị và các mẹ tham khảo các loại đồ chơi cho bé mầm non tại shop mình ở địa chỉ: https://dochoiphulong.com nhé
     

Chia sẻ trang này