Những Tác Dụng Ít Ai Biết Của Tinh Dầu Oải Hương (lavender)

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi PNK MEDIA NETWORK, 24/11/2018.

?

Bạn đã từng sử dụng tinh dầu lavender chưa?

  1. Chưa từng

    0 phiếu
    0.0%
  2. Đã từng

    0 phiếu
    0.0%
  3. Đã sử dụng và vẫn đang sử dụng

    0 phiếu
    0.0%
  1. PNK MEDIA NETWORK

    PNK MEDIA NETWORK Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    8/10/2018
    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Tinh dầu oải hương là một trong những dòng tinh dầu phổ biến nhất hiện nay bởi không những chúng có tác dụng thư giãn cực kì tốt mà còn giữ được hương thơm đậm mùi lâu. Để hiểu thêm về loại tinh dầu thiên nhiên này,PhuongNam sẽ cùng các bạn khám phá những tác dụng ít ai biết củatinh dầu oải hương (Lavender) nhé.

    https://********.dktcdn.net/100/296/328/files/lavender.jpg?v=1540564274147
    Mỗi loại tinh dầu thiên nhiên có công dụng và mục đích sử dụng khác nhau, người dùng cũng tuỳ vào đó mà lựa chọn loại tinh dầu thiên nhiên phù hợp cho riêng mình. Tinh dầu oải hương cũng không phải ngoại lệ, vậy tinh dầu oải hương có những tác dụng gì mà chúng ta chưa biết đến?

    Khử trùng và diệt côn trùng

    Đừng nghĩ rằng một loại tinh dầu tưởng chừng mỏng manh như tinh dầu oải hương lại không có khả năng này nhé. Chỉ cần chúng ta pha vào nước lau sàn nhà hay cho vào bộ khuếch tác hoặcđèn xông thì tinh dầu oải hương có thể tiêu diệt nhiều loại vi sinh vật khác nhau, ngăn cản côn trùng xâm nhập vào nhà của bạn đấy.

    Giúp bình tĩnh

    Khả năng giúp giảm stress của tinh dầu oải hương là điều không phải bàn cãi gì nữa rồi, mỗi lúc bị căng thẳng hay cảm thấy không thể giữ được bình tĩnh thì các bạn hãy xoa đều tinh dầu ra tay rồi hít thở thư giãn, mùi hương tinh dầu oải hương thoảng qua sẽ làm đầu óc chúng ta dịu đi.

    Mụn trứng cá tan biến

    Nỗi lo mụn trứng cá của chị em sẽ không còn đáng sợ nếu có sự trợ giúp của tinh dầu oải hương. Hãy thêm vài giọt vào kem dưỡng da để tinh dầu oải hương phát huy tác dụng diệt khuẩn và thông thoáng lỗ chân lông cho da mặt nhé.

    https://********.dktcdn.net/100/296/328/products/tinh-dau-oai-huong-2-compressed.jpg?v=1540290010997
    Giảm đau

    Tinh dầu oải hương có thể kết hợp với các loại tinh dầu xoa bóp khác, góp phần giảm đau cơ bắp, viêm khớp hay bông gân. Bên cạnh đó, tinh dầu oải hương còn có thể giúp chống ngạt mũi khi chúng ta bị cảm lạnh. Tuy nhiên, tuyệt đối không dùng cho người bị hen xuyễn nhé.

    Trị gàu

    Thật bất ngờ với tác dụng này của tinh dầu oải hương phải không nào? Nhờ chứa những thành phần có khả năng chống khuẩn mà tinh dầu oải hương cũng góp phần trị gàu, chữa nấm và làm lành da dầu rất tốt.

    Bấy nhiêu tác dụng của tinh dầu oải hương đã khiến các bạn phải thêm phần xao xuyến chưa nhỉ? Nếu còn cần thêm tư vấn về loại tinh dầu này cũng như các loại tinh dầu thiên nhiên khác thì hãy liên hệ tinh dầu thiên nhiênPhuongNam để được tư vấn cụ thể nhất nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi PNK MEDIA NETWORK
    Đang tải...


Chia sẻ trang này