Những tật xấu muôn đời 'khó bỏ' của đàn ông dù đã có vợ

Thảo luận trong 'Các vấn đề gia đình khác' bởi duongmai, 20/1/2015.

  1. duongmai

    duongmai Em là con gái các bác ạ..

    Tham gia:
    28/9/2013
    Bài viết:
    976
    Đã được thích:
    178
    Điểm thành tích:
    83
    Khi đã lập gia đình, dù rất cố gắng nhưng các quý ông vẫn luôn giữ những thói quen cố hữu, thậm chí là những tật xấu khó bỏ.Nhiều chị em không khỏi than phiền khi ông xã dù đã có vợ con đuề huề nhưng vẫn không bỏ được những thói quen cố hữu. Thậm chí, đôi khi chính những thói quen xấu xí ấy lại khiến cho quan hệ giữa vợ chồng “rạn nứt”.

    Tụ tập bạn bè

    Phải nói rằng với đàn ông dù đã có gia đình, hay chưa lập gia đình đều thích tụ tập bàn bè, chia sẻ niềm vui. Họ coi bạn bè là chỗ dựa tinh thần, là nơi để họ bày tỏ tâm tư nguyện vọng, thể hiện bản thân. Mỗi tháng ít nhất một người đàn ông có gia đình cũng có vài ba cuộc nhậu, thậm chí có người luôn về nhà trong tình trạng say xỉn, không biết trời đất là gì. Dù có bị chị em kêu la, phàn nàn họ vẫn không bỏ được tật xấu ấy

    Thiếu ngăn nắp

    Nhiều chị em chia sẻ, từ khi cưới vợ chồng họ “bỗng dưng” thành một người khác. Họ bày bừa khắp nhà nào là tất, quần áo, thắt lưng…Để rồi mỗi sáng đi làm lại kêu ầm lên “Vợ ơi! Tất của anh đâu rồi”, “Vợ ơi! Lấy cho anh cái quần”…Dường như họ mặc định, chị em cái gì cũng biết và chỉ cần hỏi là có.
    Việc thiếu ngăn nắp của cánh mày râu luôn làm chị em phiền lòng, thậm chí là stress khi sống cùng ông chồng ở bẩn. Cách giải quyết là các ông chồng nên học cách gọn gàng ngăn nắp, bởi chị em ngoài thời gian 8 tiếng về nhà còn “đầu tắt mặt tối” thì còn đâu thời gian cho bản thân.

    Quá yêu thể thao

    Đồng ý yêu thể thao là lành mạnh. Nhưng quá nhiều ông xã trong xã hội hiện đại có nhiều người đàn ông hơi “thái quá” khi theo đuổi đam mê của mình.
    Giả sử bạn đi làm về thấy chồng mình đang nằm dài xem một trận đấu bóng, hay ngồi đọc tạp chí thể thao trong khi cơm nước chưa nấu, con chưa tắm giặt…bạn có thấy vui không? Các ông chồng nên đặt mình vào vị trí của những người vợ để có sự cảm thông, thấu hiểu. Chị em luôn ủng hộ các ông chồng biết yêu thể thao đúng thời điểm, có mức độ.

    Hút thuốc lá

    Hút thuốc lá không chỉ là một thói quen xấu mà còn rất ảnh hưởng tới những người xung quanh. Việc hút thuốc của cánh mày râu khi đã có gia đình là một thói quen xấu nên bỏ. Bởi chẳng người phụ nữ nào thích một người chồng suốt ngày phì phèo điếu thuốc. Điều đó làm giảm đi một phần sự quyến rũ của bạn trong mắt người bạn đời.[/FONT][/COLOR]
    Nguồn: Sưu tầm
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi duongmai
    Đang tải...


  2. mehoatrau

    mehoatrau Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    14/3/2014
    Bài viết:
    7,994
    Đã được thích:
    848
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Những tật xấu muôn đời 'khó bỏ' của đàn ông dù đã có vợ

    chồng mình không ở bẩn nhưng Thiếu ngăn nắp lắm ý
     
  3. thanhhhoa2605

    thanhhhoa2605

    Tham gia:
    19/4/2012
    Bài viết:
    11,650
    Đã được thích:
    1,814
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Những tật xấu muôn đời 'khó bỏ' của đàn ông dù đã có vợ

    chồng mình thì hay tụ tập bạn bè cùng hút thuốc lá
     
  4. ngongngok...!!!

    ngongngok...!!! Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    18/9/2012
    Bài viết:
    1,458
    Đã được thích:
    199
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Những tật xấu muôn đời 'khó bỏ' của đàn ông dù đã có vợ

    vợ ơi cái quần của a, cái áo của a, đôi tất của a đâu ấy nhỉ??? câu hỏi thường xuyên đựuoc nghe...hihi
     

Chia sẻ trang này