Những thói quen không tốt làm lão hóa nhanh

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Pho dac san, 3/7/2015.

  1. Pho dac san

    Pho dac san Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/4/2015
    Bài viết:
    229
    Đã được thích:
    44
    Điểm thành tích:
    28
    Cuốc sống của người phụ nữ hiện đại có nhiều nỗi lo, vì vậy đôi khi các chị em chưa quan tâm nhiều đến các dấu hiệu lão hóa khi chúng mới bắt đầu xuất hiện. Bên cạnh đó còn có một số thói quen xấu làm cho quá trình lão hóa trở nên nhanh hơn. Sau đây là một số thói quen mà chị em cần tránh:

    Ít cười và luôn tỏ ra nghiêm nghị
    Do áp lực công việc, và đôi khi là đặc thù nghề nghiệp nên khiến các chị em trở nên nghiêm nghị hơn và ít cười hơn. Nhưng nếu cứ thường xuyên nhăn nhó, mặt mày lúc nào cũng buồn chán sẽ làm cho các tế bào da thiếu chất dinh dưỡng, đồng thời còn tăng thêm những “đường lo lắng” trên khuôn mặt.

    Ăn nhiều chất béo:

    Như chúng ta đều biết, ăn nhiều chất béo có thể phá hủy các động mạch và nguy hiểm hơn nó còn có thể sẽ khiến bạn bị lão hóa. Do vậy một chế độ ăn uống hợp lý và hạn chế dùng những thực phẩm béo sẽ giúp bạn trẻ lâu hơn.
    Nhưng trong thực tế công việc của phụ nữ thường bận rộn nên các chị em hay lựa chọn giải pháp sử dụng đồ ăn nhanh thay cho các bữa ăn chính. Trong các thực phẩm đó thường thiếu vitamin và khoáng chất cần thiết cung cấp cho cơ thể, đặc biệt là có những phụ nữ không ăn sáng, hoặc ăn tối quá muộn hay thường xuyên ăn những thực phẩm chiên rán.

    Không thích uống nhiều nước:
    Một số chị em có thói quen không thích uống nhiều nước hoặc do công việc bận mà ít uống nước. Nhưng nước lại là thành phần không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi người. Cung cấp đủ nước cho cơ thể mới có thể giúp bạn chăm sóc da, giúp da được hồng hào căng mịn. Mỗi ngày bạn hãy uống ít nhất từ 2 lít nước để cơ thể được khỏe mạnh hơn nhé.

    Đi ngủ muộn hoặc thức đêm nhiều:
    Thức đêm là “kẻ thù” của làn da. Nếu thiếu ngủ sẽ khiến cho sự điều tiết hoạt động của các tế bào da bị rối loạn, ảnh hưởng đến sức sống của các tế bào biểu bì. Vì vậy mỗi ngày bạn nên ngủ ít nhất là 8 tiếng để đảm bảo cho sức khỏe và công việc của ngày hôm sau.

    Trên đây là các thói quen xấu làm cho làn da của chị em trở nên xấu đi và sức khỏe cũng giảm sút. Vậy ngoài việc hạn chế các thói quen xấu thì các chị em cũng cần chú ý chăm sóc bản thân bằng các loại tinh dầu từ thiên nhiên như dầu dừa, tinh bột nghệ, và mật ong nhé.
    Xem thêm:
    Cách uống tinh bột nghệ mật ong tốt cho sức khỏe
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Pho dac san
    Đang tải...


Chia sẻ trang này