❀ Những thói quen tránh TĂNG CÂN nơi công sở ❀

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Adamas Spa & Clinic, 7/7/2014.

  1. Adamas Spa & Clinic

    Adamas Spa & Clinic Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    7/7/2014
    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    1. Làm nhiều rau xanh cho bữa ăn trưa

    Việc mang theo đồ ăn trưa tới văn phòng đã trở nên quen thuộc với rất nhiều người. Thay vì kỳ công chuẩn bị những loại thức ăn xào, rán, bạn có thể chuẩn bị những món salad ngon, bổ và dễ làm. Vì chúng ít calo và nhiều chất xơ, bạn có thể ăn nhiều mà không ảnh hưởng tới vòng eo. Đặc biệt với những người muốn giảm cân, bữa ăn bao gồm nhiều rau xanh kết hợp với protein ít béo như đậu xanh, đậu phụ, bí xanh, cải bắp hoặc lườn gà sẽ là lựa chọn thích hợp. Hãy thay đổi các loại rau và nguồn protein mỗi ngày để bữa ăn trưa không bị nhàm chán.

    2. Luyện tập

    Khi bạn dành thời gian nghỉ trưa chỉ để lướt Facebook, xem phim, chơi game hoặc mua hàng online thì cơ thể càng có cơ hội để tích thêm mỡ. Hãy dùng thời gian đó để đi dạo hoặc đi shopping cùng đồng nghiệp tại các trung tâm thương mại. Việc tập luyện mỗi ngày không chỉ làm tiêu hao năng lượng, giúp bạn khỏe khoắn mà còn giúp thư giãn, giảm căng thẳng sau mỗi buổi làm việc.

    Hãy tranh thủ hoạt động và đi lại ngay lúc có thể vì việc ngồi cả ngày sẽ có hại cho cả cân nặng và sức khỏe của bạn.

    [​IMG]
    3. Đánh răng sau bữa ăn

    Đánh răng sau bữa ăn trưa sẽ ngăn ngừa sâu răng và hôi miệng, đồng thời chúng cũng là lý do rõ ràng để bạn từ chối việc ăn thêm, ăn vặt sau đó.

    4. Bữa phụ lành mạnh

    Có rất nhiều người chuẩn bị bữa phụ, đồ ăn vặt bằng bánh ngọt, kem ngọt... mà không hề nghĩ tới sự có hại của chúng đối với cân nặng. Hãy tránh xa cám dỗ của đồ ngọt bằng cách chuẩn bị bữa ăn phụ ngon miệng và cung cấp dinh dưỡng như sữa chua, phô mai, trái cây hoặc ngũ cốc.

    5. Uống nhiều nước lọc

    Nước có khả năng làm tăng sự trao đổi chất, góp phần đốt cháy calo, giảm cảm giác thèm ăn giúp cơ thể tràn trề sức sống. Nếu bạn lười uống nước, hãy đặt sẵn một chai nước lọc trên bàn làm việc và uống từng ngụm trong suốt thời gian làm việc.

    Nhất là dân văn phòng ngồi máy tính nhiều thì việc uống nước nhiều là điều tất yếu nên làm nhé ^^
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Adamas Spa & Clinic
    Đang tải...


  2. Adamas Spa & Clinic

    Adamas Spa & Clinic Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    7/7/2014
    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    ☀ 5 cách trị mụn lưng ☀

    1. Chanh

    Bạn cắt đôi quả chanh tươi rồi chà xát lên vùng da bị mụn ở lưng, để từ 5-10 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Nước chanh hoạt động như một loại nước tự nhiên giúp tẩy tế bào chết trên da, làm mới các tế bào da lâu nay bị lỗ chân lông chết làm tắc nghẽn. Nó cũng khắc phục rất nhanh tình trạng sẹo mụn ở lưng. Đây là phương pháp an toàn và được áp dụng phổ biến nhất.

    2. Giấm táo

    Đây là một biện pháp cực kì hiệu quả để chữa trị mụn ở lưng. Các tính chất làm se của giấm sẽ giúp điều trị mụn lưng. Thoa giấm táo pha loãng với nước cho phần da bị mụn trứng cá. Thực hiện như vậy ít nhất 2 lần một ngày. Nếu bạn cảm thấy da bị kích ứng hay cảm giác như bị thiêu đốt hãy dừng sử dụng nó ngay lập tức.

    3. Muối biển

    Sau khi đã tắm bằng nước ấm, bạn nghỉ một chút để lỗ chân lông được giãn nở rồi thoa muối biển lên vùng da bị mụn. Sau đó, dùng bông cotton để thoa đi thoa lại trong 1-2 phút. Pha chút nước muối loãng, dùng bông thấm rồi thoa lại lần nữa lên mụn ở lưng. Để khoảng 10 phút rồi rửa sạch. Kiên trì trong 1 tháng, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

    [​IMG]

    4. Đường nâu

    Tương tự, bạn có thể thay muối bằng đường nâu. Đường nâu cũng dịu nhẹ hơn muối, lại chứa lượng axit glycolic dồi dào, có tác dụng đặc biệt khiến cho da săn chắc nhờ làm tăng độ dày của tầng da dưới sâu. Đặc biệt, công thức đường nâu - sữa tươi là hiệu quả nhất bởi đường sẽ lấy đi những tế bào chết, sữa tươi lại thấm sâu vào từng lỗ chân lông đã được làm sạch để dưỡng ẩm và cung cấp các dưỡng chất cho da.

    5. Yến mạch

    Trộn đều bột yến mạch nguyên chất với 1 chút nước đến khi được 1 hỗn hợp sền sệt. Thoa đều hỗn hợp lên lưng và chờ trong 15-20 phút trước khi rửa sạch lại với nước ấm. Sử dụng loại mặt nạ này 2 lần 1 tuần để có thể nói lời tạm biệt với mụn ở lưng.
    Lưu ý:
    - Không để tóc ướt chạm vào lưng. Những hóa chất còn đọng lại trên tóc rất dễ trở thành tác nhân hình thành mụn ở lưng.
    - Tránh mặc quần áo quá bó, quá chật.
    - Sau khi ra quá nhiều mồ hôi, bạn nên nghỉ một chút rồi tắm ngay và lau khô người.
    - Không tự ý nặn bóp mụn ở lưng.
    - Không nên thức khuya và ăn nhiều dầu mỡ.
     
  3. Adamas Spa & Clinic

    Adamas Spa & Clinic Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    7/7/2014
    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    ✿ TẮM TRẮNG - Nên và không nên ✿

    ☀ Không nên sử dụng các gói tắm trắng lột tẩy da kể cả da bạn có khỏe đến mấy. Hình thức tắm trắng mà tẩy lột da sẽ gây đến hậu quả khôn lường như ung thư da, biến đổi sắc tố da,vàng lông… Trên thị trường quảng cáo rất nhiều gói tắm trắng hô biến làn da đen thành trắng rất nhanh. Đó là chương trình tắm trắng cấp tốc, sử dụng chất tẩy lột nguy hại cho da. Bạn cần chú ý để tránh những hậu quả về sau.

    [​IMG]

    Cách nhận biết chương trình tắm trắng có lột tẩy da

    Kể cả các Spa uy tín, nhiều Spa sử dụng chương trình tẩy oxi cho da. Mùi của oxi này giống mùi của thuốc nhuộm tóc. Chính vì vậy các bạn có thể phân biệt dễ dàng. Loại oxi này gây trắng rất nhanh nhưng gây vàng lông, mất đi lớp biểu bì trên da, bào mòn da… rất nguy hiểm

    ☀ Tắm trắng an toàn là chương trình tắm có khả năng làm trắng da an toàn, không lột tẩy da, không bị bong tróc... Trước khi quyết định thực hiện chương trình tắm trắng nào bạn nên đến trực tiếp các trung tâm chăm sóc da, thẩm mỹ viện uy tín để được kiểm tra tình trạng da và được tư vấn tốt nhất. Đây là bước rất quan trọng không thể bỏ qua vì mỗi người có một sắc tố da khác nhau sẽ phù hợp với những gói tắm trắng khác nhau. Đẹp nhưng phải an toàn.

    ☀ Một số phương pháp tắm trắng an toàn sử dụng nguyên liệu thiên nhiên như:

    • Tắm trắng mịn da bằng hạt lụa Collagen
    • Tắm trắng thảo dược kết hợp bột ngọc trai thiên nhiên
    • Tắm trắng dưỡng chất thuốc bắc, nhân sâm
    • Tắm trắng bùn biển chết
    • Tắm trắng bằng bột tre Thái Lan
    • Tắm trắng bằng công nghệ Nano Electric Whitening

    ☀ Đó là một số phương pháp làm đẹp mà an toàn cho các chị em phụ nữ. Tuy nhiên, nếu có ý định đi tắm trắng thì các chị em nên đến trực tiếp các trung tâm chăm sóc da để được tư vấn tốt nhất nhé ^^
     

Chia sẻ trang này