Những Thông Tin Cần Biết Về Viêm Xoang Trán

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Dunghp, 13/12/2017.

  1. Dunghp

    Dunghp Thành viên chính thức

    Tham gia:
    18/8/2016
    Bài viết:
    234
    Đã được thích:
    45
    Điểm thành tích:
    28
    Mọi người thường chỉ biết mình bị viêm xoang, chứ ít ai nắm rõ mình bị viêm xoang thể nào!!! Chính vì vậy, việc điều trị bệnh viêm xoang thường rất khó khăn và nan giải. Bài viết sau sẽ làm rõ các dấu hiệu triệu chứng của viêm xoang trán, từ đó chỉ rõ nguyên tắc điều trị viêm xoang trán hiệu quả.

    Cách nhận biết viêm xoang trán

    Chảy nước mũi: Người mắc viêm xoang trán thường có dịch mũi nhầy đặc, dính, hoặc lẫn mủ xanh, vàng nâu. Với những người mắc viêm xoang trán mạn tính, dịch nhầy quá dính và nhiều có thể lấp hết đường dẫn lưu từ xoang xuống khe mũi thì gần như không thấy hiện tượng chảy mũi hoặc chảy rất ít. Tuy nhiên, chính điều này khiến tình trạng viêm xoang càng nặng, càng khó chữa.

    [​IMG]

    >> Bị viêm xoang có nên kiêng ăn thịt gà?

    Đau nhức vùng xoang: Người bị bệnh viêm xoang trán có biểu hiện đau nhức vùng giữa trán, đau dọc theo 2 bên lông mày lan ra vùng thái dương (viêm xoang bên nào sẽ đau nhức bên đó). Nếu bị viêm nặng nhiều mủ sẽ thấy đau tức vùng hốc mắt trên, ấn nhẹ vào thấy rất đau. Trường hợp mới bị viêm nhẹ có thể không thấy đau nhức, hoặc chỉ đau khi thời tiết thay đổi.

    Điều trị viêm xoang trán

    Bệnh viêm xoang trán cần điều trị nội khoa suốt giai đoạn cấp bằng thuốc kháng sinh, kháng viêm.

    Thuốc kháng sinh thường được dùng trong điều trị viêm xoang trán bao gồm: cifixim, ciprofloxacin, zinnat phối hợp metronidazol. Thuốc kháng viêm mobic, diclophenac, neo pyrazon. Điều trị thông xoang, dẫn lưu áp dụng trong trường hợp giảm áp lực để làm dịu cơn đau, cần điều trị liên tục từ 2 – 3 tuần.

    Điều trị dự phòng cần phải điều trị cơ địa người bệnh để tránh tái phát, nhất là điều trị bệnh viêm mũi dị ứng, sửa lại những bất thường ở mũi như vẹo vách ngăn bằng phẫu thuật.

    Hiện nay, theo phản hồi của nhiều bệnh nhân viêm xoang trán, sau khi điều trị một đợt với kháng sinh, người bệnh sẽ chú trọng phục hồi niêm mạc xoang để điều trị tận gốc căn bệnh này. Bên cạnh việc sử dụng sản phẩm có cơ chế phục hồi niêm mạc xoang, người bệnh viêm xoang trán cần lưu ý: Đeo khẩu trang trước khi ra đường và vệ sinh mũi họng sạch sẽ để trị dứt điểm căn bệnh viêm xoang trán ( Hướng dẫn vệ sinh mũi đúng cách của Thạc sĩ, Bác sĩ Lê Đình Hưng )
    ( Trích nguồn http://sumhevi.vn/nhung-dieu-can-biet-ve-viem-xoang-tran )
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Dunghp
    Đang tải...


  2. iamprincess2012

    iamprincess2012 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    15/12/2014
    Bài viết:
    996
    Đã được thích:
    112
    Điểm thành tích:
    103
    bài viết rất hay, cảm ơn bạn đã chia sẻ
     
  3. hoangthilam15353

    hoangthilam15353 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/3/2020
    Bài viết:
    705
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Mình có biết một địa chỉ này chữa bệnh tốt lắm. Bạn bị bất cứ bệnh nào, dù nặng đến mấy cũng có thể chữa khỏi được hết chỉ trong vòng 7 ngày(kể cả ung
    thư giai đoạn cuối). Hơn nữa, chỗ này làm việc rất tận tâm, bạn muốn trả bao nhiêu tiền thì trả (tuỳ tâm).
    Mình đã tham gia chữa trị bên này rất nhiều bệnh và khỏi hoàn toàn các bệnh mãn tính. Cũng chính vì vậy mà mình đã giới thiệu cho rất nhiều người đến với nơi đây:

    https://www.facebook.com/groups/658168738135790
     

Chia sẻ trang này