Những Thực Phẩm Giúp Chị Em Trở Thành 'người Đẹp Không Tuổi'

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Shop Trẻ Thơ, 23/11/2015.

  1. Shop Trẻ Thơ

    Shop Trẻ Thơ Hệ thống siêu thị dành cho mẹ và bé.

    Tham gia:
    14/4/2015
    Bài viết:
    1,094
    Đã được thích:
    152
    Điểm thành tích:
    103
    Chế độ dinh dưỡng cũng đóng vai trò quan trọng trong việc làm đẹp của chị em. Vì vậy, những thực phẩm bạn nên thường xuyên ăn như cá, sữa chua, bổ sung trái cây như cam, bơ... có thể ngăn quá trình lão hóa.
    [​IMG]
    Lối sống lành mạnh, năng động cùng với một chế độ ăn uống dinh dưỡng tốt giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, chậm quá trình lão hóa, khiến chị em trẻ mãi không già

    Chị em có lối sống lành mạnh, năng động cùng với một chế độ ăn uống dinh dưỡng tốt giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, chậm quá trình lão hóa, khiến họ trẻ mãi không già. Dưới đây là những thực phẩm giúp chị em kéo dài tuổi thanh xuân.

    Cam

    Vitamin C có trong cam giúp cơ thể chị em tăng collagen, giữ cho làn da đàn hồi và dẻo dai hơn. Trong cam cũng chứa lượng lớn nước giữ cho làn da và cơ thể không bị mất nước. Đây là một trong những loại thực phẩm hàng đầu giúp chị em ngăn chặn lão hóa.
    [​IMG]

    Trái bơ


    Trái bơ là thực phẩm chứa nhiều axit béo bão hòa. Đây là chất giữ cho làn da "ngậm nước" và hấp thụ một số vitamin, chất dinh dưỡng cần thiết cho da.
    [​IMG]

    Cải Brucxen


    Cải Brucxen là loại rau rất giàu axit folic, vitamin A và C. Những chất quan trọng này rất cần thiết cho da rạng rỡ tỏa sáng. Các vitamin C góp phần thúc đẩy collagen và ngăn ngừa tổn thương da do ánh nắng mặt trời.
    [​IMG]

    Cá hồi


    Cá hồi là nguồn axit béo omega-3 dồi dào, chất này ngăn chặn sự tăng trưởng của tế bào ung thư da. Ngoài ra, Omega-3 có nhiều trong cá, quả óc chó, trứng, sữa và hạt lanh. Các chị em đưa các loại thực phẩm này vào chế độ ăn uống hàng ngày để ngăn chặn lão hóa.
    [​IMG]

    Sữa chua


    Sữa chua là thực phẩm rất giàu vi khuẩn có lợi giúp duy trì sức khỏe, ngăn ngừa bệnh loãng xương và tránh lão hóa. Chị em có thể dùng sữa chua làm mặt nạ rất tốt cho da.
    [​IMG]

    Chocolate


    Chocolate là đồ ăn giàu flavanol duy trì mạch máu khỏe mạnh làm giảm nguy cơ huyết áp cao, chứng mất trí và tránh lão hóa.
    [​IMG]

    Rượu vang đỏ


    Uống rượu với 1 lượng vừa phải sẽ giúp bảo vệ tim, ngăn chặn bệnh tiểu đường và chứng mất trí nhớ. Rượu vang đỏ chứa resveratrol rất tốt cho tim và da phụ nữ.
    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Shop Trẻ Thơ
    Đang tải...


  2. what

    what Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    4/8/2011
    Bài viết:
    2,591
    Đã được thích:
    375
    Điểm thành tích:
    173
    xem ra thì các thứ này mình đều dùng ít hoặc ko nhiều :(
     
  3. me_be_lyna

    me_be_lyna Tin tưởng và trở lại

    Tham gia:
    20/7/2012
    Bài viết:
    5,715
    Đã được thích:
    810
    Điểm thành tích:
    773
    socola, rượu vang là em k thích thôi.
     

Chia sẻ trang này