Những Thực Phẩm Giúp Giảm Mỡ Bụng Sau Sinh

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Mẹ Mìn 88, 5/1/2019.

  1. Mẹ Mìn 88

    Mẹ Mìn 88 BÍ QUYẾT THON GỌN BỤNG: http://bit.ly/2m6ZC1K

    Tham gia:
    5/3/2015
    Bài viết:
    383
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    Sau khi sinh con, đa số phái đẹp đều bị tăng cân. Nhưng vì mới sinh và cho con bú nên phái đẹp không thể nào áp dụng những biện pháp giảm cân sớm được. Hãy sử dụng những thực phẩm giúp giảm mỡ bụng sau sinh để phần nào giảm bớt nỗi lo về cân nặng các mẹ nhé!

    GIẢM MỠ BỤNG SAU SINH

    [​IMG]

    Giảm mỡ bụng sau sinh lấy lại vóc dáng cho phái đẹp

    1. Măng

    Măng rất giàu chất xơ giúp cho việc hạn chế cảm giác thèm ăn, tiêu hóa nhanh và không chưa nhiều chất béo để tích tụ thành mỡ nhất là ở vùng bụng. Do đó muốn giảm mỡ bụng sau sinh các bà mẹ nên bổ sung măng vào thực đơn hàng ngày nhé.

    [​IMG]

    Măng giúp làm giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả

    2. Nấm hương

    Trong nấm hương có chứa nhiều chất xơ và chất keo thực vật và cả chất đường, kẽm tự nhiên chống lại ung thư, tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể. Ăn nấm hương thường xuyên có thể làm giảm mỡ bụng sau sinh nhanh chóng đấy nhé.

    [​IMG]

    Nấm hương giúp giảm mỡ bụng sau sinh nhanh chóng

    3. Quả táo

    Nên ăn nguyên quả táo không gọt vỏ, không nên chế biến thành sinh tố như vậy công dụng làm giảm mỡ bụng sẽ hiệu quả hơn, sau khi ăn táo bạn có thể uống nước ngay để tăng cảm giác no bụng. Bạn sẽ ăn cơm ít đi và sẽ giúp bạn giảm mỡ bụng sau khi sinh rất tốt.

    [​IMG]

    Giảm mỡ bụng sau sinh nhờ táo

    4. Khoai lang

    Khoai lang ngăn ngừa chuyển hóa thức ăn thành năng lượng vì vậy mỡ thừa khó tích tụ ở vùng bụng, nên chế biến khoai lang thành các món ăn hằng ngày để việc giảm mỡ vùng bụng sau khi sinh hiệu quả hơn. Đây được xem là cách giảm mỡ bụng nhanh cho nữ sau khi sinh tiện lợi, rẻ và đầy chất dinh dưỡng.

    [​IMG]

    Giảm mỡ bụng sau sinh nhờ khoai lang

    5. Quả Lựu

    Không chứa nhiều thành phần bổ dưỡng như khoai lang nhưng quả lựu cũng chứa chất xơ giúp thục đẩy quá trình bài tiết, ngoài ra vỏ lựu cũng chứa nhiều dinh dưỡng tốt cho cơ thể. Chính vì thế khi ăn lựu bạn không nên bỏ vỏ ngay mà ngâm lựu vào nước muối 10 phút sau đó rửa lại nước sạch là bạn có thể ăn và giúp làm giảm mỡ vùng bụng sau khi sinh con một cách đơn giản nhất nhé.

    [​IMG]

    Giảm mỡ bụng sau sinh với lựu

    6. Rau cần

    Rau cần được mọi người xem là loại thuốc thông dụng, có công dụng đặc biệt trong việc giảm mỡ bụng nhanh sau khi sinh. Hầu hết rau cần có mặt trong các thực đơn ăn kiêng cho người béo phì. Nên ăn cả cọng và lá rau cần sẽ giúp cho bạn giảm cân có hiệu quả hơn.

    [​IMG]

    Giảm mỡ bụng sau sinh nhanh chóng nhờ rau cần

    7. Yến Mạch

    Yến mạch giúp giảm bớt sự hấp thụ năng lượng của cơ thể, tạo cảm giác no cho dạ dày, nhuận tràng, lợi tiểu, giúp bài tiết chất cặn bã trong cơ thể một cách dễ dàng…Bạn có thể nấu yến mạch thành cháo, nấu với cơm gạo trắng hoặc pha nước uống hàng ngày là cách giảm mỡ bụng cho nữ sau khi sinh rất hiệu quả.

    [​IMG]

    Yến mạch giúp giảm mỡ bụng sau sinh

    Nguồn: GiamMoBung.org
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Mẹ Mìn 88
    Đang tải...


Chia sẻ trang này