Những Tính Năng Nổi Bật Của Ghế Massage Nhà Sksport

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi tam11081992238238, 8/12/2022.

  1. tam11081992238238

    tam11081992238238 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    19/4/2022
    Bài viết:
    87
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Có thể chúng ta nghe nói nhiều đến công dụng của ghế massage toàn thân nhưng không phải ai cũng biết hết tính năng của các loại ghế massage hiện nay. Trong bài viết hôm nay, SKSPORT xin giới thiệu các tính năng tuyệt vời của sản phẩm này tới bạn đọc quan tâm. Dưới đây cùng tìm hiểu các tính năng của Ghế massage SK nổi bật hiện nay nhé.



    Bảng điều khiển cảm ứng


    [​IMG]





    Bảng điều khiển cảm ứng


    Hầu hết các ghế massage hiện nay đều được trang bị bảng điều khiển và chúng có hai dạng là ấn hoặc cảm ứng. Điều khiển màn hình cảm ứng cho phép người dùng điều khiển dễ dàng nhất bằng cách chạm nhẹ vào màn hình, tương tự như cách xử lý của những chiếc điện thoại thông minh hiện đại. Hình dáng bảng điều khiển của ghế massage cũng nhỏ gọn, dễ cầm và có chân đế đi kèm. Nó như một cục pin dự phòng cho điện thoại hay chiếc smartphone quen thuộc của bạn.


    Massage bằng con lăn


    Con lăn hay bi của ghế massage là bộ phận quan trọng của ghế, có nhiệm vụ thực hiện các động tác mô phỏng các kỹ thuật xoa bóp trên người của các kỹ thuật viên massage chuyên nghiệp, bao gồm cả kỹ thuật viên xoa bóp và kỹ thuật viên xoa bóp. Các động tác xoa bóp, xoa bóp huyệt đạo, đá chân... giúp đánh bay sự mệt mỏi của cơ thể.


    Đầu con lăn có lớp silicone mềm mại, bền chắc giúp tạo cảm giác massage êm ái, chuyển động tạo cảm giác như bàn tay người thật đang massage. Ghế massage chất lượng càng cao thì càng có nhiều con lăn massage 3D, 4D hay 5D với chất liệu được nâng cấp bền bỉ, êm ái.


    Massage bằng hệ thống túi khí đôi


    Ngoài con lăn, một bộ phận quan trọng trong việc massage body vật lý chính là túi khí của ghế massage. Túi khí thường được làm bằng vải cao cấp, trước đây là nhựa mềm. Công việc của túi khí là nén thông qua nguyên tắc nén và nhả nhịp nhàng. Bạn có thể thấy các túi khí của ghế massage được trang bị trên toàn bộ cơ thể từ vai, cánh tay, hông, bắp chân, đùi, chân… Kết hợp với các con lăn massage tác động đến mọi bộ phận trên cơ thể giúp thoải mái để thư giãn.


    Massage nhiệt hồng ngoại


    Ghế massage cao cấp có chức năng sưởi ấm cơ thể bằng tia hồng ngoại, bước sóng của loại nhiệt đa dạng từ 400.000 nm đến 760 nm. Và tỷ lệ thâm nhập hồng ngoại là 1-3 mm. Ghế massage toàn thân có chức năng tạo nhiệt hồng ngoại, phát sợi carbon tích hợp vào phần trên của các con lăn massage và liên tục tỏa nhiệt khi các con lăn tác động trên các đường ray theo chuyển động sâu, xoay...


    Massage có động cơ rung


    Độ rung của ghế massage giúp xoa bóp toàn thân mang lại cảm giác thoải mái, giảm mệt mỏi cho cơ thể và cơ bắp. Người dùng có thể tự do điều chỉnh động cơ rung cho các bộ phận cơ thể. Rung động này là một trong những động tác massage, khi các con lăn massage và túi khí tác động lên bề mặt cơ thể. Rung cũng là cách làm tan lớp mỡ dưới da, làm “mềm” cấu trúc tế bào mỡ, giúp giảm cân.


    Massage Không Trọng Lực


    [​IMG]





    Ghế Massage SKSPORT


    Xuất phát từ hoạt động thám hiểm không gian của cơ quan vũ trụ Mỹ NASA. Là trạng thái lơ lửng trong không trung khi lực hút của Trái đất không còn. Sau đó, nó được sử dụng như một chức năng của ghế mát xa không trọng lực hoặc không trọng lực.


    Cơ thể người dần ngả ra sau, đồng thời nâng chân lên và tạo thành một góc 120-130 độ giữa bụng và đùi. Tư thế này giống như đang lơ lửng và ở trạng thái thư thái nhất, không bị ảnh hưởng bởi trọng lực. Khi đó, các động tác xoa bóp, xoa bóp của con lăn và túi khí sẽ khiến bạn quên đi mọi mệt mỏi.


    Kết nối Bluetooth và cổng USB


    Cũng giống như các thiết bị thông minh khác, ghế massage hiện nay được tích hợp Bluetooth và cổng USB kết nối với các thiết bị khác như smartphone, smart TV, v.v. Bằng cách kết nối thiết bị, hãy thưởng thức âm nhạc và âm thanh sống động theo tâm trạng và sở thích của bạn. Tất nhiên, hai loa bên cạnh tai mang đến âm thanh trầm bổng để bạn cảm nhận và thư giãn.


    Massage chân cải tiến


    Giờ đây chức năng của ghế massage đã được nâng lên một tầm cao mới với kỹ thuật massage chân chuyên sâu sử dụng đệm và con lăn an toàn. Mông, đùi, bắp chân cho đến mắt cá, bàn chân được chăm chút cẩn thận. Con lăn thực hiện các động tác ấn, nhào, lăn trên các bộ phận bên trên mang đến cảm giác thư giãn đích thực, xóa tan mọi căng thẳng, giúp cơ bắp, khớp xương khỏe mạnh nhờ khí huyết lưu thông dễ dàng.




    >> Xem bài viết tại: https://sksport.com.vn/790/452/nhung-tinh-nang-noi-bat-cua-ghe-massage-nha-sksport.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tam11081992238238
    Đang tải...


  2. Kiếm Tiền Nuôi Con

    Kiếm Tiền Nuôi Con Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/7/2020
    Bài viết:
    2,763
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    98

Chia sẻ trang này