Thông tin: Những Trải Nghiệm Ở Miền Tây Sông Nước Mùa Nước Nổi

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi hanghanna, 10/9/2018.

  1. hanghanna

    hanghanna Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    24/7/2018
    Bài viết:
    425
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Khi đến với miền Tây sông nước mùa nước nổi bạn khó có thể bỏ qua được hai trải nghiệm này:

    Chèo xuồng trong rừng tràm Trà Sư

    Rừng tràm chỉ nằm cách thị xã Châu Đốc có chừng 30 km thôi. Rừng thuộc huyện Tịnh Biên, An Giang mang nét đẹp điển hình của mùa nước nổi miền Tây. Sẽ thật là đáng tiếc nếu mà bạn tới miền tây mà không dành thời gian để thả trôi mình với thiên nhiên ở nơi đây.ve may bay gia re
    [​IMG]
    Chiếc xuồng lướt nhẹ trên những thảm bèo màu xanh ngút ngàn. Bên trên thì được che bởi rừng tràm khiến cho nơi đây luôn rợp bóng mát. Với một không gian hoang sơ và rất trong lành khiến cho ta có cảm giác như là đang rẽ sóng nước ở trên biển vậy.

    Thoảng trong gió là mùi hương nồng nàn của hoa tràm, hòa cùng tiếng chim ca ríu rít. Suốt hành trình, bạn sẽ được chạm vào đám bèo sát mặt nước, ngắm những bông điên điển vàng rực, bông súng tím ngắt thật dễ chịu. Nếu đi vào sáng sớm hoặc xế chiều, bạn còn được ngắm những đàn chim bay về tổ rợp cả bầu trời thật đẹp.

    Ngắm “vũ điệu” sếu đầu đỏ nơi Tràm Chim

    Nằm sâu trong vùng chiêm trũng Tam Nông, Đồng Tháp, vườn quốc gia Tràm Chim là một trong 8 khu vực bảo tồn chim quan trọng nhất của Việt Nam. Đây cũng là hệ ngập nước đồng cỏ cuối cùng của Việt Nam, nổi tiếng với loài sếu đầu đỏ - một trong những loài chim quý hiếm nằm trong sách Đỏ thế giới.
    [​IMG]
    Vào mùa nước nổi thì Tràm chim sẽ biến đổi thành một ốc đảo vô cùng xinh đẹp có màu xanh điểm xuyết vào đó là một hàng cò trắng trên một nền trời cao vút rất là ấn tượng. Bước vào chòi canh thì có thể phóng tầm mắt trải rộng về phía chân trời, bạn sẽ ôm vào lòng bức tranh thiên nhiên một màu xanh sống động.phong ve vietjet
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hanghanna
    Đang tải...


Chia sẻ trang này