Những Ưu Điểm Vượt Trội Của Cá Hồi Nauy Organic Vikenco

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi gofoodvn, 5/3/2021.

  1. gofoodvn

    gofoodvn Thành viên chính thức

    Tham gia:
    17/11/2020
    Bài viết:
    187
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Không chỉ thơm ngon mà cá hồi còn cung cấp cho cơ thể con người một nguồn dưỡng chất dồi dào. Trong những sản phẩm cá hồi trên thị trường, cá hồi Organic Vikenco được ưa chuộng hơn cả vì chất thịt thơm ngon, giàu dinh dưỡng cùng chất lượng đảm bảo tuyệt đối an toàn cho sức khỏe con người.

    Nếu đây là lần đầu tiên bạn biết đến sản phẩm này thì còn chờ gì nữa mà không cùng Gofood khám phá thật chi tiết những ưu điểm vượt trội của cá hồi Organic trong bài viết sau đây nhé!

    [​IMG]

    Cá hồi Nauy Organic là sản phẩm đang rất được quan tâm thời gian gần đây

    1. Nguồn gốc của cá hồi Nauy Organic

    Cá hồi Nauy Organic được sản xuất từ trang trại Vikenco - một trong những trang trại có tuổi đời nhất tại Nauy, nổi tiếng với việc sản xuất cá hồi theo tiêu chuẩn Organic nghiêm ngặt của Châu Âu. Vikenco cũng là đối tác đáng tin cậy của Salmar - Cái tên chiếm lĩnh phần lớn thị trường phân phối thịt cá hồi trên toàn thế giới.

    Môi trường sinh sống của cá hồi hữu cơ là vùng Romsdal ở phía bắc Nauy, đặc trưng với chất lượng nước sạch, nhiệt độ nước thấp nhất lên đến -20 độ C đã tạo điều kiện hoàn hảo cho cá hồi sinh trưởng.

    Trong quá trình nuôi cá hồi Organic, Vikenco đã tuân thủ tuyệt đối theo các quy định hữu cơ khắt khe với việc 100% không dùng hóa chất độc hại, thuốc tăng trưởng, kháng sinh can thiệp vào sự phát triển tự nhiên của cá, từ đó sản phẩm thịt cá luôn được đảm bảo là an toàn cho sức khỏe người sử dụng.


    Trang trại cá hồi Organic ở Nauy tuân thủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt

    Cá hồi hữu cơ Vikenco đã nhận được chứng nhận bởi DEBIO ORGANIC (Hữu cơ Nauy) và EURO LEAF (Hữu cơ Châu Âu) - Hai chứng nhận thực phẩm sạch có uy tín hàng đầu thế giới. Với kinh nghiệm nuôi trồng và đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn hữu cơ khắt khe, cá hồi hữu cơ Vikenco đã khẳng định được vị thể của mình so với các loại cá hồi khác trên thị trường.

    2. Ưu điểm vượt trội của cá hồi Nauy Vikenco

    - Chất thịt ngon, dai và giòn:


    Thịt cá Vikenco luôn được đóng gói và bảo quản trong điều kiện nghiêm ngặt khi được xuất khẩu đến Việt Nam. Miếng thịt cá hồi hữu cơ tươi ngon, dai giòn sẽ lập tức chinh phục bạn từ lần thưởng thức đầu tiên dù được chế biến thành bất kỳ món ăn nào. Đặc biệt, bạn sẽ ngay lập tức nhận thấy sự khác biệt của thịt cá hồi Organic và thịt cá hồi thông thường nếu dùng chúng làm món Sashimi.

    [​IMG]

    Cá hồi Nauy Organic cực thích hợp cho món Sashimi

    - Lượng dầu béo ít hơn:

    Thịt cá hồi hữu cơ vô cùng có lợi cho người thưởng thức, đặc biệt là những người lớn tuổi có bệnh đái tháo đường do chứa lượng dầu béo rất ít. Bên cạnh đó, sử dụng loại thực phẩm này thường xuyên cũng giúp bạn ngăn ngừa các bệnh như xơ vữa động mạch, nhồi máu cơ tim hay tai biến mạch máu não.

    - Đầu và đuôi cá, xương cá bé:
    Điều này cũng đồng nghĩa là khi fillet, tỷ lệ hao thịt của cá hồi Organic cũng ít hơn, tránh lãng phí, giúp người ăn có thể thưởng thức thịt một cách trọn vẹn hơn. Thực tế, phần xương và đầu cá hồi hữu cơ Nauy cũng nên được tận dụng triệt để cho các món ăn khác như đầu cá nấu canh chua hay xương cá chiên giòn.

    [​IMG]

    Cá hồi hữu cơ Nauy có đầu và xương nhỏ hơn cá hồi thường

    - Hàm lượng dinh dưỡng dồi dào:

    Theo nghiên cứu, cá hồi Organic có omega 3, vitamin gấp 2 lần so với cá hồi thông thường. Ngoài phòng ngừa các bệnh về tim mạch, cá hồi Organic cũng cung cấp hàm lượng DHA rất tốt cho mắt và trí não của trẻ em, đồng thời cũng tốt cho các chị em muốn có làn da săn chắc, tươi sáng bởi khả năng kích thích sản sinh collagen trong cơ thể.

    [​IMG]

    Cá hồi Nauy Organic cũng chứa hàm lượng dinh dưỡng dồi dào hơn cá hồi thường

    3. Gofood phân phối chính hãng độc quyền cá hồi Organic

    Bạn có thắc mắc, cá hồi Nauy Organic Vikenco tại Gofood có gì đặc biệt?

    Đầu tiên, Gofood rất vinh hạnh là đơn vị phân phối độc quyền của cá hồi hữu cơ Vikenco tại thị trường Việt Nam kèm theo giấy chứng nhận chất lượng chuẩn Châu Âu. Trên thị trường hiện có rất nhiều loại cá hồi hữu cơ từ nhiều nước khác nhau. Gofood cam kết chỉ bán cá hồi hữu cơ từ Nauy đảm bảo chất lượng gửi đến khách hàng.

    [​IMG]

    Gofood cam kết chỉ bán cá hồi Organic có xuất xứ từ Nauy với đầy đủ giấy tờ chứng nhận

    Bên cạnh đó, chúng tôi cam đoan bạn không thể nào tìm thấy được thịt cá hồi Nauy không tươi mới trên kệ hàng của Gofood. Cá hồi Organic là mặt hàng được chúng tôi nhập về và bán hết ngay trong ngày. Đặc biệt, Gofood còn có dịch vụ xử lý thịt cá chuyên nghiệp miễn phí dành cho những khách hàng mua cá hồi nguyên con. Khách hàng một khi đã thưởng thức cá hồi Nauy Organic Vikenco sẽ không thể nào cưỡng lại nổi mùi vị thơm ngon đặc trưng của sản phẩm này.

    [​IMG]

    Cá hồi Nauy Organic tại Gofood luôn đảm bảo tươi ngon sẵn sàng phục vụ quý khách

    Nếu bạn muốn tìm mua loại sản phẩm giàu dinh dưỡng cho sức khỏe này, hãy cân nhắc đến Gofood vì chất lượng thịt cá tuyệt hảo với mức giá vô cùng hấp dẫn.

    Liên hệ ngay với Gofood để biết thêm chi tiết về cá hồi hữu cơ Nauy quý khách nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi gofoodvn
    Đang tải...


Chia sẻ trang này