Những vấn đề cần suy nghĩ về Trung Tâm Gia Sư?

Thảo luận trong 'Các vấn đề giáo dục khác' bởi ngoanhongioihon, 16/1/2015.

  1. ngoanhongioihon

    ngoanhongioihon Thành viên tập sự

    Tham gia:
    16/1/2015
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1

    [​IMG]
    Ngày nay, nghề gia sư đã trở nên quá phổ biến, trở thành đầu mối kiếm thêm thu nhập cho nhiều giáo viên, sinh viên khá giỏi. Với thời gian học tập trên lớp giới hạn, nhiều học sinh không hiểu bài đã trông cậy vào các gia sư tài năng để có thể thấu hiểu tường tận bài vở. Những em học kém thì sẽ học khá hơn. Những em đã giỏi sẵn thì sẽ ngày càng tỏa sáng một cách xuất sắc.

    Nhiều phụ huynh học sinh đã tìm đến gia sư nhưng chưa thật sự khám phá hết được tiềm năng của một gia sư đúng nghĩa. Không đóng vai trò là một người thầy cứng nhắc, gia sư lấy người học làm trung tâm, từng bước hướng dẫn, động viên khích lệ và khơi nguồn cho học sinh. Trong khi đó, học sinh là người chủ động tìm ra kiến thức, tự phân tích đánh giá vấn đề, tự rút ra kinh nghiệm cho bản thân từ đó nâng cao khả năng độc lập về tư duy cho học sinh. Dần dần theo một phản xạ, học sinh sẽ dễ dàng tiếp thu bài học một cách hiệu quả nhất. Đây là một phương pháp đã được thực tế chứng minh như là phương thức sư phạm hiệu quả nhất từ trước tới nay.

    Bên cạnh đó, gia sư còn đóng vai trò như một người bạn tâm tình, luôn ở bên nhiệt tình hỗ trợ, không suy xét hay trách mắng mà luôn mang đến cảm giác thoải mái, như làn gió mới nâng đôi cánh ước mơ của học sinh bay cao và xa hơn trên bầu trời tri thức. Nhiều học sinh đã xem gia sư như tri kỷ và lấy đó làm động lực học tập ngày một tiến bộ.
    Nhằm tạo ra một đội ngũ gia sư dạy kèm tại nhà có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, năng động và có khả năng truyền đạt, tác phong sư phạm tốt, đáp ứng mọi nhu cầu học tập rèn luyện cho tất cả học sinh ở mọi cấp, mọi trình độ, Gia sư Khuyến học đã đầu tư rất lớn trong lĩnh vực này.

    Điểm cộng của Gia sư Khuyến học là sở hữu dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, theo dõi sát sao việc học của học sinh và tiến trình dạy của gia sư để nâng cao chất lượng học tập.

    Việc học là không ngừng. Hãy đầu tư cho con em mình ngay từ hôm nay với một gia sư đạt chuẩn tại trung tâm Gia sư Khuyến học. Với đội ngũ gia sư gia đình uy tín dạy kèm tại nhà cẩn thận, được tuyển dụng một cách kỹ lưỡng tại các trường đại học danh tiếng trên địa bàn thành phố, bao gồm các giáo viên và sinh viên khá, giỏi, trung tâm tự tin sẽ đáp ứng tốt mọi yêu cầu của các gia đình cần gia sư.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ngoanhongioihon
    Đang tải...


Chia sẻ trang này