Những Việc Cần Làm Sau Khi Sự Kiện Kết Thúc

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi _nmngoc_, 21/8/2020.

  1. _nmngoc_

    _nmngoc_ Thành viên tập sự

    Tham gia:
    14/8/2020
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Khi sự kiện kết thúc, những người làm sự kiện không hề được nghỉ ngơi, thở phào nhẹ nhõm như mọi người nghĩ mà họ có rất nhiều việc cần làm để tăng thêm danh tiếng cho sự kiện và rút kinh nghiệm cho những lần sau. Vậy hãy cùng Viettimes Media điểm qua một vài công việc mà những người tổ chức sự kiện cần làm sau mỗi sự kiện nhé!


    [​IMG]


    1. Chọn lọc hình ảnh nổi bật của sự kiện
    Hình ảnh được dùng làm nguyên liệu truyền thông sau sự kiện và cho năm tiếp theo hoặc quảng bá những sự kiện tương tự. Ngay khi sự kiện kết thúc và vẫn là chủ đề bàn tán của mọi người, hãy chọn lọc các hình ảnh đẹp, tung ra khi câu chuyện vẫn đang “hot”.

    1. Lấy ý kiến khách hàng, người tham dự
    Chúng ta tổ chức sự kiện cho khách hàng, vì vậy mức độ hài lòng của khách hàng rất quan trọng. Hơn ai hết, khách hàng nắm rõ mong muốn họ đặt ra cho sự kiện, mục tiêu cần đạt được. Vì vậy, đừng ngại ngần hỏi ý kiến và cảm nhận của khách hàng, khách tham dự về sự kiện của bạn để các sự kiện sau đó được chu đáo và tốt hơn.

    1. Truyền thông sau sự kiện
    Truyền thông sau sự kiện nắm vai trò quan trọng không kém phần trước sự kiện bởi đây là lúc nhắc lại cho khán giả những điều tuyệt vời vừa xảy ra trong sự kiện của bạn, tạo hứng thú cho cả những người không tham dự và để tiếp cận những khán giả tiềm năng trong tương lai. Sử dụng tất cả công cụ truyền thông có sẵn như các trang mạng xã hội, gửi bài cho báo chí, các trang chuyên ngành sự kiện khác.

    1. Họp sau sự kiện
    Team sự kiện có thể đưa ra các nhìn nhận, góp ý về công tác tổ chức, giúp cả nhóm rút kinh nghiệm cho sự kiện sau. Việc này không làm mất quá nhiều thời gian nhưng lại hết sức cần thiết nếu muốn tiến bộ hơn qua từng sự kiện.



    Tổ chức sự kiện Viettimes

    Hotline: 0868818881

    Website: viettimesmedia

    Trụ sở chính: Toà Hồ Gươm Plaza, Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi _nmngoc_
    Đang tải...


Chia sẻ trang này