Thông tin: Niềng Răng Đau Lắm À Mọi Người ?

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi MỸ NAM TIÊN SINH, 23/10/2019.

  1. MỸ NAM TIÊN SINH

    MỸ NAM TIÊN SINH Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/4/2017
    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Thực tế, niềng răng là kỹ thuật sử dụng các khí cụ nha khoa như mắc cài, dây cung gắn lên mặt răng hoặc đeo khay niềng trong suốt để nắn chỉnh răng: Hô, móm, thưa, lệch lạc… về đúng vị trí trên cung hàm. Phương pháp chỉnh nha này tại Nha Khoa Niềng răng Hà Nội giúp khớp cắn đúng, răng hai hàm trên- dưới thẳng hàng, đều và đẹp.
    [​IMG]

    Theo các Bác sĩ chuyên sâu tại Handental chuyên niềng răng thì cảm giác đau khi chỉnh nha được mô tả là sự căng tức và ê buốt.

    Thực chất niềng răng uy tín không tạo ra bất kỳ sự “xâm lấn” nào đến xương hàm, nướu và cả răng (trừ các trường hợp có răng mọc ngầm), nên cảm giác “đau kinh khủng” khi niềng răng gần như là không thể xảy ra. Do đó, nếu có ý định niềng răng, bạn không cần quá lo lắng, nó không hề đáng sợ như trong tưởng tượng của bạn đâu!

    Khi theo dõi trên các trang mạng xã hội, bạn thấy những chia sẻ niềng răng bị “đau kinh khủng” có thể do những trường hợp chỉnh nha từ thời trước, khi mà kỹ thuật niềng răng còn hạn chế, trang thiết bị còn thô sơ. Ngoài ra cũng có thể do Bác sĩ thời ấy chuyên dùng những dây cung to với lực tác động mạnh, đặc biệt ở những sợi dây cung đầu tiên. Tại những cái răng bị xoay nhiều có thể đau và khó chịu hơn.

    Tuy nhiên, với sự tiến bộ của kỹ thuật chỉnh nha hiện đại, Bác sĩ sẽ bắt đầu bằng dây cung với lực tác động tương đối nhẹ giúp khởi động quá trình thích nghi của cơ thể với việc di răng, giảm stress và áp lực cho Khách hàng, đồng thời tăng hiệu quả chỉnh nha. bên cạnh đó c Niềng răng trả góp tại Han dental giúp quý khách không phải lo lắng về vấn đề tiền niềng răng bao nhiêu, có đủ tiền không.
    Hãy đến Han dental để trải nghiệm ngay.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi MỸ NAM TIÊN SINH
    Đang tải...


Chia sẻ trang này