Thông tin: Nồi Chiên Không Dầu Loại Nào Rẻ Mà Tốt Nhất Hiện Nay?

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi utop.vn, 28/6/2022.

  1. utop.vn

    utop.vn blog.utop.vn

    Tham gia:
    9/5/2022
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nồi chiên không dầu đã và đang được ví von như công cụ nhà bếp hiện đại, "khai sáng" và giảm thiểu công việc trong nhà bếp một cách hữu hiệu. Quan trọng hơn là việc giúp chiên và nướng thức ăn mà không cần đến quá nhiều dầu mỡ, bảo vệ sức khỏe người dùng. Vậy, nồi chiên không dầu là gì? Nồi chiên không dầu loại nào tốt nhất hiện nay? Tất cả sẽ được giải đáp ngay sau đây.

    Lợi ích của nồi chiên không dầu?

    Nồi chiên không dầu được các bà nội trợ truyền tai nhau như một thứ dụng cụ giúp mở ra một “kỷ nguyên mới” trong nấu nướng vì mang đến rất nhiều lợi ích như:
    • Hạn chế dầu mỡ nấu nướng một cách tối đa nhất, không chỉ giúp tiết kiệm chi phí mua dầu mà còn giúp bảo vệ sức khỏe tim mạch.
    • Tránh được tình trạng dầu mỡ văng tung tóe làm mất vệ sinh hay gây bỏng cho người nấu.
    • Tiết kiệm được thời gian nấu thức ăn để làm nhiều việc khác, vì chỉ cần cho thức ăn vào nồi, bật bếp lên để nồi tự nấu.
    • Dung tích lò đa dạng phù hợp cho nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau như: nồi chiên không dầu q10 4 lít, 5 lít, 6 lít, 10 lít…
    • Nồi chiên không dầu là một thiết bị đa chức năng, món ăn nồi chiên không dầu cũng rất đa dạng như: chiên, nướng, ủ sữa chua, làm bánh,… đều được
    Nồi chiên không dầu loại nào tốt nhất hiện nay?
    Bạn đang cần review nồi chiên không dầu tốt nhất hiện nay, thì hãy tham khảo các loại sau đây:

    Nồi chiên không dầu Philips
    Nếu bạn là thành viên của các hội yêu bếp trên những trang mạng xã hội, thì chắc chắn đã từng nghe qua danh tiếng nồi chiên không dầu hãng Philips. Sản phẩm này không chỉ có thiết kế đẹp mắt, nhiều dung tích khác nhau dễ dàng lựa chọn, mà công nghệ được tích hợp trong nó cũng xếp vào hàng tiên tiến nhất.

    [​IMG]

    Philips hiện có hai dòng sản phẩm chính đó là nồi chiên không dầu Philips cơ và nồi chiên không dầu điện tử. Sử dụng công nghệ loại bỏ chất béo mới (Fat Removal Technology) hoặc công nghệ Rapid Air, giúp chiên giòn thức ăn mà hạn chế tối đa chất béo.

    Hiện tại, nồi chiên không dầu Philips có rất nhiều dòng sản phẩm với nhiều mức giá và kích cỡ khác nhau. Giá nồi chiên không dầu Philips nhập khẩu chính hãng thường sẽ giao động từ 3 triệu đến 10 triệu đồng.

    Nồi chiên không dầu Lock&Lock
    Vị trí tiếp theo nhất định không thể bỏ qua chính là nồi chiên không dầu Lock&Lock. Đây là thương hiệu sản xuất nồi chiên không dầu và đồ gia dụng chất lượng cao, được rất nhiều gia đình Việt ưu tiên lựa chọn.

    [​IMG]
    Tương tự các hãng khác, Lock&Lock cũng cho ra thị trường với nhiều loại nồi chiên không dầu có thể tích, công suất và công nghệ khác nhau; phù hợp với túi tiền người tiêu dùng. Giá nồi chiên không dầu Lock&Lock thường giao động từ 1 triệu 8 đến 6 triệu. Tuy nhiên, hãng này cũng thường xuyên tung các chương trình ưu đãi, khuyến mãi khác nhau trên các kênh bán hàng online hay các trang thương mại điện tử lớn.

    Nồi chiên không dầu Lotte
    Lợi thế đáng chú ý của sản phẩm này đó là dung tích lớn, công nghệ khử mùi nano hiện đại, vỏ kim loại thép không gỉ và thời gian nấu nướng nhanh chóng, món ăn giữ được hương vị đặc trưng.

    Điểm đặc biệt, nồi chiên Lotte sử dụng công nghệ điều khiển cơ, giúp người dùng thực hiện các thao tác dễ dàng hơn. Với thiết kế hiện đại, chất liệu bền đẹp, chịu nhiệt cực tốt, sản phẩm phát huy hiệu quả sử dụng cũng như tiết kiệm được kha khá chi phí sửa chữa, thay thế.

    [​IMG]

    Giá Nồi chiên không dầu Lotte hiện giao động từ 2 đến hơn 4 triệu đồng; giá ưu đãi từng kênh bán hàng sẽ có thể thấp hơn.

    Nồi chiên không dầu Sunhouse
    Sunhouse là một thương hiệu đồ gia dụng đã không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt. Bắt nguồn từ doanh nghiệp nhỏ, nhờ sự phấn đấu, nỗ lực không ngừng Sunhouse đã trở thành một trong những “ông lớn” trong lĩnh vực gia dụng không chỉ ở trong nước mà còn phát triển rộng ra thị trường quốc tế.

    Các sản phẩm nồi chiên không dầu Sunhouse đều có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, hiện đại. Lớp vỏ nồi được làm chủ yếu bằng chất liệu nhựa PP an toàn, không độc hại và khả năng cách nhiệt tốt. Phần khay hứng mỡ kèm giỏ chiên đều được phủ lớp chống dính cao cấp; hạn chế tối thiểu tình trạng bám dính và cháy khét đồ ăn, dễ dàng trong khâu vệ sinh, lau chùi nồi .

    [​IMG]

    Nồi chiên Sunhouse rất đa dạng về dung tích; từ 3 lít đến 6 lít; phù hợp với các gia đình có từ 2 đến 6 thành viên. Công suất nồi trung bình khoảng 1500W; cho thời gian đồ ăn nhanh chính hơn và tiết kiệm điện năng.

    Nếu bạn muốn tìm kiếm nồi chiên không dầu giá rẻ và chất lượng, thì Sunhouse chính là sự lựa chọn hợp lý. Giá nồi chiên Sunhouse thường giao động 1 triệu đến hơn 3 triệu đồng. Giá khuyến mãi sản phẩm Sunhouse trên các trang thương mại điện tử vào những dịp sự kiện lớn sẽ còn thấp hơn mức này.

    Nồi chiên không dầu nội địa Trung Quốc giá rẻ Bear
    Hoặc bạn cần giá học sinh sinh viên hơn thì có thể tham khảo nồi chiên không dầu nội địa Trung Quốc Bear. Một trong những lý do nồi chiên không dầu Bear được ưu ái là vì giá thành của nó khá tốt, cộng thêm thương hiệu Bear tin tưởng.

    Khi ra mắt sản phẩm này, Bear gửi đến khách hàng tiêu chí “3 Không” gồm Không văng dầu, không bỏng và không khói. Đồng thời lớp vỏ làm từ nhựa PP cao cấp nên chịu nhiệt tốt không gây bỏng khi người dùng lỡ tay chạm vào trong quá trình máy hoạt động.
    [​IMG]

    Giá nồi chiên Bear cũng rất vừa túi tiền. Chỉ khoảng hơn 1 triệu đồng là bạn đã có được chiếc nồi chiên không dầu của hãng này.

    Trên đây là tất cả những thông tin khách quan nhất về nồi chiên không dầu được mình tổng hợp. Hi vọng rằng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích và tin cậy.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi utop.vn
    Đang tải...


Chia sẻ trang này