Nội dung khiêu dâm được trẻ xem nhiều nhất trên Internet

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi totet2000, 16/6/2014.

  1. totet2000

    totet2000 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    15/5/2014
    Bài viết:
    153
    Đã được thích:
    27
    Điểm thành tích:
    28
    Hãng bảo mật Kaspersky Lab đã lựa chọn 10 loại trang web chứa đựng các nội dung không phù hợp đối với trẻ em để điều tra và kết quả cho thấy trong 3 nội dung mà các bậc phụ huynh mong muốn tuyệt đối cách ly với con cái họ là khiêu dâm, bạo lực và tội ác, các chất gây nghiện.

    Kết quả thống kê từ chức năng Parental Control (Quản lý người dùng) của Kaspersky Lab cho thấy, nội dung khiêu dâm luôn dẫn đầu về lượt xem trong hầu hết các quốc gia, cao nhất tại Nhật Bản (74.9%), tiếp theo là Pháp (68.9%), vị trí thứ 3 là Mexico (56.3%).

    Nội dung tội ác và bạo lực: các trang web thuộc loại này được truy cập thường xuyên nhất tại Mexico (8.6%), tại Mỹ (7%), và tại Châu Âu, đặc biệt là tại Anh và Tây Ban Nha (tổng cộng là 4.8%). Dựa trên thông báo từ chức năng Parental Control của Kaspersky Lab, việc truy cập những trang web loại này tương đối ít.

    Tuy nhiên, cần hiểu rằng không phải ngẫu nhiên mà những trang web về tội ác và bạo lực được duy trì trên internet. Mặc dù có tỉ lệ truy cập thấp, nhưng những trang web loại này có thể báo hiệu cho cha mẹ một mức độ nguy hiểm và là dấu hiệu để quan tâm hơn đến con cái của mình.

    Nội dung về ma túy: có lượt truy cập thấp giống như thể loại tội ác và bạo lực. Tỷ lệ truy cập thường xuyên nhất là ở Mexico (1,8%), Mỹ đứng ở vị trí thứ 2 (1.4%), xếp thứ 3 là Anh (0.9%).

    Nguồn : http://laodong.com.vn/sci-tech/noi-dung-khieu-dam-duoc-tre-xem-nhieu-nhat-tren-internet-215475.bld
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi totet2000
    Đang tải...


  2. Nhoccuty

    Nhoccuty Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    9/12/2012
    Bài viết:
    8,445
    Đã được thích:
    1,368
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Nội dung khiêu dâm được trẻ xem nhiều nhất trên Internet

    bây giờ internet nở rộ quá mà, gia đình bố mẹ cũng không thể quản hết thời gian con lên mạng được, trẻ thì tự do trong phòng riêng. bởi thế các em toàn tiếp xúc với nội dung xấu, ko lành mạnh. :(
     

Chia sẻ trang này