Nối Mi Katun Là Gì? Cách Nối Mi Katun Đúng Chuẩn

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi lelan246, 18/8/2020.

  1. lelan246

    lelan246 Học viện thẩm mỹ

    Tham gia:
    13/4/2020
    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Nối mi Katun là gì? Là một kỹ thuật mà người thợ nối mi cần phải nắm thật kỹ. Mi Katun là tên gọi bắt nguồn từ nhân vật Katun trong bộ phim đình đám của Thái Lan “Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân” đã ảnh hưởng không ít đến giới trẻ Việt và nhanh chóng tạo thành một chuẩn mực mới về làm đẹp gọi là phong cách nối mi Katun.

    [​IMG]

    1. Nối mi Katun có những đặc điểm gì?
    Mẫu mi katun là loại mi nối mỏng và nhẹ nhất so với các kiểu nối mi khác. Điểm đặc biệt của loại lông mi này là có sự phối hợp của các sợi mi ngắn đan xen với các sợi mi dài khác nhau. Nối mi Katun tốt nhất là nên dùng kỹ thuật Volume (là nối cùng lúc nhiều sợi mi giả lên 1 sợi mi thật tạo thành 1 chùm mi. Không giống như mi thiên thần và one bye one nối mi volume cần phải tạo fan mi, mi volume được nối tạo thành vòm mi với những sợi mi ngắn dài đều nhau) và đặc biệt Hoa Hồng Đen, vì sợi mi Hoa Hồng Đen vốn dĩ đã rất nhẹ và có sự so le nên khi nối kiểu mi katun, sản phẩm hoàn thành trông sẽ rất tự nhiên và đẹp mắt.

    Thông thường sẽ sử dụng khoảng 8 chùm mi và phân bổ trên tổng thể bộ mi sao cho phù hợp với đôi mắt. Độ dày của mi khoảng 0,07 mm tạo ra hiệu ứng đen đậm và phải dài hơn những sợi mi ngắn khác từ 2-3 mm tùy thuộc bạn muốn làm nổi bật điểm nhấn nhiều hay ít.

    Những mi ngắn sẽ được nối tự nhiên, còn những mi dài sẽ được chùm lại ở phần đỉnh tạo cho mi ấn tượng hơn, đẹp hơn, tự nhiên hơn và lạ mắt hơn
    [​IMG][​IMG][​IMG]

    [​IMG]

    2. Nối mi katun có những ưu điểm gì?
    Tạo sự tự nhiên cho đôi mắt: Nối mi katun chính là nối xen kẽ các sợi mi với độ dài nhất định nên khó phân biệt được đâu là mi thật, đâu là mi giả. Điều đó mang lại cho bạn một hàng mi hoàn hảo nhất nhưng trông rất tự nhiên

    Tạo điểm nhấn cho đôi mắt: Ưu điểm lớn nhất của nối mi Katun chính là sự cá tính và điểm nhấn mà nó mang lại cho đôi mắt. Vì bạn có thể thoải mái lựa chọn các chùm mi Katun với độ dày mỏng và dài ngắn khác nhau. Chính điều đó sẽ mang đến vẻ đẹp rất riêng cho đôi mắt của bạn.

    Không gây nặng mắt: do có sự linh động trong việc lựa chọn chùm mi katun dày mỏng khác nhau. Nên tùy vào size mi và mắt, các chùm mi Katun sẽ được nối để vừa có độ nhẹ thích hợp. Vì vậy sẽ không gây nặng mà vẫn mang đến vẻ đẹp tuyệt vời nhất cho đôi mắt.

    Phù hợp với hầu hết các dáng mắt và khuôn mặt: Mi Katun cũng phù hợp với hầu hết với tất cả dáng mắt, kể cả là đôi mắt to hay nhỏ, nông hay sâu. Cách nối mi Classic thì sẽ phù hợp với các cô gái yêu thích sự nhẹ nhàng, tự nhiên. Còn cách nối mi Volume thì tạo vẻ ấn tượng, sexy. Mà như đã nói thì mi Katun là sự lai tạo giữa mi Classic và Volume, chính vì thế mi Katun hợp với hầu hết khuôn mặt và không kén người dùng.

    Thời gian giữ mi khá lâu: Tuổi thọ của bộ mi Katun được đánh giá là khá lâu. Bạn sẽ không phải tốn kém thời gian và công sức hàng ngày cho việc trang điểm đôi mắt. Và khi đến thời gian dặm mi mà chưa đi kịp thì cũng không cần quá lo lắng

    [​IMG]

    3. Kiểu mi Katun được nối từ kỹ thuật nối mi nào?
    Sự kết hợp của mi classic và mi volume: Mi katun là sự kết hợp hài hòa của mi classic (nối 1 sợi trên 1) và mi volume (nối theo các fan mi 3D, 4D, 6D), đặt biệt mi katun sẽ có thêm điểm nhấn ở phần chùm mi dài và dày hơn

    Cách nối mi đan xen: tùy theo khách hàng thích mi dài hoặc ngắn để chia size mi dao động từ 9-10-11 được xen kẻ từ 7-8 chùm mi dài và dày hơn. Các chùm mi sẽ được kết hợp 3-4-5 sợi mi lại với nhau nhưng mi không xòe như mi volume.

    Tạo độ đậm dày vừa phải: nối mi katun không quá mỏng như mi classic hay quá dày như mi volume, mi katun là sự kết hợp hài hòa tạo độ đậm dày vừa phải và giữ được nét tự nhiên nhất.

    [​IMG]

    4. Các bước nối mi Katun hướng dẫn nối mi chi tiết
    Bước 1: Chia mắt ra thành nhiều phần: dùng nhíp chuyên dụng chia mắt ra thành nhiều phần bằng nhau, thông thường sẽ được chia thành 7 phần bằng nhau.

    Bước 2: Sử dụng mi độ dày 0,07 mm tạo ra hiệu ứng đen đậm và phải dài hơn những sợi mi ngắn khác từ 2-3 mm tùy thuộc bạn muốn làm nổi bật điểm nhấn nhiều hay ít để có bộ mi katun trong đẹp mắt.

    Trong nối mi Katun thì việc tạo điểm rất quan trọng, chính vì thế khâu chuẩn bị dụng cụ nối mi và nối mi cần phải lưu ý kĩ để đến kích thước, độ dày của những sợi mi có thể giữ lâu và tạo điểm nhấn tốt hơn cho mi katun.

    Bước 3: Nối các sợi mi ngắn hơn 2-3 mm cho đến khi hoàn thành bộ mi: các sợi mi ngắn hơn 2-3 mm tạo độ dày cho hàng mi của khách hàng. Bạn lưu ý không nên nối quá dày để gây nặng mắt và cần nối vừa phải để tạo điểm nhấn cho mắt của khách hàng

    Bước 4: Làm khô mi giúp keo nối mi nhanh khô hơn: đây là bước quan trọng để cố định mi của khách hàng, keo mi sẽ giúp cố định hàng mi bạn vừa gắn vào mi thật và giữ cho hàng mi trông đẹp mắt hơn, lung linh hơn.

    [​IMG]

    5. Học nối mi katun ở đâu?
    Có rất nhiều địa chỉ học nối mi katun và các kiểu mi khác để bạn lựa chọn học. Tuy nhiên, chất lượng giảng dạy vẫn là yếu tố quyết định để chọn môi trường học. JB Art Academy là trung tâm đào tạo nghề thẩm mỹ đã hơn 10 năm với đội ngũ giảng viên dày dặn kinh nghiệm, giáo trình luôn được cập nhật, đổi mới sẽ là lựa chọn tốt nhất để bạn học tập và định hướng đúng cho tương lai sự nghiệp nối mi chuyên nghiệp của mình.

    Xem thêm video: Hướng dẫn nối mi katun


    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lelan246
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

Chia sẻ trang này