Nữ Giới Mộng Tinh

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 13/9/2022.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Để giúp chị em hiểu rõ hơn về mộng tinh thì chúng ta tiếp tục cùng đi vào phân tích sâu hơn về tình trạng này nhé.


    1. Nữ giới bị mộng tinh có thật không?
    Nghiên cứu đã được công bố vào năm 1953 thì có đến hơn 40% trong số chị em phụ nữ đã trải qua ít nhất một lần lên đỉnh khi chiêm bao trong độ tuổi 45. Đến năm 1986 thì tạp chí ở Mỹ cũng công bố cho thấy có hơn 85% chị em có giấc mơ ẩm ướt lúc họ 21 tuổi. Tình trạng mộng tinh nữ giới sẽ trải qua các giai đoạn giống như quan hệ tình dục.


    2. Nguyên nhân gây mộng tinh ở nữ
    Nói về nguyên nhân dẫn đến mộng tinh nữ giới thì chúng ta có thể điểm qua đó là:

    ++ Độ tuổi

    Chính ảnh hưởng nội tiết tố phát triển mạnh ở tuổi dậy thì hoặc sự tò mò về vấn đề tình dục cũng gây ra ảnh hưởng về suy nghĩ và tưởng tượng. Do vậy chị em mơ thấy bản thân lên đỉnh.

    ++ Chưa thỏa mãn trong đời sống tình dục

    Khoái cảm ở nữ giới đó là vấn đề tâm lý do vậy đôi khi chính giấc mơ cũng làm cho họ đạt cực khoái. Một phần đó là vì ảnh hưởng từ đối tác không thể đáp ứng được nhu cầu tình dục của đời sống hàng ngày. Chính điều này gây ra sự trì trệ và ham muốn lâu ngày. Qua đó gây ra ảnh hưởng tâm lý và họ cần tìm cách nhằm giải quyết thỏa mãn bản thân.

    [​IMG]

    ++ Thói quen tình dục

    Một số chị em đã xem phim khiêu dâm nhằm giúp bản thân có được cực khoái. Đôi khi chính điều này ảnh hưởng tâm trí làm cho họ có giấc mơ tình ái và sẽ lên đỉnh trong giấc mơ.


    3. Vậy mộng tinh ở nữ giới nguy hiểm không?
    Đây được xem là hiện tượng sinh lý bình thường vì dù cho số lần mộng tinh cao vẫn không gây ảnh hưởng nhiều cho sức khỏe họ. Nhưng nếu thấy mộng tinh kéo dài liên tục thì có thể chị em đang gặp vấn đề của đời sống tình dục.

    Đồng thời tâm lý kéo dài gây ra hiện tượng nghiện ân ái trong giấc mơ lâu dài. Điều này gây ra suy nhược thần kinh, khi nào bản thân cũng mệt mỏi và căng thẳng. Chưa kể rằng còn gây ra ảnh hưởng nghiêm trọng cho đời sống hàng ngày mà đặc biệt là khả năng sinh sản.

    Cụ thể hơn gây ảnh hưởng về công việc, học tập và thiếu sự tập trung. Do vậy chị em tìm nhiều cách thỏa mãn sinh lý và gây ra đời sống hôn nhân không được hạnh phúc.

    Nguồn ** https://dakhoahoancautphcm.vn/hieu-ro-hon-ve-tinh-trang-mong-tinh-o-nu.html

    Thông tin liên hệ: Phòng khám đa khoa hoàn cầu
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này