Number 1 Vitamin - bổ sung dưỡng chất cho hoạt động thể thao

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi bocool, 22/11/2013.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. bocool

    bocool Thành viên chính thức

    Tham gia:
    10/10/2013
    Bài viết:
    178
    Đã được thích:
    40
    Điểm thành tích:
    28
    Trong quá trình chế biến thực phẩm, nhiệt độ trên 60 độ C có thể làm mất đi vitamin. Vitamin cũng dễ mất đi nếu để thực phẩm dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp.

    Nắm bắt được những đặc điểm này, nên khi nghiên cứu sản phẩm Nunber 1 Vitamin, Tân Hiệp Phát đã khắc phục bằng việc ứng dụng công nghệ chiết lạnh vô trùng Asepticm, để giữ trọn vẹn hàm lượng vitamin và hương vị cam tươi ngon của sản phẩm.

    [​IMG]
    Dạng nước đóng chai mang đến sự tiện lợi khi sử dụng​

    Ở dạng nước uống, Number 1 Vitamin giúp người dùng có thể dễ dàng bổ sung vitamin cho cơ thể, mà không gây cảm giác khó chịu. Đồng thời, dạng nước đóng chai cũng mang đến sự tiện lợi khi sử dụng, dễ mang đi và có thể thưởng thức mọi lúc, mọi nơi.

    Từ đó, người tiêu dùng bổ sung đủ vitamin cần thiết cho cơ thể khi hoạt động thể thao và quan trọng là tăng cường sức đề kháng đối với các tác nhân môi trường bên ngoài.

    Number 1 Vitamin được đánh giá là một sản phẩm độc đáo, kết hợp được tinh hoa các sản phẩm của Tân Hiệp Phát, được ứng dụng công nghệ chiết vô trùng Aseptic hiện đại và có rất nhiều ưu điểm nổi trội, đặc biệt là khả năng giữ được sự tự nhiên cho sản phẩm, nhất là với các sản phẩm nhạy cảm với tác nhân nhiệt.

    Hiện tại Việt Nam, Tân Hiệp Phát là doanh nghiệp duy nhất sở hữu và ứng dụng công nghệ Aseptic trong việc sản xuất các sản phẩm của mình.

    Nhờ công nghệ ưu việt này, Number 1 Vitamin là sự kết hợp thành công của 3 nhóm: nhóm C đóng vai trò như chất chống oxy hóa, tăng khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng, tăng cường hệ thống miễn dịch; nhóm B complex - enzyme chuyển đổi chất dinh dưỡng thành năng lượng, giảm stress; và Taurine Inositol cải thiện sức khỏe não bộ, nâng cao hiệu suất tinh thần.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi bocool
    Đang tải...


  2. vuon_co_tich

    vuon_co_tich Thành viên mới

    Tham gia:
    10/7/2013
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: Number 1 Vitamin - bổ sung dưỡng chất cho hoạt động thể thao

    cám ơn chủ top đã giới thiệu chai nước này nhé,
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này