Nước Hoa Vùng Kín - Review Top 3 Nước Hoa Vùng Kín Tốt Nhất

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Thủy Tiên (Wind), 24/4/2021.

  1. Thủy Tiên (Wind)

    Thủy Tiên (Wind) Thành viên tập sự

    Tham gia:
    16/4/2021
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    1. Nước hoa vùng kín là gì?
    Nước hoa vùng kín là một loại dung dịch có mùi thơm được sử dụng chuyên biệt dành cho vùng kín của nữ giới và thường được làm thành dưới dạng xịt hoặc dạng giọt tinh dầu. Theo như những lời quảng cáo, nữ giới chỉ cần dùng một ít nước hoa vùng kín thì có thể lưu hương suốt cả một ngày dài.
    Tuy nhiên các Eva cần phải khéo léo trong lựa chọn nước hoa vùng kín để không gây hại cho sức khỏe. Chị em nên chọn nước hoa vùng kín chiết xuất từ thiên nhiên như tinh dầu động vật hoặc tinh dầu thực vật sẽ hoàn toàn an toàn khi sử dụng. Cần tránh lựa chọn nước hoa hỗn hợp có nguồn gốc từ các chất tạo mùi bởi các thành phần hóa học trong đó rất dễ gây kích ứng cho chị em.
    2. Review top 3 nước hoa vùng kín hot nhất trên thị trường hiện nay.
    + Nước hoa vùng kín Foellie
    Giá bán tham khảo: 250.000 - 300.000 VND/chai 5ml
    Nước hoa vùng kín Foellie xuất xứ từ Hàn Quốc là cái tên chưa bao giờ ngừng “hot” trong danh sách những loại nước hoa vùng kín cho nữ có số lượng tiêu thụ mạnh trên thị trường. Với thiết kế chai dạng nhỏ gọn, chủ đạo hai màu trắng đen huyền bí. Thành phần của nước hoa vùng kín Foellie là sự kết hợp của 12 thành phần thiên nhiên chiết xuất từ các loại thảo dược và tinh dầu thực vật. Điều này giúp cho thương hiệu Follie có đa dạng kiểu mùi hương nước hoa vùng kín đáp ứng được đa dạng sở thích của các chị em, dịu dàng thuần khiết cho đến quyến rũ mãnh liệt tất cả đều có. Mùi hương của Foellie có thể lưu hương được trên cơ thể từ 6 - 8 tiếng.
    Tuy nhiên thương hiệu nước hoa này hiện đang bị làm giả làm nhái rất nhiều trên thị trường với mức giá vô cùng "hạt dẻ" nên chị em cần phải cân nhắc kĩ trước khi mua.
    + Nước hoa vùng kín Dionel Serect
    Giá bán tham khảo: 200.000 - 350.000 VND/chai 5ml
    Nước hoa vùng kín Dionel Secret là sản phẩm có nguồn gốc từ Hàn Quốc và được Bộ Y tế Hàn Quốc kiểm nghiệm cấp phép hoạt động tại thị trường nước này. Thành phần tạo nên mùi hương của nước hoa vùng kín Dionel Secret là chiết xuất từ dầu anh thảo, dầu jojoba, hạt hướng dương và anisaldehyde (thành phần của cây hoắc hương) giúp cho phái đẹp trở nên tự tin, tăng hưng phấn khi quan hệ tình dục. Nước hoa vùng kín Dionel Secret còn có khả năng lưu hương trong thời gian dài lên đến hơn 12 tiếng.
    Mặc dù tại Hàn Quốc dòng sản phẩm này được cấp phép hoạt động nhưng tại Việt Nam vẫn chưa được kiểm duyệt trên thị trường nên tình trạng hàng giải, hàng nhái xuất hiện rất nhiều, chị em khi chọn mua nên tìm kênh bán hàng uy tín để đặt mua. Tránh trường hợp mua phải hàng giả, hàng nhái xuất hiện tràn lan trên thị trường mà gây hại tới sức khỏe.
    + Nước hoa vùng kín Thảo Mộc 37
    Giá bán tham khảo: 255.000 VND/chai 5ml
    Nước hoa vùng kín Thảo Mộc 37 là sản phẩm nước hoa có được sản xuất tại Việt Nam đã được Bộ Y tế cấp giấy phép an toàn và cấp phép lưu hành trên toàn quốc. Thành phần của Nước hoa vùng kín Thảo Mộc 37 được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên gồm: tinh chất tuyến mồ hôi chồn, tinh dầu hoa hồng, tinh dầu hoa oải hương, tinh dầu hoa hướng dương, tinh dầu hoa anh thảo,... Với đa dạng mùi hương giúp cho phái đẹp thêm phần tự tin khi có một vùng kín thơm ngát cả ngày.
    Khi sử dụng Nước hoa vùng kín Thảo Mộc 37, chị em chỉ cần nhỏ 1 - 2 giọt vào đáy quần lót hoặc băng vệ sinh là có thể thơm ngát suốt 48h nhờ có tinh chất tuyến mồ hôi chồn làm cho nước hoa vùng kín Thảo Mộc 37 có khả năng lưu hương vượt trội so với các sản phẩm nước hoa khác.
    Đặc biệt, khi mua Nước hoa vùng kín Thảo Mộc 37 khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm vì đã có tem và giấy bảo hành đi kèm để phòng tránh hàng giả, hàng nhái. Thảo Mộc còn cam kết hoàn tiềm 100% cho khách hàng sử dụng sản phẩm không hiệu quả hoặc bị kích ứng khi sử dụng sản phẩm.
    Chi tiết sản phẩm tại: https://vamicogroup.com/shop/nuoc-hoa-vung-kin-thao-moc-37/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Thủy Tiên (Wind)
    Đang tải...


Chia sẻ trang này