Thông tin: Nước Nhỏ Thơm Bồn Cầu Shoshugen Kobayashi Giá Bao Nhiêu?

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi anhbh, 28/4/2022.

  1. anhbh

    anhbh Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    5/4/2017
    Bài viết:
    1,169
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    38
    Đây là sản phẩm do dược phẩm Kobayashi (Nhật Bản) sản xuất. Một thương hiệu nội địa nhưng với những sản phẩm chất lượng và có độ an toàn cao của mình, hãng ngày càng được biết đến rộng rãi và các sản phẩm của hãng luôn được ưa chuộng / tin dùng tại nhiều quốc gia trên thế giới (có cả Việt Nam).

    Nhỏ bồn cầu Shoshugen của Kobayashi giúp khử mùi hôi nhà vệ sinh thật đơn giản, chỉ cần 1-2 giọt vào bồn cầu là hương thơm đã nhanh chóng lan tỏa toàn bộ không gian xung quanh. Hơn nữa còn chứa các hoạt chất giúp tiêu diệt vi khuẩn khu vực bồn cầu, giữ vệ sinh sạch sẽ để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

    [​IMG]

    Mùi hương rất dễ chịu (hoa hồng màu đỏ và bạc hà màu xanh) chứ không hề nồng nặc, tinh dầu thơm rất lâu, lại rất lành tính và an toàn cho sức khỏe vì được điều chế từ các thành phần từ thiên nhiên (chiết xuất thực vật), không gây tác dụng phụ như sản phẩm xịt phòng (xịt trực tiếp hóa chất vào trong không khí).

    Đây đúng là một siêu phẩm, đang giữ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Cosme Japan về các dung dịch khử mùi và làm thơm không gian trong gia đình. Là sản phẩm đáng mua nhất, nên sẵn có trong nhà vệ sinh.

    [​IMG]

    Để tránh mua phải hàng giả trôi nổi trên thị trường thì nên lựa chọn các cửa hàng lớn có uy tín (có tên tuổi) và được nhiều khách hàng cũ phản hồi tốt. Phải so sánh hình ảnh bên ngoài sản phẩm với hàng chính hãng được công bố trên website, nên dùng app iCheck trên smartphone để check mã vạch kiểm tra. Vậy nước nhỏ thơm bồn cầu Shoshugen Kobayashi giá bao nhiêu?

    ...
    Xem tiếp: https://bit.ly/3MSHGF5
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhbh
    Đang tải...


Chia sẻ trang này