Nước Trà Xanh Mật Ong

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi mật ong thiên nhiên số 1, 10/8/2020.

  1. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    NƯỚC TRÀ XANH MẬT ONG – Thức uống giải khát hữu hiệu cho mùa hè

    [​IMG]Hè sang cơ thể chúng ta luôn cần bổ sung lượng nước nhiều hơn bình thường để bù lại lượng nước đã mất đi do hoạt động học tập, làm việc hàng ngày. Bạn cần bổ sung nước, vừa muốn làm mát cơ thể vừa muốn thưởng thức một thức uống ngon miệng?
    [​IMG]Vậy thì đừng lướt qua bài viết này nhé, ở đây có một công thức đáp ứng đầy đủ những mong muốn của bạn đấy. Đó chính là nước trà xanh mật ong với công thức đơn giản ai cũng có thể thực hiện được.

    [​IMG]Tác dụng của nước trà xanh mật ong đối với cơ thể

    [​IMG]Trà xanh hay mật ong đều là những nguyên liệu không còn xa lạ với chúng ta. Trà xanh thường được chế biến thành các loại trà từ trà tươi đến trà khô, cầu kì hơn sẽ được sản xuất thành bột matcha dùng trong pha chế đồ uống; mật ong là nguyên liệu cho nấu ăn, làm đẹp và đồ uống. Không chỉ có nhiều công dụng, cả mật ong và trà xanh đều chứa những thành phần tốt cho cơ thể chính vì vậy mà khi chúng kết hợp với nhau mang lại nhiều công dụng nổi trội như:
    [​IMG]Đặc biệt tốt cho bộ não cụ thể là trí nhớ và trí thông minh của con người (trà xanh có tác dụng làm chúng ta tỉnh táo do có lượng caffeine vừa đủ)
    [​IMG]Công dụng làm đẹp da: cả hai nguyên liệu đều chứa thành phần kháng viêm, chống oxy hóa tốt cho việc tái tạo làn da
    [​IMG]Giúp hỗ trợ giảm cân cho những người đang thừa cân
    [​IMG]Ngăn ngừa, ức chế một số tế bào ung thư
    [​IMG]Ngăn ngừa loãng xương ở người già và một số đối tượng khác
    [​IMG]Giúp chăm sóc và cải thiện sức khỏe răng miệng

    [​IMG]Nguyên liệu

    [​IMG]Trà xanh: 1 muỗng nhỏ
    [​IMG]Mật ong nguyên chất: 1 muỗng nhỏ
    [​IMG]Nước: 1 cốc
    [​IMG]Nước cốt chanh: vài giọt
    [​IMG]Cách làm
    [​IMG]Bước 1: Chuẩn bị 1 chiếc nồi cho nước và trà xanh vào đun sôi từ 1 – 2 phút thì tắt bếp.
    [​IMG]Bước 2: Dùng dụng cụ lọc phần bã chỉ lấy phần nước cốt cho vào trong cốc
    [​IMG]Bước 3: Cho nước cốt chanh và mật ong vào khuấy đều, có thể tăng giảm mật ong và chanh theo khẩu vị bạn muốn, thêm chút đá rồi thưởng thức.

    [​IMG]Chỉ với 3 bước đơn giản chúng ta đã có ngay cho mình một thức uống giải nhiệt hiệu quả cho mùa hè, còn lý do gì mà bạn không thử ngay hôm nay?! Hãy dõi theo những bài viết mới của Mật ong thiên nhiên số 1 để cập nhật nhiều công thức hay sử dụng mật ong nhé!
    https://matongthiennhienso1.vn/
    [​IMG]
    =AZVicxKOUmKarWziv8ioD3SAqzt9b3FAS7sTwe31jPLVH3lvFseHUxtJ2CSQYIVe49KHVKxxqKKPhK79svkepwcBL8lUUbWx4XcAM7YIk-OwyJZogmtp79D6zS0p2joIFJj62F9_9pxnAlqZahAo-0B_&__tn__=EH-R']
    =AZVicxKOUmKarWziv8ioD3SAqzt9b3FAS7sTwe31jPLVH3lvFseHUxtJ2CSQYIVe49KHVKxxqKKPhK79svkepwcBL8lUUbWx4XcAM7YIk-OwyJZogmtp79D6zS0p2joIFJj62F9_9pxnAlqZahAo-0B_&__tn__=EH-R']


    Thích

    Bình luận
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mật ong thiên nhiên số 1
    Đang tải...


Chia sẻ trang này