Thông tin: Nước Uống Bổ Gan Nhật Có Tác Dụng Gì?

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi anhbh, 19/8/2022.

  1. anhbh

    anhbh Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    5/4/2017
    Bài viết:
    1,169
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    38
    Đây là sản phẩm của công ty dược phẩm Zeria (Nhật Bản) ra đời vào năm 1955. Với việc nghiên cứu sản xuất và đưa ra thị trường những dòng sản phẩm hỗ trợ sức khỏe có giá trị cao (bổ gan Hepalyse), thương hiệu này đang được đánh giá cao từ các chuyên gia y tế và được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng.

    [​IMG]

    Nước uống bổ gan Nhật có tác dụng gì? Sau sự thành công của dạng viên uống thì nay hãng đã có dạng nước giúp cơ thể hấp thụ dễ dang và phát huy hiệu quả nhanh chóng. Nước uống bổ gan Hepalyse có công dụng hỗ trợ đào thải độc tố trong lá gan, hạ men gan, thanh lọc cơ thể làm mát gan, phục hồi tế bào gan bị tổn thương do hóa chất (chất kích thích), giúp gan khỏe mạnh và hoạt động hiệu quả hơn. Và còn có khả năng giải rượu bia nhanh chóng và an toàn, làm giảm các cảm giác khó chịu và mệt mỏi khi say (buồn nôn, đau đàu, người nổi mẩn).

    Zeria Hepalyse II còn hỗ trợ quá trình chuyển hóa làm tăng khả năng hấp thu các dưỡng chất của cơ thể nên rất tốt cho người mới ốm dậy (mệt mỏi) cần hồi phục sức khỏe, giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn.

    [​IMG]

    Làm tăng tổng hợp protein ở tế bào gan do kích thích hoạt động của RNA polymerase, góp phần giải độc cho gan. Chống peroxyd hóa lipid, tăng khả năng oxy hóa acid béo của gan (giảm nồng độ enzym gan) giúp ức chế phản ứng viêm và cải thiện các bệnh về gan như: gan nhiễm mỡ, viêm gan. Ổn định màng tế bào gan giúp ngăn cả sự xâm nhập của các chất độc vào gan, kích thích sự phát triển của tế bào gan mới.

    Sản phẩm được bào chế từ các thành phần tự nhiên (không hóa chất bảo quản, không phụ gia) nên an toàn cho sức khỏe người dùng (không gây bất kỳ tác dụng phụ nào). Đã được bộ y tế kiểm định về chất lượng.

    ...
    Xem tiếp: https://bit.ly/3QYUewB
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhbh
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    gan luôn cần được cải thiện và thanh lọc mỗi ngày.
     

Chia sẻ trang này