Thông tin: Nước Uống Collagen Elasten Có Tốt Không?

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi anhbh, 28/11/2022.

  1. anhbh

    anhbh Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    5/4/2017
    Bài viết:
    1,169
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    38
    Collagen là một cấu trúc của da, là một protein giữ vai trò quan trọng trong việc quyết định độ đàn hồi của da. Phụ nữ sau tuổi 25 thì mỗi năm sẽ sản sinh ra ít collagen hơn, kéo theo đó là các dấu hiệu lão hóa,… nêu không có biện pháp can thiệp kịp thời. Và collagen Elasten của Đức là một lựa chọn lúc này.

    [​IMG]

    Nước uống Collagen Elasten có tốt không? Sở hữu bảng thành phần “vàng” chứa nhiều vitamin khoáng chất giúp nuôi dưỡng làn da trẻ đẹp theo thời gian. Còn chăm sóc cơ thể dẻo dai, bảo vệ sức khỏe toàn diện.
    • Collagen Peptide tăng độ đàn hồi da, giảm độ sâu nếp nhăn, cải thiện vẻ ngoài da.
    • Vitamin C duy trì chức năng cho da, chống oxy hóa, ngăn gốc tự do, ngừa lão hóa.
    • Vitamin E giúp bảo vệ tế bào khỏi oxy hóa, khỏi stress, làm da sáng mịn khỏe đẹp.
    • Biotin và kẽm duy trì da khỏe mạnh, ngăn rụng tóc, cho móng tay chân bóng khỏe.
    • Chiết xuất từ quả cherry có khả năng làm chậm quá trình lão hóa, giảm căng thẳng.
    Cung cấp loại collagen tương thích cao với cơ thể người nên phù hợp với hầu hết mọi thể trạng mọi cơ địa. Kể cả người bị dạ dày, người tiểu đường hay phụ nữ đang mang thai hoặc đang cho con bú cũng có thể sử dụng được.

    [​IMG]

    Đây là dòng collagen cao cấp của Đức đã được khoa học kiểm nghiệm và chứng minh về độ hiệu quả về độ an toàn (được nghiên cứu bởi 2 viện uy tín hàng đầu là proderm và Dermatest). Collagen peptide gốc bò tương thích 90% với cơ thể con người nên dễ dàng hấp thu và cho hiệu quả cao. Bảng thành phần không chứa hóa chất gây hại cho sức khỏe nên đảm bảo an toàn cho người dùng (không tác dụng phụ).

    Sau khi uống collagen sẽ được chuyển hóa và hấp thụ ở ruột non rồi theo mạch máu đi vào lớp trùng bì da, kích thích sản sinh collagen và nâng đỡ cấu trúc da. Sử dụng từ 60 người (40 -70 tuổi) thì sau 12 tuần da căng hơn 20%, mịn hơn 28%, giảm nhăn 24%, ẩm hơn 28%, toàn cơ thể tăng độ đàn hồi từ 31%-55% tùy vùng và sau 4 tuần ngưng dùng thì độ hiệu quả trẻ hóa vẫn được duy trì (cải thiện vẻ đẹp lâu dái).

    ...
    Xem tiếp: http://bit.ly/3APDTVm
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhbh
    Đang tải...


Chia sẻ trang này