Thông tin: Nước Uống Nmn 15000 Có Tác Dụng Gì?

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi anhbh, 29/7/2022.

  1. anhbh

    anhbh Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    5/4/2017
    Bài viết:
    1,169
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    38
    Đây là dòng tpcn chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp có xuất xứ từ Nhật Bản. Thuộc tập đoàn KOTOBUKI, sở hữu nhà máy đạt chứng nhận ISO 9001 và GMP, nguồn nguyên liệu cũng được kiểm soát và kiểm định.

    [​IMG]

    Nước uống NMN 15000 có tác dụng gì? Nước uống NMN Quattro Liquid có khả năng ngăn chặn các yếu tố gây lão hóa, giúp làm đẹp da cấp độ tế bào, tăng sinh nguyên bào sợi, tái tạo tế bào mới. Còn hỗ trợ nâng cao hệ miễn dịch, bảo vệ tim mạch và thần kinh, ngăn ngừa loãng xương, cải thiện rối loạn chuyển hóa, phòng ngừa các loại bệnh cho cơ thể.

    Chứa nhiều vitamin dưỡng chất tương đương với 24000 hạt đậu hà làn và 48000 bông cải xanh. Chứa hoạt chất NMN giúp tăng NAD+ để kích hoạt gen Sirtuin giúp ngăn chặn nguyên nhân gây lão hóa. LPS có trong sản phẩm giúp kéo dài tuổi thọ của tế bào, thúc đẩy chu kỳ xương. Enzyme tổ yến (glucosamine tự nhiên) từ sản phẩm thúc đẩy quá trình sản xuất axit hyaluronic giữ độ ẩm cho và giảm đau nhức xương khớp. Bên cạnh đó còn chứa L-Arginine có tác dụng tuyệt vời đối với hệ tim mạch và sự hô hấp tế bào. Coenzyme Q10 tạo ra năng lượng và đồng thời cũng hoạt động như chất chống oxy hóa trong cơ thể.

    [​IMG]

    Các thành phần khác như: hoa anh đào, nụ hoa sen, quả amla, chiết xuất ceramide trong gạo, glucosamine có trong tôm, cua hoàng đế, cam, vitamn nhóm B,… da săn chắc, sáng bóng, hỗ trợ điều trị vết thương.

    Độ tinh khiết của NMN trong sản phẩm đạt 99.9% nhờ ứng dụng công nghệ nano hóa kết hợp với công nghệ enzyme toàn phần, giữ cấu trúc phân tử NMN ổn định ngay cả ở môi trường nước (axit dạ dày hay nhiệt độ cao) nên đem lại hiệu quả nhanh chóng với tỉ lệ hấp thụ tối ưu. Phù hợp với mọi đối tượng.

    Không sai khi nói NMN được coi là gen trường thọ vì người sử dụng thường xuyên tuổi trung bình của họ sẽ kéo dài tới 20%. Cần 560mg NMN mỗi ngày để đem lại trạng thái đầy sức sống như thời thanh xuân.

    ...
    Xem tiếp: https://bit.ly/3JgSv2M
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhbh
    Đang tải...


Chia sẻ trang này