Khác: Ở Nhà Thêm Vui Thêm Khỏe Rạng Rỡ - Nếu Mẹ Dành Thời Gian Làm 4 Việc Sau

Thảo luận trong 'Mang thai' bởi cunconyeudau102, 8/8/2020.

  1. cunconyeudau102

    cunconyeudau102 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    7/9/2019
    Bài viết:
    303
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    28
    [​IMG]


    1. Trò chuyện cùng con yêu

    Từ tuần thứ 18 khi mang thai, bộ phận tai của thai nhi bước vào giai đoạn hoàn thiện, bé sẽ nghe được nhịp đập từ trái tim mẹ hay âm thanh máu chảy qua dây rốn. Vậy nên mẹ bầu có thể trò chuyện với con ngay trong khoảng thời gian này.
    Đây có thể được xem là biện pháp thai giáo bằng âm thanh để kích thích thai nhi phát triển khỏe mạnh, thông minh ngay từ trong bụng mẹ, đặc biệt là gắn kết sợi dây cảm xúc giữa hai mẹ con

    2. Lắng nghe cơ thể

    Mẹ hãy dành thời gian chăm sóc cơ thể nhiều hơn, lắng nghe xem mình cần gì, có đau nhức, mệt mỏi chỗ nào không. Ăn món ăn mẹ thích (nếu không có hại cho mẹ và thai nhi), nghe bản nhạc giúp tâm trạng thư thái, ngủ ngon, sâu giấc, nhờ chồng massage hoặc sử dụng massage bầu tại nhà bởi spa uy tín. ( mẹ tham khảo địa chỉ massage bầu tốt tại Hà Nội)

    3. Bổ sung đầy đủ dinh dưỡng cho thai kỳ khỏe mạnh tăng sức để kháng cho mẹ bầu

    Duy trì chế độ ăn uống giàu vitamin và khoáng chất là cách tốt nhất để cung cấp cho cơ thể mẹ bầu mọi dưỡng chất cần thiết hỗ trợ sự phát triển của thai nhi. Nhưng chỉ riêng chế độ ăn uống có thể là chưa đủ nếu thai phụ không đảm bảo được đầy đủ 4 nhóm đường, đạm, chất béo và vitamin.

    Các loại viên bổ sung trong thai kỳ chứa hàm lượng cao các chất dinh dưỡng nhất định mà các mẹ bầu cần ở liều cao hơn, như acid folic, canxi, sắt... Đây là những loại vitamin hỗ trợ sự phát triển của thai nhi và giúp ngăn ngừa dị tật bẩm sinh. Mẹ nên sáng suốt trong việc lựa chọn viên sắt cho bà bầu và canxi cho bà bầu để đạt hiệu quả hấp thu tốt nhất.


    [​IMG]


    4. Tập luyện nhẹ nhàng để nâng cao sức khỏe

    Tập luyện thường xuyên sẽ giúp mẹ bầu tránh khỏi các vấn đề khó chịu của thai kỳ như: mất ngủ, đau cơ, tăng cân quá độ, tâm trạng thất thường… Nếu việc tập luyện đã là thói quen từ trước khi mang thai, hãy nói chuyện với bác sĩ để có những điều chỉnh nếu cần nhằm duy trì thói quen của mình, đặc biệt là trong tam cá nguyệt thứ hai và thứ ba của thai kỳ. Nếu không, hãy hỏi ý kiến bác sĩ xem môn thể thao nào thích hợp với mẹ bầu.


    Mẹ bầu hãy bình tĩnh, Mẹ và bé nhất định sẽ bình an!!!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cunconyeudau102
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    đây cũng là khoảng thời gian quý giá để các mẹ thiết lập lại cuộc sống xung quanh
     

Chia sẻ trang này