Onecoin Là Đồng Tiền Gì? Các Nhà Đầu Tư Có Nên Lựa Chọn Đồng Onecoin Là Đồng Tiền Tiềm Năng Tiếp The

Thảo luận trong 'Các CLB' bởi quoch9381, 2/12/2021.

  1. quoch9381

    quoch9381 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    2/12/2021
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nếu bạn thường xuyên đọc tin tức về tiền điện tử, bạn sẽ thấy được các tin tức cập nhật về đồng onecoin tiềm năng đang được nhắc đến khác nhiều trong thời gian gần đây. Nhiều nhà đầu tư còn đang quan ngại vì đây có thể là một hình thức pr, lừa đảo theo mô hình kinh doanh đa cấp, chứ thực chất bên trong là những đồng tiền ảo không có giá trị. Vậy thực chất giá trị của đồng onecoin là như thế nào, đây có phải là coin rác hay không?


    Các nhà đầu tư có nên lựa chọn đồng onecoin làm lĩnh vực đầu tư mạo hiểm tiếp theo? Hãy đọc qua bài viết về onecoin sau tại trang https://tradetienao.com/onecoin-la-gi-tim-hieu-cac-thong-tin-co-ban-ve-onecoin/ để biết thêm thông tin

    Onecoin là gì?
    Onecoin là một loại đồng tiền ảo có xuất xứ từ Bulgaria, ra đời và phát triển bởi tập đoàn công ty OneCoin Ltd (Dubai) và OneLife Network Ltd (Belize), cả hai đều được thành lập bởi Ruja Ignatova và Sebastian Greenwood.

    [​IMG]

    One coin hoạt động dựa theo mô hình ponzi và được quảng bá dưới dạng tiền điện tử, có hệ thống blockchain riêng. Cũng như các loại tiền điện tử khác thì đồng onecoin cũng được khai thác qua đào coi hay Cloud Mining.


    Hiện nay, bên cạnh thị trường ngoại hối và các thì thị trường tiền điện tử cũng hoạt động sôi nổi không kém. Kéo theo rất nhiều sàn giao dịch forex và crypto vừa ra đời, tuy nhiên trước khi giao phó toàn bộ tổng số tiền đầu tư vào các sàn giao dịch, các nhà đầu tư cần phải tìm hiểu thật kỹ để lựa chọn những sàn uy tín nhé.

    Onecoin có lừa đảo không?
    Hiện nay, một vài thông tin khiến One coin bị nghi ngờ là một mô hình lừa đảo đa cấp (Ponzi) khi các thông tin họ đưa ra đều không đưa được bất cứ bằng chứng cụ thể nào chứng minh những tuyên bố của họ là đúng. Vậy thực sự mô hình này có thực sự lừa đảo hay không thì chúng ta hãy đi tìm câu trả lời từ những lý giải dưới đây.

    • Đồng onecoin không có hệ thống blockchain riêng
    Theo quảng cáo thì onecoin thì có hệ thống blockchain riêng biệt tương tự như tiền điện tử bitcoin. Thế nhưng, theo nghiên cứu thì loại tiền của Onecoin này không được xây dựng dựa trên công nghệ blockchain mà nó chỉ được phát hành thông qua nền tảng Github. Như vậy, toàn bộ các chi tiết kỹ thuật và mã nguồn đều hoàn toàn không được công khai, khác hẳn với bản chất của Blockchain là tính mở.

    • Người sáng lập nên đồng tiền Onecoin lừa đảo
    Theo một số thông tin thì người sáng lập ra đồng tiền onecoin là tiến sĩ Ruja Ignatova. Đây là một người đã có tiền án tiền sự về lừa đảo khi dính líu đến vụ lừa tiền ảo Bigcoin. Và đồng Onecoin chính là một phiên bản khác được tạo ra dựa trên ý tưởng về đồng Bigcoin.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi quoch9381
    Đang tải...


Chia sẻ trang này