Thông tin: Optibac Tím Của Nước Nào?

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi anhbh, 22/7/2022.

  1. anhbh

    anhbh Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    5/4/2017
    Bài viết:
    1,169
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    38
    Đây là sản phẩm của Optibac (Anh), thương hiệu có nhiều năm nghiên cứu và sáng tạo ra dòng tpcn hỗ trợ chị em phụ nữ điều trị các bệnh phụ khoa. Tuy mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam nhưng cũng nhanh chóng tạo ra được sức hút, luôn nào trong TOP sản phẩm bán chạy nhất.

    Các dòng sản phẩm Optibac đều chiết xuất từ thiên nhiên, sản xuất bởi công ty hàng đầu về men vi sinh. Mẫu mới đựng trong hộp thủy tinh thay vì hộp nhựa như các dòng khác, dạng viên nang nhỏ dễ uống.

    [​IMG]

    Men vi sinh Optibac Probiotics tím đặc chế cho phụ nữ (mang thai và cho con bú, tiền mãn kinh). Có công dụng giúp tăng sự hiện diện của chủng vi khuẩn Lactobacillus để duy trì cân bằng pH và từ đó hỗ trợ môi trường âm đạo khỏe mạnh, chữa nấm / viêm đường tiết niệu, làm dịu các cơn đau do viêm gây ra.

    Sản phẩm này có chứa tới 2.3 tỷ vi khuẩn, đặc biệt là lactobacillus rhamnosus gr-1 và lactobacillus reuteri rc-14 có khả năng sống sót được trong môi trường vùng kín, chúng bám rất chặt vào bề mặt biểu mô đường tiết niệu. Có vai trò thay thế vị trí và tống vi khuẩn gây bệnh ra ngoài, nó cũng tạo ra acid lactic.

    [​IMG]

    Optibac tím mẫu mới còn bổ sung thêm lactobacillus paracasei f-19 hỗ trợ tiêu hóa và tăng miễn dịch.

    Viên uống đã được kiểm nghiệm là an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng, không tác dụng phụ (không ảnh hưởng đến pH tự nhiên của âm đạo trong và sau khi dùng) nên bạn có thể yên tâm về độ lành tính.

    ...
    Xem tiếp: https://bit.ly/3v38g7K
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhbh
    Đang tải...


Chia sẻ trang này