Cần giúp: Phải Làm Gì Khi Người Yêu Cũ Của Người Yêu Níu Kéo Cô Ấy?

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi vipyeukeo, 16/9/2016.

  1. vipyeukeo

    vipyeukeo Thành viên mới

    Tham gia:
    25/4/2014
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Mình và người yêu mình năm nay đều 27 tuổi, yêu nhau được 3 tháng, tuy là mới yêu 3 tháng nhưng tình cảm rất nhiều, yêu nhau rất nhiều.

    Trước khi yêu nhau bọn mình là bạn từ cấp 3, cũng tâm sự với nhau rất nhiều từ chuyện học hành, công việc đến chuyện gia đình, chuyện tình cảm, tình yêu, ... vì vậy bọn mình rất hiểu nhau và hợp nhau.

    Người yêu cũ của bạn gái mình ở Hà Nội, hai người yêu nhau được 4 năm , người yêu mình và mình hiện tại đã về quê sinh sống và làm việc.
    Từ lúc còn là bạn bè, người yêu mình đã tâm sự với mình rất nhiều về tình yêu của cô ấy với anh ngừoi yêu cũ, dù ngừoi yêu cũ của người yêu mình yêu cô ấy rất nhiều nhưng tính lại gia trưởng và bảo thủ, cãi nhau thường xuyên, yêu anh ta ny mình luôn ko được sống thật với bản thân, phải sống theo kiểu anh người yêu cũ thích, cô ấy tâm sự lúc nào cũng phải chịu nhiều áp lực khi yêu anh ấy. Anh ta là người hay ghen, gia trưởng và bảo thủ, lúc cãi nhau ko bao giờ nhường cô ấy phải cãi nhau thật to giận nhau mấy ngày mới anh ta mới chịu làm lành.
    Lúc chưa yêu mình người yêu mình và anh ta cãi nhau và chia tay rất nhiều, từ những chuyện nhỏ nhặt nhất.
    Yêu nhau được 4 năm, nhưng người yêu mình cũng chưa biết có cưới anh ta hay không. Chỉ nói rằng anh ta bảo đợi thêm 2 năm nữa.

    Tuy như vậy nhưng anh ấy lại yêu ny mình rất nhiều, người yêu mình nói dù thế nhưng anh ta lại là ngừoi chăm chỉ làm ăn lo cho tương lai sau này, biết lo lắng quan tâm chăm sóc cho cô ấy. Cũng hay nhường nhịn chăm lo cho cô ấy.

    Cách đây khoảng 5,6 tháng mình và người yêu mình từ Hà Nội chuyển về quê, lúc này ny mình và anh ta vẫn còn yêu nhau nhưng tình cảm của bạn gái mình với anh ấy gần như chỉ là tình nghĩa chứ ko phải là tình yêu nữa, 2 người cũng ít liên lạc với nhau (kể cả lúc ở Hà Nội cũng như thế). Từ khi bọn mình về quê bọn mình có gặp nhau nhiều hơn, tâm sự nhiều hơn. Dần dần cả 2 cùng có tình cảm với nhau và thích nhau yêu nhau từ lúc nào ko hay.

    Mình và ny mình đã nói chuyện thằng thắn với nhau, cả hai đều nói rằng đã có tình cảm với nhau, lúc đó ny mình vẫn còn là ngừoi yêu của anh ta, nhưng tình cảm của 2 ngừoi ko còn như trước, chỉ là tình nghĩa vì yêu nhau 4 năm chứ ko còn là tình yêu. Người yêu mình nói rằng ở bên mình cô ấy thấy hạnh phúc, cô ấy được sống chình là cô ấy, không phải gồng mình nên nữa.
    Từ lúc chính thức hẹn hò, người yêu mình cũng nói chuyện, chia tay và chấm dứt tình cảm với anh ta, anh ta vẫn nhắn tin, gọi điện cho người yêu mình nhưng người yêu mình chỉ trả lời xã giao lại, anh ta nhắn tin người yêu mình khồn trả lời lại.
    Tính tới nay bọn mình yêu nhau được 3 tháng, cả hai cảm nhận ngày càng yêu nhau nhiều hơn. Tuy nhiên đợt vừa rồi anh ta có lên quê mình gặp người yêu mình, hai người có nói chuyện với nhau. Người yêu mình nói rõ với anh ấy về tình cảm rằng giờ đã yêu mình, kể về mình yêu cô ấy chân thành như thế nào, và giờ người yêu mình yêu mình rất nhiều
    Mặc dù vậy nhưng anh ta vẫn nhắn tin hỏi han, quan tâm đến người yêu mình, muốn ny mình quay lại với anh ta.
    Từ lúc anh ta lên, mình bắt đầu suy nghĩ nhiều, lúc nào cũng sợ anh ta cứ níu kéo như thế người yêu mình sẽ mủi lòng, sợ người yêu mình sẽ rời xa mình.
    Người yêu mình thấy mình buồn, hay suy nghĩ cũng an ủi mình nói rằng mình đừng suy nghĩ gì nhiều.
    Mình có nói lại rằng mình rất sợ mất cố ấy, người yêu mình nói thấy mình như này cô ấy rất khó xử, cô ấy nói không muốn rời xa mình, nói rằng yêu mình rất nhiều. Giờ cô ấy cũng ko biết phải làm như thế nào, dù ko còn yêu anh ta nhưng từng yêu 4 năm nên tình nghĩa của họ rất nhiều, yêu nhau từ lúc khó khăn và anh ta ko phải là người xấu. Ny mình nói thấy mình suy nghĩ nhiều cô ấy càmg suy nghĩ thêm, và rối trí thêm.

    Giờ mình không biết phải làm như thế nào nữa, ko biết phải làm như thế nào.

    Thực sự là giờ bọn mình yêu nhau rất nhiều, đã xác định năm sau hai đứa ổn định hơn sẽ cưới.
    Mình biết rằng giờ ny mình không thể phũ quá với anh ta được, vì 2 người từng yêu nhau 4 năm, yêu nhau từ lúc anh ta còn khó khăn đến bây giờ đã ổn định vè công việc, anh ta vẫn yêu người yêu mình rất nhiều và anh ta không phải là một người xấu hay phản bội người yêu mình.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vipyeukeo
    Đang tải...


  2. webmaster

    webmaster Stay hungry. Stay foolish

    Tham gia:
    16/12/2006
    Bài viết:
    13,288
    Đã được thích:
    35,263
    Điểm thành tích:
    6,063
    Cứ bình tĩnh và từ từ đi. Mới yêu nhau 3 tháng thì đã hiểu gì nhau đâu mà cưới.
     
  3. Chungnt0902

    Chungnt0902 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    7/7/2015
    Bài viết:
    358
    Đã được thích:
    82
    Điểm thành tích:
    28
    Bạn cứ để từ từ đi, 3 tháng chưa nói lên dk điều gì đâu. Ng đó chưa dứt khoát dk với người cũ, tình cảm cũng vẫn còn, bạn hãy để cô ấy có thời gian suy nghĩ, biết đâu tình cảm với bạn chỉ là ngộ nhận. Bạn hãy nhớ là thà làm kẻ đến sau nhưng ng ta yêu mình hết lòng còn hơn mình chỉ là 1 ng lấp chỗ trống. Yêu thì yêu nhưng cũng đừng nghĩ rằng khi yêu ai cũng thật lòng. Chúc bạn hạnh phúc!
     
  4. nghuyenanhphan

    nghuyenanhphan Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/5/2011
    Bài viết:
    1,290
    Đã được thích:
    461
    Điểm thành tích:
    123
    Chưa gì đã muốn cưới. Quá nhanh..
    Khi nào cô bạn ny của bạn tự dứt diểm được với anh chàng kia thì mọi chuyện tự giải quyết được.
    Giờ cứ ngó đoing, tây đều thấy được như thế thì coi như đang ở ngã 3 đường. Chưa quyết gì được.
    Bạn nôn nóng là... khỏi nói...
    Con người ta phải quyết rõ ràng. Khoing dứt khoát được thì đừng nói chuyện gì ổn cả.
     
  5. vipyeukeo

    vipyeukeo Thành viên mới

    Tham gia:
    25/4/2014
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Trước khi yêu bọn mình đã là bạn thân, coi như là tri kỷ rồi ạ. Chuyện tình cảm yêu đương 2 đứa mình trước đó đều yêu xa nên tâm sự với nhau tất cả rồi ạ.
    Giờ yêu mình, ny mình cũng xác định là sẽ dứt khoát với anh ta, ny nói cho cô ấy thời gian.
    Chắc chắn là ny mình đến với mình rất chân thành và cả 2 cùng xác định lâu dài rồi.
    Chỉ là anh ta hay ntin và gần đây đăng status tâm trạng, mình chỉ sợ ny mình mềm lòng mà rời xa mình thôi (chỉ là mình tự nghĩ thôi). Hiện tại ny mình vẫn bình thường, anh ta có ntin hay gọi điện gì ny mình đều kể hết với mình vì sợ mình suy nghĩ.
    Giờ mình ko biết nên thế nào. Nói với cô ấy rằng mình rất buồn, rất sợ mất cô ấy hay nên giữ trong lòng, quan tâm, yêu thương thật nhiều để ny mình biết được mình yêu cô ấy rất nhiều.
     
  6. Chungnt0902

    Chungnt0902 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    7/7/2015
    Bài viết:
    358
    Đã được thích:
    82
    Điểm thành tích:
    28
    3 tháng không đủ để người ta quên đi 1 người đâu bạn ơi. mình chỉ ví như này cho bạn dễ hiểu: trước đây: anh kia là chiếc khăn lụa quàng cổ, bạn là chỉ là cái khăn giấy để lau nước mắt mà thôi. khi buồn ng ta tâm sự với bạn, khóc với bạn, nhưng những lúc người ta hạnh phúc ấm áp với chiếc khăn kia bạn có biết hay không?khăn giấy dùng xong là vất đi và ng ta sẽ chỉ thấy cái khăn lụa kia mới khiến ng ta ấm áp.
    Bây giờ: bạn phải trở thành 1 cái khăn lụa mới hơn, tốt hơn và làm sao để cô ấy lãng quên và vứt đi cái khăn cũ kia
    về phía bạn gái: nếu thực lòng muốn cắt đứt với ng cũ thì không thiếu gì cách, chẳng qua là tình cảm vẫn còn, vẫn muốn theo dõi xem cuộc sống anh giờ ra sao, vui hay buồn. trong hoàn cảnh này cô gái có thể vứt bỏ bạn bất cứ lúc nào để trở về với tình cũ
    Bạn hãy bình tĩnh và cho cô ấy thời gian. thẳng thắn bày tỏ quan điểm. hủy zalo, facbook, xóa số hoặc thay số điện thoại đi, như vậy chẳng phải 2 bạn k bị làm phiền bởi anh ta nữa hay sao??
    Mình cũng ở trong hoàn cảnh giống như bạn gái của bạn nên mình hiểu rõ tâm trạng của ng ta như nào b ah. ai cũng vậy thôi, yêu nhau 4 năm không phải nhiều nhưng cũng chẳng phải ít, đã cùng người ta trải qua bao nhiêu khó khăn, nói xa là xa được sao? hết tình còn nghĩa. kể cả đến giờ này, gần 3 năm rồi, mình cũng yêu 1 ng khác, anh ấy tốt với mình quan tâm lo lắng cho mình nhiều hơn người ta rất nhiều, nhưng nhiều lúc bất chợt nghe 1 bài hát hay nghĩ tới 1 kỷ niệm thôi là lại rơi nước mắt.
    Nói chung yêu 1 người như vậy bạn phải có đủ tự tin, đủ lòng bao dung, và đủ tình yêu thương thì mới khiến người ta toàn tâm toàn ý yêu mình được, và đặc biệt phải để cho ng ta có thời gian suy nghĩ và quyết định mọi việc. 4 năm người ta còn bỏ được thì 3 tháng không là gì cả bạn ạ!
     
  7. vipyeukeo

    vipyeukeo Thành viên mới

    Tham gia:
    25/4/2014
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Đúng rồi bạn ạ, người yêu mình cũng nói với mình là hết tình yêu với anh ta nhưng còn cái nghĩa. Trước đây vì chuyện gia đình anh ta đã gục ngã một lần rồi (người yêu mình nói khi đó anh ta nói ko muốn sống nữa), nên bây giờ người yêu mình ko dám phũ quá, anh ta lỡ làm sao thì người yêu mình sẽ rất ân hận.
    Hiện tại bọn mình đã về quê (cách Hà Nội 300kn), người yêu mình hàng tháng thường xuống Hà Nội 4-5 ngày để thi (ny mình đang học từ xa). Bố mẹ người yêu mình cũng quý mình. Anh ta gần đây mở lại fb (khoá fb được 1 năm), ngày nào cũng đăng status tâm trạng, vẫn nhắn tin đt cho ny mình (nội dung tin nhắn ny mình cũng nói hết với mình), ny mình cũng ko nhắn lại.
    Hiện tại bọn mình vẫn bình thường, đi chơi với nhau vẫn vui vẻ, nhìn người yêu mình ko có biểu hiện gì là nghĩ đến anh ta.
    Từ lúc anh ta lên gặp ny mình (ny mình nói rõ là muốn ở lại quê, đã yêu mình và bảo anh ta hãy quên cô ấy đi), sau đó về anh ta bắt đầu mở lại fb và đăng status. Từ khi đó bắt đầu mình suy nghĩ nhiều hơn, chỉ sợ ny mình rời xa mình thôi. Nên khi gặp nhau mặt mình có chút buồn, ko thể tỏ ra bình thường được, ny mình hỏi mình cũng nói là mình sợ mât cô ấy.
    Ny mình bảo mình là đừng suy nghĩ nữa, vì hiện tại cô ấy đang ở bên cạnh mình rồi, thấy mình như này ny mình rất rối trí.

    Bọn mình được cái là ở quê xa Hà Nội (chỗ anh ta đang sống), lúc nào bọn mình cũng gần nhau. Bme cô ấy cũng quý mình. Mình cũng sống tình cảm, quan tâm chăm sóc ny mình rất nhiều.

    Theo bạn giờ mình phải làm thế nào ạ, nên tỏ ra mạnh mẽ, vui vẻ, ko quan tâm đến viẹc anh ta đang níu kéo ny mình. Toàn tâm toàn ý quan tâm, chăm sóc, yêu thương ny mình hơn.
    Hay nên tỏ ra buồn rầu, suy nghĩ rằng sợ mất cô ấy.
    Mình chỉ sợ khi mình cố tỏ ra mạnh mẽ ny mình sẽ nghĩ, nếu rời xa mình thì mình cũng sẽ vượt qua được.

    Ny mình là một ngừoi con gái tốt, mình rất sợ mất cô ấy
     
  8. nghuyenanhphan

    nghuyenanhphan Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/5/2011
    Bài viết:
    1,290
    Đã được thích:
    461
    Điểm thành tích:
    123
    Tôi nói rồi mà. Cô bạn gái của bạn chưa dứt khoát được. Đang tự đứng trước 2 ngã rẽ. Thành ra đang lưỡng lự. 1 bên là yêu lâu còn tình cảm, 1 bên mới yêu muốn lâu dài... giằng co chưa dứt được. Cô ấy cần time và bạn cũng thế. Đừng kì vọng 100% vào thành công. Tôi nói vậy vì nhìn thấy khả năng vấn đề có thể biến đổi khác đi nhiều đấy. Bạn hiểu chứ ?
    Tôi cũng có nói chỉ cần cô ấy dứt khoát được rõ ràng, vấn đề sẽ tự được giải quyết. Còn cứ đứng trước cả 2 ngã rẽ thì không thể nào giải được bài toán này. Thời gian và lập trường.. sẽ phải chờ vào 2 điều kiện này. Còn nghĩa rồi sẽ còn một phần tình...
    Không vội được. Và không thể mong muốn hoàn hảo được...
     
  9. Chungnt0902

    Chungnt0902 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    7/7/2015
    Bài viết:
    358
    Đã được thích:
    82
    Điểm thành tích:
    28
    nêu vậy bạn hãy cứ yêu thương quan tậm bạn ý bình thường thôi, còn bạn ý đã muốn thì bạn có cản cũng không được, hãy để cho bạn ấy thấy yên tâm khi ở bên bạn và lựa chọn bạn chứ đừng tỏ ra yếu đuối làm gì. bạn mà tỏ ra yếu đuối thì bạn có khác gì anh kia đâu. ở đây là lựa chọn vì tình yêu chứ không phải vì lòng thương hại. bạn hãy sáng suốt nhé.
     
  10. Chungnt0902

    Chungnt0902 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    7/7/2015
    Bài viết:
    358
    Đã được thích:
    82
    Điểm thành tích:
    28
    đúng vậy!
     
  11. Trai Tim Nguoi Linh

    Trai Tim Nguoi Linh Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    21/8/2015
    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    30
    Điểm thành tích:
    28
    cái gì là của m thì mãi mãi là của m, ko là của m có níu cũng chả đc
     
  12. skin27

    skin27 chè vằng sẻ quê

    Tham gia:
    17/6/2016
    Bài viết:
    5,116
    Đã được thích:
    1,467
    Điểm thành tích:
    863
    sao a cứ lo người yêu cũ của người yêu anh yêu chị ấy nhiều nhỉ, cái đó mình k cần bận tâm đến
    quan trọng là tình cảm của 2 người thôi, lo k giải quyết được gì đâu, nói chuyện thẳng thắn với người yêu mình rồi cũng giải quyết,có nhiều cách a hà nội muốn llac với chị gái này thì hãy bảo chị có thể cắt đứt nếu k muốn nghe,k muốn gặp mà
    hãy yêu người yêu mình nhiều và đừng lo người cũ yêu người yêu mình nhiều ntn a ạ
    tự tin vào bản thân a nhé
     
  13. vipyeukeo

    vipyeukeo Thành viên mới

    Tham gia:
    25/4/2014
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Cảm ơn những lời góp ý của mọi người. Trong lòng mình sợ lắm, ny mình là người rất tốt dù là yêu hay làm vợ. Lúc nói lời thích nhau, ny mình cũng là người chủ động nói trước.
    Mặc dù lo lắng nhưng mình ko phải là người dễ từ bỏ và nản lòng, mình vẫn quan tâm, yêu thương người yêu mình chân thành và chờ đợi ny mình quên hẳn anh ta.
     
  14. MiMi Shop@

    MiMi Shop@ Thành viên mới

    Tham gia:
    7/9/2016
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    3
    Bạn đừng quá lo lắng và nên tin tưởng vào người yêu mình. Họ yêu nhau đã nhiều năm chắc chắn phải còn tình cảm với nhau và quan tâm nhau. Nhưng chỉ đến mức độ tình bạn thôi vì 2 người đã chia tay nhau rồi. Thời gian sẽ trả lời tất cả. Nếu thật sự cô ấy yêu bạn và xác định bạn là người chồng tương lai thì cô ấy sẽ biết nên làm gì. Hãy cư xử như một người đàn ông thực sự và chân thành thì mọi điều tốt đẹp sẽ đến với bạn.
     
  15. nguoikhiemthi

    nguoikhiemthi

    Tham gia:
    18/5/2013
    Bài viết:
    29,327
    Đã được thích:
    7,454
    Điểm thành tích:
    3,063
    cá nhân mình thôi nhé...có vẻ cả 3 người đều tốt và rất đáng trân trọng trong tình yêu nhỉ...

    - mình thích câu này...cái gì là của mình, sẽ là của mình, cái gì ko phải của mình, dù bạn có dùng sợi xích, xích nó bằng kim cương...thì tâm hồn nó vẫn ko thuộc về bạn...sự có đc đó...là ko trọn vẹn... vì thế, hãy cố gắng có đc tình yêu 1 cách trọn vẹn nhé...

    - chuyện bạn trai cũ của cô ấy...còn níu kéo là chuyện đương nhiên....trong lòng anh ta còn yêu, còn nhận ra người yêu của bạn rất đáng để theo đuổi... trong khi đó, bạn gái bạn chưa kết hôn...nên anh ta có quyền theo đuổi...mình cứ kệ thôi...

    - còn cô ấy...đúng...tình yêu 4 năm, ko dễ để quên, thậm chí cả đời cô ấy nhớ...nhưng 1 cô gái hiểu biết, đoan trang, họ sẽ biết cất quá khứ vào riêng 1 góc...và phần lớn trái tim của cô ấy, thuộc về hiện tại... nếu cô ấy dễ dàng quên 1 người...người tình, ko phải kẻ bạc bẽo...thì cô ấy cũng ko có gì đặc biệt để bạn yêu đúng ko... mà người dễ quên đi tình yêu xưa cũ, cũng có thể sẽ rũ bỏ tình yêu mới rất nhanh...thế nên có vẻ bạn gái bạn đang yêu rất đáng đc yêu đấy...

    - còn bạn...nên làm gì ư... yêu chân thành... bạn đang sở hữu 1 lơi thế cực lớn....đó là cự li và thiện cảm của cô ấy... nhưng hãy vận dụng nó 1 cách linh hoạt tùy hoàn cảnh nhé...
    mình sẽ đưa ra 1 vài lưu ý cho bạn tham khảo nhé...

    ví dụ...nếu muốn đi chơi cùng cô ấy, thay vì rủ...em đi uống cà phê, đi xem ca nhạc ko?

    thì hãy nói, hôm nay anh buồn quá...anh muốn đi xem cái này, cái kia cùng em? em có rảnh ko?

    - hoặc...muốn sang nhà cô ấy chơi, thay vì hỏi ý cô ấy....thì mình cứ sang, sang rồi mới nói, mình tiện đường ghé qua, hay xe hỏng đúng quãng nhà bạn...v..v...

    - đừng tạo áp lực cho cô ấy...trong lòng mình lo lắm...nhưng tỏ ra tôn trọng quyền riêng tư của cô ấy...ko hỏi, ko nhắc chuyện xưa, người xưa... thay vào đó.... hãy kể những câu chuyện hài, chọc cười cô ấy,...hãy mua cho cô ấy những món ăn cô ấy thích...hãy tạo những dấu ấn riêng của bạn...

    - hãy nắm chặt tay cô ấy bất cứ khi nào có cơ hội...nhẹ nhàng dắt cô ấy....nhẹ nhàng vuốt tóc, ôm cô ấy khi cô ấy thở dài... cô ấy sẽ cảm thấy đc thư giãn, thoải mái, cảm giác bình yên bên bạn...

    - điểm thêm 1 chút...1 nụ hôn mãnh liệt, nhanh, dứt khoát...cũng sẽ giúp hình ảnh của bạn lấn át anh bạn trai cũ của cô ấy....

    ...đó là vài lưu ý của mình....

    ....chúc các bạn mãi mãi hạnh phúc nhé...
     
  16. vipyeukeo

    vipyeukeo Thành viên mới

    Tham gia:
    25/4/2014
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Cảm ơn những lời khuyên chân thành của mọi người ạ. Có lẽ vì anh kia lên gặp người yêu mình nên mình nghĩ quá lên nhiều.
    Giờ mình đã suy nghĩ thấu đáo rồi ạ
     
    nguoikhiemthi thích bài này.
  17. trinhph88

    trinhph88 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    14/9/2016
    Bài viết:
    632
    Đã được thích:
    422
    Điểm thành tích:
    153
    Chả phải làm gì cả, bạn vẫn yêu thương cô ấy như bình thường, ko phải lo hoặc sốt lên làm gì, bạn có thể nói rằng hôm nọ người yêu cũ gọi điện cho anh, bảo muốn quay lại với anh.. xem cô ấy thế nào? nửa đùa nửa thật xem
     
  18. hloan1

    hloan1 hloan - khonghieuvisao cũ

    Tham gia:
    5/7/2012
    Bài viết:
    5,551
    Đã được thích:
    1,700
    Điểm thành tích:
    913
    Chàng trai yếu đuối. Cậu có nhiều lợi thế:
    - Gần nhau.
    - Trước khi đến tình yêu đã là tri kỉ.
    - Là người hiện tại của cô ấy.
    Còn chàng người yêu cũ kia, bây giờ là dĩ vãng. Tuy nhiên, mối tình đã trải qua đủ cay - đắng - ngọt - bùi sẽ rất rất lâu phai, nhất là họ đã bên nhau 4 năm trời. Em hãy để cho bạn gái 1 khoảng thời gian để cân bằng lại tình cảm của mình. Nếu cô ấy thật lòng yêu em và muốn tiến tới với em - em thắng. Còn nếu cô ấy vẫn yêu người yêu cũ và muốn quay lại - em mỉm cười chấp nhận và chúc phúc cho cô ấy.
    Hạnh phúc chỉ đến khi tình cảm là tự nguyện và chân thành em trai ạ. Còn nếu ng yêu em vẫn "bâng khuâng đứng giữa hai dòng nước" thì đừng tiếc nuối, cô ấy k phải là ng vợ tốt như em mộng tưởng đâu.
     
  19. support8

    support8 Administrator

    Tham gia:
    21/11/2011
    Bài viết:
    2,407
    Đã được thích:
    702
    Điểm thành tích:
    823
    Bạn bảo rằng bạn và người yêu yêu nhau rất nhiều; mình nghĩ chưa hẳn thế đâu bởi nếu người yêu bạn yêu bạn rất nhiều thì hẳn không để bạn phải có những suy nghĩ như bây giờ.
    Tốt nhất nên cho bạn gái 1 khoảng thời gian nhất định để chấm dứt rõ ràng với người kia, nếu cô ấy vẫn dùng dằng chắc bạn phải suy nghĩ lại.
     
  20. Hamypham

    Hamypham Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    26/8/2012
    Bài viết:
    1,423
    Đã được thích:
    199
    Điểm thành tích:
    103
    Mới có 3 tháng b nên để cho cả 2 có một khoảng thời gian để hiểu rõ hơn nữa về tất cả tính tình sở thích và cho người ta thời gian để quên đi mối tình cũ chúc b sáng suốt tìm rs đúng người mong b luôn hạnh phúc
     

Chia sẻ trang này