Kinh nghiệm: Phải Thực Hiện Gì Khi Trẻ Em Bị Rối Loạn Đường Tiêu Hóa

Thảo luận trong 'Sức khoẻ của trẻ' bởi lediem_itvn, 4/4/2017.

  1. lediem_itvn

    lediem_itvn Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    8/5/2014
    Bài viết:
    117
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    18
    bệnh rối loạn đường tiêu hóa diễn ra ở mọi thời điểm trong năm để mọi lứa tuổi thế nhưng đặc biệt chúng tạo nỗi ám ảnh cho đặc biệt là các bậc phụ huynh khi vô tình ghé thăm con yêu của họ. Rối loạn tiêu hóa ở trẻ em có khả năng kéo dài cả tuần, hoặc cứ tái lại thường xuyên, con nít trở thành biếng ăn, cơ thể gầy kém khiến cho cha mẹ rất lo lắng và tìm đủ cách cùng giải quyết giúp bé khỏe mạnh trở lại. nhưng con trẻ vẫn tiếp tục bị nôn trớ, tiêu chảy, trướng bụng,… không cải thiện cân, lười ăn và có dấu hiệu của suy dinh dưỡng.



    Xem thêm: http://benhtieuhoa.com.vn/

    [​IMG]

    bệnh đường tiêu hóa với dấu hiệu bùng nổ nhất là vào màu hè, theo thống kê số trẻ thơ mắc căn bệnh rối loạn đường tiêu hóa tăng đột biến vào mùa hè do mùa hè đến ẩm mốc có điều kiện với sinh sôi, phát triển; đồ ăn dễ bị ôi thiu và khi ăn phải trẻ em dễ bị rối loạn tiêu hóa. Mùa hè cũng là mùa của bệnh dịch như căn bệnh về đường hô hấp, tai mũi họng...khiến con nít phải áp dụng nhiều thuốc kháng sinh, hiệu quả phụ của thuốc kháng sinh đó là tiêu diệt các vi khuẩn có ích bảo vệ hệ đường tiêu hóa của bé làm trẻ em dễ bị rối loạn đường tiêu hóa.



    Chính bởi các bệnh về đường tiêu hóa luôn ghé thăm thường xuyên như Do đó các bạn phải thường xuyên cách phòng chánh tránh được tối đa sự bùng phát cảu bệnh bằng cách bố mẹ nên vấn đề quan tâm đến chế độ dinh dưỡng của trẻ nhỏ, cho trẻ ăn đúng giờ và ăn các thực phẩm tươi sống Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, bổ sung nhiều rau quả, sữa chua, trái cây vào thực đơn hàng ngày. kết hợp với những thực phẩm có nhiều chất béo, đạm và đã chế biến lâu cùng qua đêm trong tủ lạnh cũng bạn không nên cho em bé ăn.



    đặc trưng khi con nít mắc các bệnh tiêu hóa bố mẹ chúng ta không nên tự ý mua thuốc mà nên đem con đến thăm khám ở thầy thuốc bởi những bệnh đường tiêu hóa với biểu hiện gần tương đồng nhau nên dễ bị lầm căn bệnh tiến hành mua thuốc sai không những không chữa nổi căn bệnh mà còn làm tình trạng trở nên tồi tệ hơn, con trẻ sẽ dễ nhờn thuốc khó cho công tác điều trioj hơn nữa thuốc kháng sinh vào cơ địa không những tiêu diệt những vi khuẩn với hại mà còn tiêu diệt những vi khuẩn có lợi gây mất cân bằng hệ vi sinh giúp cho bệnh tiêu hóa có mặt trên thị trường ngày một đơn giản.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lediem_itvn
    Đang tải...


  2. Hong_3094

    Hong_3094 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    20/5/2017
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    3
    Giờ thực phẩm bẩn + hàng giả thì nhiều nên để con có hệ tiêu hoá khoẻ mạnh các mẹ nên thường xuyên bổ sung lợi khuẩn lactobicillus aphidophilus có trong Biolactovin cho con. Phòng bệnh hơn chữa bệnh. Đây là thực phẩm chức năng nên rất an toàn. K có bất kì tác dụng phụ nào
     
  3. lediem_itvn

    lediem_itvn Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    8/5/2014
    Bài viết:
    117
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    18
    mình nghĩa là vẫn cần chỉ định của bác sĩ, thấy bác sĩ hay kê men vi sinh đi kèm với men tiêu hóa cũng giúp con ăn ngon hơn tăng sức đề kháng hơn các mẹ ạ
     

Chia sẻ trang này