Ðề: Khiếu nại ecotrans Bạn chủ topic gửi 3 lần, 2 lần trước bên em có đóng gói nhưng chủ topic không đồng ý việc đóng gói (đóng gói không tính phí) nhưng tiền cước là người nhận đã trả hết cho bên em và Liberty đòi lại tiền này, tổng là 197.000đ, số tiền này không phải là của Liberty, đúng ra là của người nhận và Liberty vẫn chưa trả lại người nhận. Lần thứ 3 bên em không đóng gói nữa vì Liberty bảo "hàng như thế nào cứ chuyển như thế". Em khẳng định lại Liberty ở Quảng Ninh, nhờ người gửi hàng ở Hà Nội nhưng không hiểu hàng có khả năng bị vỡ, ướt nên không chịu việc đóng gói mặc dù bên em đã tư vấn cụ thể. Còn khách ở Cần Thơ không phàn nàn gì về việc cước phí.
Ðề: Phản hồi về nick ecotrans cho mình góp ý là mình cũng bán hàng và gửi hàng đi nhiều.cũng gửi ecotrans nữa.thấy rất nhanh gọn và chính xác.mình ko phàn nàn điều gì.gọi là đến tận nhà mình đóng gói và sắp xếp.nhiệt tính thân thiện. hi vọng hai bên sẽ tìm được tiếng nói chung
Ðề: Phản hồi về nick ecotrans Mình nghĩ Ecotrans nên rút kinh nghiệm từ cách phục vụ, cân nặng, chuyển hàng. Giá cả thì ko cạnh tranh bằng các nơi khác. Trước mình cũng hay gửi nhưng sau tìm dc chỗ ok hơn nên cũng ngừng sử dụng dịch vụ của Ecotrans rồi. Mình biết hàng có thể bị chậm, bị vỡ, bị mất vì do quá trình vận chuyển, nhưng nếu thường xuyên liên tục thì phải chấn chỉnh ngay, chúc dịch vụ bên bạn tốt hơn và biết lắng nghe đóng góp của khách hàng.
Ðề: Khiếu nại ecotrans vì bên ECOTRANS tự ý gửi hàng với cước phí 1 lần chênh 8 kg, 1 lần chênh 13kg nên phải hoàn trả tiền cho em. tốn k biết bao nhiều tiền điện thoại sau 2 tuần sau họ gửi trả tiền em và k làm với em nữa và trốn nợ hỏng hàng. chị đừng có nói lần thứ 3 chị k đóng gói nữa trong đó lần gửi trước vẫn đóng gói nhưng sếp chị nói không đóng gói, khách nhận được hàng vẫn đóng gói. chị XEM LẠI SẾP CHỊ ĐI. KHẲNG ĐỊNH CƠ À? BẠN HỎI LẠI NHÂN VIÊN BÊN BẠN XEM LẦN GỬI HÀNG GẦN ĐÂY NHẤT CHÍNH TỚ LÀ NGƯỜI GIAO HÀNG K? HÔM ĐÓ TỚ RẤT KHÓ CHỊU VÌ NHÂN VIÊN BẠN ĐI LẤY HÀNG MÀ SUỐT NGÀY MƯỢN BÚT, LẦN 2 BÊN BẠN MƯỢN BÚT CỦA TỚ KHI T TRỰC TIẾP GỬI HÀNG BÊN MĨ ĐÌNH ĐÓ. CÓ THỂ NHỮNG ĐƠN HÀNG KHÁC T KHÔNG GỬI KHÔNG CÓ NGHĨA LÀ TỚ K BIẾT HÀNG TỚ BAO NHIÊU KG. BẠN THÔNG CẢM LẦN HỎNG HÀNG LÀ TỚ GỬI. BẠN GIỎI GẮP LỬA BỎ TAY NGƯỜI NHỈ khách bên CẦN THƠ em có gửi lại tiền.
Ðề: Phản hồi về nick ecotrans chị gửi lâu chưa? đợt đầu tháng 12 em được đối xử tử tế lắm,tiên hàng gửi ngay ngày hôm sau, ra tết họ cầm của em 10 triệu tiền hàng sau 3 tuần em có tiền đó ạ. Bắt đầu từ khi em gửi hàng đi cần thơ có chuyện vì cái quy đổi của họ, họ tự tính cân, tự gửi đi, cước cao không hề báo trước với em. Xin lỗi bù tiền em vẫn làm nhưng lần này đền 500k họ nói k làm việc với em nữa
Ðề: Phản hồi về nick ecotrans bên ecotrans không chấn chỉnh đâu chị ạ. Lần thứ 3. 2 lần trước sợ quá nên trả tiền lại đó. Họ tự đóng thùng tính cước 30k tiền cho khách em không báo với em 1 câu. Nếu chấn chỉnh đã tiếp tục phục vụ em không phải trốn tránh k trả tiền, k làm việc với em. Em đang gửi bồ câu giá cao hơn vài nghìn nhưng thoải mái hơn kiểu cả công ty nói 1 ai làm được
Ðề: Khiếu nại ecotrans hàng của em là hộp đưg giấy, hộp bị nát ạ.. hộp đựng giấy em bọc trong cát tông vẫn vỡ
Ðề: Khiếu nại ecotrans em bảo hàng của em k cần đóng gói. còn bên họ sau khi em nói thế vẫn đóng gói cho em lần kgi em chuyển nhanh nhưng lần chuyển chậm này cố tinh k đóng. theo phần 2 trách nhiệm của người gửi : đóng gói đảm bảo an toàn cho hàng hóa. khi em gọi điện thì bên ecotrans chỉ nói đóng gói gửi đi chứ không hề nói là chỉ bọc mỗi nilong. hàng đi nguyên vẹn đến tay người gửi vỡ do vận chuyển. em làm tròn trách nhiệm bên người gửi đã đóng gói. sau lần này hàng vỡ CÁC MẸ CHÚ Ý GỬI CHẬM ECOTRANS K ĐONG GÓI ĐÂU Ạ. CÓ NÓI HAY KHÔNG HỌ CHỈ VIỆN CỚ THÔI. CÒN EM GỬI NHANH BẢO KHÔNG ĐÓNG GÓI HỌ VẪN ĐÓNG ĐÓ. THẾ LÀ SAO Ạ. ÍT TIỀN THÌ KHÔNG ĐƯỢC ĐONG GÓI?
Ðề: Phản hồi về nick ecotrans E chỉ xin có ý kiến thế này vì bản thân có thời gian nhận ship. Hàng hóa chuyển bằng đg hàng không hay tàu hỏa đều bị quăng quật gớm lắm ( c nào ship sữa, mỹ phẩm là rõ nhất ). Nếu hàng là hộp giấy ko và chỉ đóng trong hôp giấy bt thì bị nát là điều khó tránh khỏi. Còn chuyện đóng hộp giúp ( ko thu tiền công) thì sẽ làm đội tiền lên khá nhiều. Cty có lời là 1 chuyện nhưng mà bên hàng ko họ cũng thu đấy ah vì có quy định cả rồi, có chăng cao thấp là do quan hệ thế nào thôi. E chỉ làm lẻ tẻ cho vui và cũng là giúp mà cũng bù lỗ khá nhiều tiền vì quy định kích thước. Nếu ship chậm, gửi tàu hỏa thì cũng có min max chứ ko phải là hàng có X kg rồi tính Y kg đâu. Đấy là Vd gửi lẻ đó
Ðề: Phản hồi về nick ecotrans bên PHAT NHANH CÓ TRÁCH NHIỆM ĐONG GÓI HÀNG TỪ TRƯỚC ĐẾN GIỜ VẪN VẬY. QUY ĐỔI EM PHẢI TRẢ TIỀN ĐÓ CHỊ .
Ðề: Phản hồi về nick ecotrans vì ecotrans rất giỏi xin lỗi và giữ tiền của người khác, đã bỏ qua rất nhiều lần mà vẫn thế. Em gửi gnn 4 năm chưa bao giờ xảy ra tình trạng hỏng hàng. đang gửi có 1 anh làm bên gnn nói giờ anh qua ecotrans làm em qua đây gửi cước cho rẻ. Em qua làm việc được tháng 12, 1 thì tốt thật. Công ty này luôn coa 1 anh chạy bên đầu thái hà báo cước lung tung với khách. Tự ý thu thêm tiền thậm chí nói công ty tăng tiền cước thu tết. Cả công ty nghỉ ăn cưới k báo với em 1 câu. Mùng 6 tết làm chỉ đến ăn khai xuân rồi về. Hàng dồn từ mùng 2 chưa ai chuyển. Em mong giải quyết được bồi thường 500.000d như trong điều khoản họ đưa ra . Theo luật việt nam, một công ty không có giấy phép đăng kí kinh doanh thì có giấy phép được hoạt động hay họ vẫn đang hoạt động chiu sau vụ việc đó???
Ðề: Phản hồi về nick ecotrans Chào bạn Ngọc, nói thật bên tớ rất bận và tớ thấy độ liêm sỉ của bạn chắc không có. Tớ viết nốt lần này cho bạn. Chào Mod và các mẹ, đúng sai thế nào tùy mọi người phán xét. [/URL][/IMG] [/URL][/IMG] [/URL][/IMG] [/URL][/IMG] [/URL][/IMG] [/URL][/IMG] [/URL][/IMG] [/URL][/IMG] Mod và các mẹ thông cảm, nhiều hình quá em xếp hơi lộn xộn. Thứ 1. Em không đền hàng này vì sự kém hiểu biết hay cố tình không hiểu vấn đề hàng là giấy, là chăn ga gối đệm cần phải cho vào hộp để tránh ướt làm hỏng giấy, tránh nhân viên sân bay, kho hàng kém lê gói hàng có thể rách chăn, ga gối đệm. Thứ 2. Em không đền hàng này vì với kinh nghiệm làm việc và trách nhiệm với hàng hóa của khách bên em đã tư vấn cụ thể (qua điện thoại nên không có bằng chứng) là phải đóng gói để không hỏng hàng. Thứ 3. Số tiền đền nếu bên em đền cũng không phải là số tiền lớn nhưng kiểu làm việc vô trách nhiệm, thờ ơ với hàng của người mua là không thể chấp nhận được. Thứ 4. Chị Ngọc trả lại tiền chị đòi em 197.000đ cho khách ở Cần Thơ đi, có ít tiền thế không nên lấy của người khác, không giầu được đâu. (Sáng nay em hỏi vẫn chưa trả) Thứ 5. Bên em không cố tình đóng gói để kiếm ít tiền cước vì như chị Tranthu đã nói ở trên. Thứ 6. Các mẹ hãy hiểu cho chuyển phát nhanh (nhất là các mẹ gửi mỹ phẩm, chất lỏng) nếu hàng không đóng gói khi hỏng hàng có thể hỏng hàng của chính các mẹ và làm hàng của người khác nữa. Thứ 7. Tiền bên em đã chuyển số tiền lớn hơn khi topic này được mở ra nhưng chị Ngọc đã có những phát ngôn như "bọn lừa đảo". Chúng tôi không lừa đảo ai cả. Ngay trong bài mở đầu cũng "lừa đảo" Thứ 8. Bên em đã từng đền hàng cho gói hàng chanh đào mật ong do khách đóng gói nhưng đó là cách cư xử giữa 2 bên đều có văn hóa. Em hết.
Ðề: Khiếu nại ecotrans Bạn nói như vậy thì bên chuyển phát nhanh có đóng gói (để bảo vệ hàng) cho bạn thì bên đó cũng đã tự chịu trách nhiệm hoàn lại tiền phí phụ trội. Trong trường hợp này, hàng của bạn dễ hỏng nhưng bạn đã không chú ý trong việc đóng gói hàng hóa để bảo vệ tài sản của mình. Về phía ecotrans.vn: - Quy định về việc đền bù bạn cần bổ sung rõ ràng vào topic bán hàng trên website lamchame.com của bạn trong vòng 24h. Nếu sau 24h, bạn không bổ sung điều khoản này, topic của bạn sẽ được gỡ bỏ. - Trong trường hợp hàng hóa của khách có khả năng hỏng trong quá trình vận chuyển, bên bạn nên điện thoại trực tiếp cho khách nói rõ nguy cơ để khách hàng có thể quyết định thêm khi sử dụng dịch vụ đóng gói của bên bạn cũng như phí phát sinh (nếu có). Nếu làm được như vậy, bạn sẽ bớt được các khiếu nại không đáng có. - Về việc hoàn trả phí do chuyển phát chậm ngày, bên bạn cần hoàn trả cước của dịch vụ đã sử dụng cho người gửi, có nghĩa là bên bạn cần hoàn 100% phí gửi món hàng đó chứ không phải 1/2 như thỏa thuận ban đầu của bạn. - Về quá trình tính cước, Ecotrans.vn vui lòng rút kinh nghiệm từ các phản hồi trên.
Ðề: Khiếu nại ecotrans Thứ 4. Chị Ngọc trả lại tiền chị đòi em 197.000đ cho khách ở Cần Thơ đi, có ít tiền thế không nên lấy của người khác, không giầu được đâu. (Sáng nay em hỏi vẫn chưa trả) xin lỗi bạn ecotrans là nếu tớ chưa chuyển tiền thì chắc bên bạn không qua nhà tớ lấy được 38kg về cần thơ gửi cho khách đâu. bạn bảo tớ nói không câng đóng gói nhưng thực tế bên bạn vẫn đóng gói hàng khi tớ gửi phát nhanh. còn phát chậm không đóng gói hàng tử tế? giải thích thế nào đây
Ðề: Khiếu nại ecotrans Bạn nói như vậy thì bên chuyển phát nhanh có đóng gói (để bảo vệ hàng) cho bạn thì bên đó cũng đã tự chịu trách nhiệm hoàn lại tiền phí phụ trội. Trong trường hợp này, hàng của bạn dễ hỏng nhưng bạn đã không chú ý trong việc đóng gói hàng hóa để bảo vệ tài sản của mình. họ phải hoàn lại tiền là đúng vì họ cố tình tính tiền cước cao mà không ọi điện báo cho em trước khi gửi hàng, chưa được sự đồng ý từ phía em đã gửi hàng di, rất nhiều lần như thế, đến lần thứ 3 thì họ thấy em khó tính mới gọi điện để báo. trước giờ bên ecotrans luôn đóng gói cho khách hàng. CÒN ECOTRANS NÊN CHỈNH ĐỐN MẤY ANH PHÁT NHANH VỀ CHUYỆN CƯỚC TỰ NÓI CÔNG TY TĂNG GIÁ, GỬI NỘI THANH TÍNH HÀNG CỒNG KỀNH THU THÊM 10K RỒI 20K. MOD YÊU CẦU BÊN ECOTRANS CHỤP GIẤY ĐĂNG KÍ KINH DOANH CHO HỌ LÀM VIỆC TIẾP VÌ THÁNG 10 HỌ MỚI PHÁT HIỆN CÔNG TY CHUI. TRONG THỜI GIAN ĐÓ HỌ VẪN HOẠT ĐỘNG BÌNH THƯỜNG KHI LÊN BÁO LÀ TRÁI PHÁP LUẬT MÀ NGỪNG HOẠT ĐỘNG CHO ĐẾN KHI CÓ GIẤY PHÉP KINH DOANH Ạ
Ðề: Phản hồi về nick ecotrans Chào Mod, Mod cho em đến trưa ngày 14/03/2013 em sửa lại topic nha, em bận quá, em sẽ sửa trước 11h. Tiền miễn cước em sẽ thanh toán cho người nhận vì chị khách vẫn nhờ bên em lấy hàng ở Hà Nội và HCM. Em cam đoan SẼ TRẢ lại vì không phải tiền của mình không nên cầm, mod ra quyết định rồi. Thanks Mod và các mẹ đã quan tâm, và đã từng sử dụng dịch vụ. To Liberty 1992: Với mình thì luôn nhớ 1 câu anh quản lý bảo và cho bạn câu này "Thông minh nó có giới hạn còn ngu si đần độn thì vô hạn" [/URL][/IMG] [/URL][/IMG] Nhìn cho kỹ nha bạn. Và tặng bạn mấy câu hỏi tự tư duy nếu không biết hỏi mình. 1. Bạn biết nghề bưu chính như thế nào không? 2. Bạn biết mức phạt trong lĩnh vực bưu chính như thế nào không? 3. Bạn biết để được xác nhận hoạt động bưu chính mất bao nhiêu thời gian không? 4. Câu này quan trọng nhất: BẠN BIẾT VÌ SAO ECOTRANS CHỈ BỊ PHẠT 7.5T KHÔNG? Tư duy nha. Thưa mod em không tranh luận nữa vì tranh luận chỉ mod và các mẹ hiểu. Một lần nữa cảm ơn Mod đã vất vả.