Đối chất: Phản Hồi Về Nick Mimihihi

Thảo luận trong 'ĐỐI CHẤT' bởi dieugiandi1973, 9/12/2016.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. dieugiandi1973

    dieugiandi1973 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    18/5/2015
    Bài viết:
    372
    Đã được thích:
    30
    Điểm thành tích:
    28
    Giấy biên nhận của chị là bằng chứng cho việc trả lại của chị tôi có trách nhiệm phải trình mod nếu mod thấy đã đủ tư liệu cần thiết có thể xoá đi ạ
     
    Đang tải...


  2. dieugiandi1973

    dieugiandi1973 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    18/5/2015
    Bài viết:
    372
    Đã được thích:
    30
    Điểm thành tích:
    28
    Tôi xin nhấn mạnh là tôi không hẹn chị phải trả tôi trong 30p mà tôi nói chị cứ về lấy tôi sẵn sàng chờ chị. Tôi thấy chị bảo sẽ lâu nên tôi về cơ quan tôi chờ chị. Chưa kịp bắt xe đi thì chị chạy theo tôi nói muốn thay đổi vì lý do nọ kia tôi đồng ý và đã chốt rõ ràng đề nghị chị và tôi chấm dứt liên hệ, chị im lặng cầm tiền nghĩa là đồng ý. Nhưng chị về chắc sôi máu tức tối khi không dạy dỗ cảm hoá được tôi như ý chị, bồi thêm cái tin tôi xin phép xoá đt của chị để vĩnh viễn kg liên hệ. Nên chị tức và lại tiếp tục "thay đổi". Áo ivy đỏ lúc đầu nói chuyện tôi cam đoan là họ sửa và nói chị ra cửa hàng họ không nhận thì gọi cho tôi (Nhưng đó là thoả thuận lúc đầu), sau đó tôi nói chúng ta giải quyết luôn cửa hàng ngay cạnh cơ quan chị 500m chị và tôi đi ra luôn chị từ chối nghĩa là kg cần tôi nữa. Nhưng thoả thuận đó cũng thay đổi nữa khi tôi không đi cà phê với chị lời qua tiếng lại tôi đề nghị trả hết. Chị đồng ý về nhà lấy trả. Cũng lại vẫn chưa hết, 5p sau chị lại ra và nói quyết định trả lại 1 cái thay vì 4. Ôi tôi chóng mặt vì chị quá vì một cuộc trò chuyện mà chị thay đổi 3-4 lượt. Tưởng xong nợ về thì chị lại tiếp tục đòi trả lại, tiếp tục chửi bới.... Túm lại con người chị lớn tuổi nhưng rất bốc đồng và không chịu kiềm chế cảm xúc bản năng, chưa nói đến việc mua bán thiếu sòng phảng gây phiền hà cho tôi và chắc nhiều mem ở đây cũng bị hiện tượng này như tôi, methoilinh và cái bạn Miumiu16...
     
  3. dieugiandi1973

    dieugiandi1973 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    18/5/2015
    Bài viết:
    372
    Đã được thích:
    30
    Điểm thành tích:
    28
    Quả thực là với một người tinh thần bất ổn đưa ra đủ thứ thay đổi xoành xoach bắt ép người ta phải chiều theo ý mình, những giấy tờ chứng minh
    Chị điêu toa thật đấy. Tôi doạ nạt chị hồi nào? Chị có thể cho các anh bảo vệ ở cơ quan chị, tôi ngồi nói chuyện đàng hoàng với chị. Tôi không thô bỉ với chị đâu. Tôi có nhận là quen anh Thái, anh Lợi là sếp của chị cũng như một số bạn bè đồng nghiệp ở TTXVN như báo ảnh, Tin tức. Tôi nhấn mạnh là không hề có việc đe doạ gì cả. Còn chị inbox vẫn còn cả đống chị doạ nạt và cả nỉ non và tự ra tối hậu thư bắt tôi phải đến cơ quan để nhận đồ trả chị, tất cả những lời lẽ của chị để tỏ ý hăm doạ tôi đấy. Nếu mod có chức năng coi lại inbox của tôi và chị Mimihihi này chắc cũng sẽ choáng khi chị ấy liên tiếp gửi cho tôi những thay đổi, những yêu cầu, từ nài nỉ, ngọt nhạt rồi đe doạ... Tôi xin copy lại 1 vài dòng làm chứng:

     
  4. dieugiandi1973

    dieugiandi1973 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    18/5/2015
    Bài viết:
    372
    Đã được thích:
    30
    Điểm thành tích:
    28
    Qua những chứng cứ trong inbox, biên nhận sửa đồ sứt chỉ của cửa hàng Ivy, biên nhận đã nhận lại số tiền 1 triệu khi trả lại tôi 4 món đồ mua thanh lý và qua cả những ngôn từ thoá mạ, lộng ngôn của chị Mimihihi trên các top của diễn đàn cũng như inbox tôi đã trình trên đây. Tôi không muốn tranh luận gì thêm nữa. Kính đề nghị mod khách quan công tâm để làm trong sạch diễn đàn, mang lại một cách ứng xử văn hoá hơn trong việc mua bán đồ thanh lý.
    1. Chị Mimihihi đã mua bán không sòng phẳng, đến trực tiếp thử đồ, lựa chọn từng món ra về. Sau đó liên tục đòi hỏi thay đổi quyết định lúc thì trả lại 1 món, lúc thì 3, lúc thì tất cả. Sự bất nhất và thiếu sòng phẳng là điều không thể chấp nhận khi mọi sự đã có sự thoả thuận hai bên trực tiếp gặp gỡ nhau. Điều này đã khiến tôi vô cùng vất vả khi phải gặp chị ấy tới 3 lần cho những quyết định quá nông nổi, đồng bang và đầy bốc đồng ấy.
    2. Chị Mimihihi đã lợi dụng việc biết cơ quan, nhà tôi để đe doạ (nội dung tôi đã copy ở trên) lên "nói xấu" tôi ở cơ quan và trực tiếp là chị ấy đã làm việc này ở sân chung cư nơi nhà tôi ở, làm ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của tôi. Nếu cứ để cái kiểu mua bán đòi trả lại không trả lại thì đe doạ tới nói xấu làm mất uy tín người bán thì sẽ chẳng ai còn dám trung thực đưa thông tin thật về mình như tôi nữa.
    3. Chị ấy đã công khai nói xấu tôi, chửi đổng tôi trên các top khi đưa ra câu chuyện, không những thế qua inbox cũng thể hiện những ngôn từ cực kì thiếu văn hoá. Đã vậy còn áp đặt những suy nghĩ chủ quan của mình vào người khác, bắt người ta phải "làm" giống như mình là mua bán xong xuôi, trực tiếp xong là vẫn cứ phải được trả hàng. Ngay trong mục trao đổi của top này chị ấy đã gìanh cho tôi rất nhiều những ngôn từ cực kì thiếu văn hoá như : "Đểu", " gài bẫy lừa gà"... Xin thưa chị ấy sinh năm 1967, như chị ấy nói cũng là người có học với nhau vậy mà tự ví chị ấy là "gà". Tôi mua bán đàng hoàng công khai danh tính, địa chỉ nhà cửa, cơ quan, mời chị ấy tới nhà thử đồ thích thì lấy không thích thì ai bắt ép được chị ấy phải mua tới 4 món đồ khi mà dự định chỉ có 1? Khi chị ấy mặc cả kì kèo 1 triệu mới mua 4 món đồ nếu không chỉ lấy 1 món 200K. Tôi đành phải chấp nhận vì nghĩ cũng tiếc cái công tiếp và chờ đợi chị ấy tới nhà. Nào ngờ hậu quả là việc chị ấy đổi ý liên tục. Ngay cả sau khi biết áo đỏ của tôi bị lỗi sứt chỉ chị ấy vẫn đồng ý mua tiếp ở cuộc găp lần 2. Vậy mà không chịu đi sửa, lớn miệng kêu ca phàn nàn khẳng định là không có cửa hàng nào lại đi sửa đồ mình làm hỏng. Bằng chứng là tôi đã có biên nhận sửa và áo đã được máy lại như mới rồi. Vậy mà chưa làm đã lớn tiếng to mồm chửi bới người khác. Khi tôi chậm vào inbox và vào diễn đàn và không hề biết sau lần gặp thứ 2 chị ấy lại thay đổi tiếp thì vào tôi vô cùng choáng vì chị ấy chửi tôi "TRÍ THỨC,XINH ĐẸP mà ĐỂU", và bịa đặt bôi xấu tư cách của tôi.Đó là lý do tôi gọi chị ấy trả lại cho tôi tất cả và tôi trả lại tiền.

    Sau đó tôi lên diễn đàn này nói lại chu chuyện này cũng là để mod và các bạn trên diễn đàn đánh giá, nhìn nhận về cung cách mua bán đồ thanh lý hiện nay không chỉ bất cập ở phương diện người bán như nhiều người phản ánh mà như tôi, người bán cũng đã bị người mua ép, đe doạ và làm phiền, chưa kể là việc bôi xấu danh dự của tôi trước những người xung quanh. Chị ấy đã bị chính những người mà chị ấy nói xấu về tôi với họ lên án và bảo chị ấy kí biên nhận rồi đi đi đừng làm ầm ĩ nữa... 1 con người ứng xử thiếu văn hoá, không đàng hoàng, lèm nhèm như vậy liệu có thể chấp nhận để tồn tại ở nơi đây không khi mà không chỉ tôi, một số mem khác cũng đã bị díng với chị ta như vậy ? Mong mod công tâm. Xin trân trọng cảm ơn.
     
  5. dieugiandi1973

    dieugiandi1973 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    18/5/2015
    Bài viết:
    372
    Đã được thích:
    30
    Điểm thành tích:
    28
    Mod đã đề nghị không dùng những lời thoá mạ và lộng ngôn vậy mà nick của chị Mimihihi vẫn tiếp tục có những ngôn từ thoá mạ người khác rất thiếu văn hoá. Mong mod nghiêm minh xử lý. Trân trọng!
     
  6. dieugiandi1973

    dieugiandi1973 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    18/5/2015
    Bài viết:
    372
    Đã được thích:
    30
    Điểm thành tích:
    28
    - Các bạn cho ý kiến về vấn đề này:
    Mình chỉ biết đồ còn mới, và lỗi của nhà Sản xuất thì các cửa hàng Ivy, Nem....sửa miễn phí!

    - Còn khi áo đó, độ mới chỉ còn là 70%, và bị rách do mặc ở phần mông bị chật, liệu họ có sửa miễn phí không? Mình không rõ?[/QUOTE]
    Tôi vô cùng khó chịu khi chị Mimihihi rêu rao tôi bán hàng áo rách thế nhưng khi gặp lại thoả thuận ở lần 2 chị ấy vẫn đồng ý mua áo đỏ này và nói sẽ mang ra cửa hàng bảo hành. Thế nhưng sau khi thoả thuận chị ấy không chịu đi bảo hành mà tiếp tục ngồi trên mạng nói xấu, reu rao và đoán già đoán non linh tinh. Việc mua đồ cũ thì không may bị sứt chỉ là điều chẳng ai muốn rồi. Tôi có thể cầm kim chỉ để khâu lại chỗ chỉ bị đứt. Thế nhưng chị ấy không làm như vậy mà reu rao một cách vô lý tôi bán áo rách. Tôi xin chụp cụ thể lại vết chỉ bị đứt ra và hoá đơn biên nhận của cửa hàng IVY. Tối nay con gái tôi đã phải đi lấy cho mẹ chiếc áo và tự tay cháu chụp lại những bức ảnh. Mọi người hãy so sánh và nhìn nhận xem áo của tôi cũ, rách thật không? Áo tôi mới mặc có vài lần chỉ vì tôi mặc chật hang nên bị sứt chỉ, tôi cũng không biết vì không có nhu cầu sử dụng nên cứ để trong tủ. Con gái thấy mẹ để chật đồ nên thi thoảng vẫn tự post vào diễn đàn giúp mẹ và kể cả định giá.

    Qua miệng lưỡi cay độc và ác mồm của chị Mimihihi mà những chiếc áo váy của tôi rất đẹp bỗng biến thành những thứ đồ không ra gì. Điều đó khiến tôi vô cùng thấy bất bình. Đã thế khi đã đồng ý thoả thuận mua cả áo đỏ rồi thì chị ấy vẫn không buông tha tôi vẫn tiếp tục nói xấu, chửi bới tư cách của tôi. Tôi ức chế đòi trả lại tất cả để trả tiền thì chị ấy còn tiếp tục chửi bới làm mất trật tự ở khu nhà của tôi. 1 người ứng xử vô học như thế thử hỏi có nên tiếp tục để chơi ở diễn đàn này không? Nhất là không chỉ có tôi cảm nhận từ việc mua bán thiếu sòng phẳng, thiếu dứt điểm của chị ấy mà còn có @methoilinh @Miumiu16 bị díng vào chuyện buôn bán kiểu này, đồng thời ý kiến của các bạn @punvip210 @khanganh @vulink cũng đã nói rất rõ những nhìn nhận khách quan ngoài cuộc.
    Tôi rất mong mod của diễn đàn đưa ra một quyết định để cho việc mua bán đồ thanh lý nói riêng và ứng xử của các thành viên trên diễn đàn nói chung có một cách nhìn khách quan, công tâm nhất cũng như phải có một thái độ ứng xử văn hoá. Đặc biệt là việc mua bán đã trao tiền tận tay, trực tiếp xem sản phẩm thì không thể có chuyện thay đổi liên tục đòi hỏi người bán phải trả lại tiền như chị Mimihihi. Có thể những người khác không nói ra vì sợ chị ấy mồm năm miệng mười, có thể sợ chị ấy đe doạ nên phải âm thầm nhịn... Tôi nói ra đây về một hiện tượng bất cập trong diễn đàn và mong mỏi được giải quyết. Xin trân trọng cảm ơn!


    FullSizeRender-13.jpg FullSizeRender-15.jpg

    Vết sứt chỉ là đây mà chị @Mimihihi đã rêu rao là rách cả nhà nhìn thấy rõ chưa. Chiếc áo của người ta còn rất mới không phải chỉ là 70% nhưng qua cái miệng ngoa ngoắt của chị ấy thì nó thành ra như 1 thứ rẻ rách... Vậy mà lần 2 gặp lại vì sao chị ấy vẫn quyết định lấy chiếc áo "rẻ rách" ấy để rồi dùng nó để đi nói xấu mẹ cháu tem lum trên diễn đàn. 1 con người như thế liệu có thể mua bán được không chứ đừng nói là kết bạn!

    IMG_5751.JPG
     
  7. Mod MSTD

    Mod MSTD Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    24/11/2004
    Bài viết:
    3,691
    Đã được thích:
    16,458
    Điểm thành tích:
    3,113
    Hai bạn đã nói hết với nhau chưa?

    @Mimihihi: Với tư cách người bán hàng bạn vui lòng cho biết:

    - Nếu khách hàng của bạn đến tận nhà, thử đồ của bạn rồi mới trả tiền. Sau đó, khách hàng mang về nhà, thấy mặc không ưng ý hoặc mới phát hiện ra sản phẩm bị lỗi, bạn có đồng ý nhận lại hàng đã bán hay không?

    Câu trả lời là có hoặc không. Và cần có trước 8h00 sáng mai tức 13/12/2016.

    Cảm ơn bạn.
     
    dieugiandi1973 thích bài này.
  8. Mimihihi

    Mimihihi Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    11/9/2015
    Bài viết:
    1,233
    Đã được thích:
    160
    Điểm thành tích:
    103
    Mình sẵn sàng nhận lại hàng mình đã bán trong mọi trường hợp.
     
  9. Mimihihi

    Mimihihi Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    11/9/2015
    Bài viết:
    1,233
    Đã được thích:
    160
    Điểm thành tích:
    103
     
  10. Mod MSTD

    Mod MSTD Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    24/11/2004
    Bài viết:
    3,691
    Đã được thích:
    16,458
    Điểm thành tích:
    3,113
    Nếu vậy, bạn cần ghi rõ điều kiện này trong topic bán hàng của bạn. Bạn có đồng ý không?
     
    dieugiandi1973 thích bài này.
  11. Mimihihi

    Mimihihi Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    11/9/2015
    Bài viết:
    1,233
    Đã được thích:
    160
    Điểm thành tích:
    103
    Bạn Dieugiandi1973 ơi,
    Bạn còn nhớ là bạn đã từng viết thế này không:

    "áo Ivy màu đỏ size XL, mình mặc rồi, mới 70% giá 200K (ĐÃ BÁN)

    [​IMG]
    ở trang:
    https://www.lamchame.com/forum/threads/vay-ao-ivy-nem-tui-chales-keith.2044509/page-3

    Mod xem lại tất cả nhé, các đồ mà mình mua ở trang đó bạn ấy giao bán, giờ bạn ấy đã xóa đi, cụ thể là: áo đỏ Ivy, áo dài Ivy, và váy Nem size 8.

    Chính mồm bạn ấy nói ra "mới 70%" lúc giao bán.
    Giờ bạn ấy lại nói rằng:
    "Vết sứt chỉ là đây mà chị @Mimihihi đã rêu rao là rách cả nhà nhìn thấy rõ chưa. Chiếc áo của người ta còn rất mới không phải chỉ là 70% nhưng qua cái miệng ngoa ngoắt của chị ấy thì nó thành ra như 1 thứ rẻ rách..."

    Mod ơi !
    Đó là những cái Mod biết 10 mươi mà bạn ấy còn Chối thì hỏi những cái không có bằng chứng thì Chối đến mức nào ???
     
  12. Mod MSTD

    Mod MSTD Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    24/11/2004
    Bài viết:
    3,691
    Đã được thích:
    16,458
    Điểm thành tích:
    3,113
    BQT nhắc lại: Bạn vui lòng trả lời trực tiếp câu hỏi của Mod phía trên.

     
  13. Mimihihi

    Mimihihi Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    11/9/2015
    Bài viết:
    1,233
    Đã được thích:
    160
    Điểm thành tích:
    103
    Có thể trong các Topic mà mình đã từng Thanh lý trước đây mình không ghi rõ điều kiện này.
    Tuy nhiên, nếu có ai muốn trả thì mình nhận lại hết. Như một bố đã từng mua áo da cho mẹ, sau đó trả lại mình vì không vừa.
     
  14. Mod MSTD

    Mod MSTD Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    24/11/2004
    Bài viết:
    3,691
    Đã được thích:
    16,458
    Điểm thành tích:
    3,113
    BQT nhắc lại: Bạn cần ghi rõ điều kiện này trong topic bán hàng của bạn từ nay về sau để tránh các topic tranh cãi về đổi trả hàng tương tự như thế này. Bạn có đồng ý hay không?
     
  15. Mimihihi

    Mimihihi Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    11/9/2015
    Bài viết:
    1,233
    Đã được thích:
    160
    Điểm thành tích:
    103
    Mình luôn đồng ý!
     
  16. Mod MSTD

    Mod MSTD Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    24/11/2004
    Bài viết:
    3,691
    Đã được thích:
    16,458
    Điểm thành tích:
    3,113
    Tốt. Bạn đồng ý nhận lại hàng hóa của bạn dù bất kỳ lý do gì sau khi người mua đã thanh toán (tương tự như @dieugiandi1973 đã làm). Và bạn cần ghi rõ cam kết này trong topic bán hàng kể từ ngày hôm nay. (Bạn vui lòng bổ sung điều khoản này trong vòng 24h. Nếu sau 24h không được bổ sung, các topic bán hàng của bạn sẽ được gỡ bỏ. Nếu sau này gặp bất cứ topic bán hàng nào của bạn không ghi điều khoản này, bạn có thể sẽ bị khóa nick vĩnh viễn).

    Điều thứ 2, vì bạn có nhiều topic thanh lý quần áo trong mục thanh lý, và bạn đồng thời đi mua lại quần áo đã mặc (cụ thể là của @dieugiandi1973). Bởi vậy, để tránh việc mua đi bán lại đồ cũ, bạn vui lòng không tiếp tục mở topic thanh lý quần áo trong mục thanh lý. Các topic bán hàng của bạn sẽ cần duy trì trong box Thời trang, giày dép, phụ kiện.

    Về phần @dieugiandi1973: Bạn có thể đã tránh được rắc rối, bực mình trong 2 ngày vừa qua nếu như bạn không quá nhạy cảm. Trừ khi người phản hồi nhắc trực tiếp tới tên bạn, bạn có quyền khiếu nại vào mục đối chất. Bạn cũng nên rút kinh nghiệm.
     
    dieugiandi1973 thích bài này.
  17. Mimihihi

    Mimihihi Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    11/9/2015
    Bài viết:
    1,233
    Đã được thích:
    160
    Điểm thành tích:
    103

    Mình đồng ý rằng từ nay về sau, trong các topic Thanh lý đồ cũ, thì mình sẽ Ghi rõ ràng rằng: "Mình sẽ sẵn sàng nhận lại mọi đồ mà các bạn đã mua vì bất cứ lý do gì, thậm chí là đồ mua mà sau khi mà các bạn sử dụng thấy không ưng"
    để tránh các topic tranh cãi về đổi trả hàng tương tự như thế này!
     
  18. Mimihihi

    Mimihihi Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    11/9/2015
    Bài viết:
    1,233
    Đã được thích:
    160
    Điểm thành tích:
    103

    Mod nói:
    (Bạn vui lòng bổ sung điều khoản này trong vòng 24h. Nếu sau 24h không được bổ sung, các topic bán hàng của bạn sẽ được gỡ bỏ. Nếu sau này gặp bất cứ topic bán hàng nào của bạn không ghi điều khoản này, bạn có thể sẽ bị khóa nick vĩnh viễn).

    Mình không biết bổ sung ở chỗ nào, hay Mod giúp mình bổ sung với!
    Mod ơi, đồ mình sử dụng rồi thì mình muốn Thanh lý thì không được bán trong mục Thanh lý nữa à?
     
  19. Mimihihi

    Mimihihi Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    11/9/2015
    Bài viết:
    1,233
    Đã được thích:
    160
    Điểm thành tích:
    103

    Mình chưa tìm hiểu các mục, mình chỉ hay vào mục Thanh lý.
    Mod làm ơn cho mình đường link của các mục:
    Thời trang, giày dép, phụ kiện..............
     
  20. dieugiandi1973

    dieugiandi1973 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    18/5/2015
    Bài viết:
    372
    Đã được thích:
    30
    Điểm thành tích:
    28
    Thưa mod. Đây không phải là chuyện nhạy cảm mà tôi muốn mod khách quan trả lời cho tôi một vấn đề mà tôi đang thắc mắc và là điều chị Mimihihi đã lên án tôi.
    1/ Thứ nhất. Đó là khi tôi bán hàng thanh lý, chị Mimihihi đến tận nhà tôi, trực tiếp thử từng món đồ trực tiếp và quyết định mua. Vậy sau đó chị ấy "đòi" tôi cho trả lại khi mà việc mua bán đã diễn ra sòng phẳng là sự tự nguyện của cả hai bên, thuận mua vừa bán. Việc chị ấy đòi tôi phải trả lại tiền và trả đồ đúng hay sai?
    2/ Việc chị Mimihihi không vừa ý về sản phẩm (khi đã được tôi trả lại tiền mua đồ mặc dù lẽ ra tôi không cần phải làm thế, sau đó lại tiếp tục thay đổi lại đòi đổi trả tiếp những thứ còn lại), tôi chưa kịp trả lời thì chị ấy lên diễn đàn inbox, nói xấu, chửi đểu tôi thì là cách ứng xử đúng hay sai?
    Trân trọng
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này