Phần Mềm Quản Lý Đơn Hàng Tốt Nhất Cho Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi POS365, 26/8/2021.

  1. POS365

    POS365 POS365

    Tham gia:
    29/8/2019
    Bài viết:
    144
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Hãy xem cách mà POS365 sẽ hỗ trợ bạn thực hiện quản lý đơn hàng một cách hiệu quả như thế nào đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    1. Tại Sao nên dùng phần mềm quản lý đơn hàng
    Phần mềm quản lý đơn hàng là công cụ được những doanh nghiệp sử dụng để quản lý hiệu quả việc bán sản phẩm của họ bằng cách thực hiện các đơn đặt hàng của chúng ta.

    Chức năng chính của nó là tự động hóa việc bán hàng giúp tiết kiệm thời gian, công sức và nguồn lực thay vì cách thực hiện thủ công.

    những tự động hóa này bao gồm: quản lý kho hàng và hàng tồn kho, chọn và xử lý đơn hàng, vận chuyển và theo dõi. Phần mềm quản lý đơn hàng POS365 tăng nhanh công dụng, độ chính xác và giảm lỗi từ những tác vụ tốn nhiều thời gian và dễ gây sai sót.

    [​IMG]

    Sử dụng phần mềm giúp theo dõi và quản lý đơn hàng tốt hơn

    2. Phần mềm quản lý đơn hàng POS365 có thể làm gì?
    • Tạo đơn đặt hàng mới

    • Xem, tìm kiếm và chỉnh sửa các đơn hàng hiện có

    • Xem hàng hóa tồn kho

    • Dự báo mức tồn kho

    • Nhận thông báo về hàng tồn kho (ví dụ: lượng hàng còn thấp, thông báo hết hàng)

    • check và xác minh hàng trả lại

    • Xem hóa đơn

    • Xem báo cáo

    • Quản lý thông tin hàng tồn kho và đơn đặt hàng

    • Nhân viên dễ dàng truy cập

    • Theo dõi lịch sử đặt hàng, thẻ quà tặng và các chương trình quý khách hàng thân thiết.

    • đưa tin, dữ liệu nhất quán
    Vậy khi sử dụng POS365 cho việc quản lý đơn hàng, bạn sẽ đạt được những lợi ích gì?

    2.1. Nâng cấp dịch vụ khách hàng
    Phần mềm thực hiện đơn hàng theo dõi việc mua hàng và thông tin của doanh nghiệp. Quản lý công dụng các quy trình buôn bán và kho hàng của bạn cho phép quý khách giao dịch và nhận hàng một cách đúng chuẩn. Chắc chắn rồi, điều này mang lại cho họ trải nghiệm dịch vụ người sử dụng hài lòng và giúp bạn tăng doanh số kinh doanh tổng thể.

    [​IMG]

    Kết hợp tính năng chăm sóc người sử dụng trong một phần mềm POS365

    2.2. Xử lý đơn hàng bất cứ lúc nào
    POS365 là phần mềm quản lý đơn hàng dựa trên nền tảng điện toán đám mây, nó giúp bạn có thể theo dõi đơn hàng và quản lý chúng bất cứ lúc nào, bất cứ ở đâu. Nhờ vào việc sử dụng trên nhiều thiết bị khác nhau như máy tính, máy tính bảng, điện thoại di động, máy pos cầm tay thông minh. POS365 giúp những chủ buôn bán không cần có mặt tại cửa hàng mà vẫn có thể kiểm soát tình hình đơn hàng của bản thân. Thật tuyệt hảo đúng không nào.

    [​IMG]

    Quản lý đơn hàng và làm việc từ xa

    2.3. Dữ liệu tập trung
    Phần mềm quản lý đơn hàng POS365 cho phép tất cả nhân viên của doanh nghiệp truy cập vào dữ liệu khi họ cần xử lý các công việc để kiểm kê và quản lý kho.

    Chia sẻ thông tin liền mạch trong một hệ thống tự động, có tổ chức và tập trung, giúp giảm đáng kể khả năng xảy ra sai sót khi xử lý các đơn hàng mới.

    [​IMG]

    Theo dõi hàng hóa, nhà cung ứng dễ dàng

    2.4. Tiết kiệm tiền bạc và thời gian
    Không chỉ tiền bạc, mà thời gian là tài sản quý giá nhất của người sử dụng trong việc điều hành doanh nghiệp. Sự tự động hóa thực hiện đơn đặt hàng có thể giúp bạn tiết kiệm cả hai bằng cách giảm thiểu sai sót của con người.

    Ngoài ra, bạn cũng có thể có thể giảm bớt Chi tiêu thuê nhân sự vì mọi hoạt động đã có thể thực hiện tự động trong phần mềm. Từ đó giảm Ngân sách chi tiêu tổng thể của người tiêu dùng, tăng lợi nhuận buôn bán.

    [​IMG]

    Sử dụng phần mềm POS365 giúp tiết kiệm thời gian và giá thành

    Với các văn minh trong công nghệ và giải pháp phần mềm quản lý đơn hàng POS365, những doanh nghiệp không còn phải dựa vào những cách thức lỗi thời để theo dõi hàng tồn kho, lập hóa đơn, thanh toán, chọn đơn hàng và lô hàng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi POS365
    Đang tải...


Chia sẻ trang này