Thông tin: Phần Mềm Tổng Đài Contact Center Tốt Nhất Cho Doanh Nghiệp

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi ductan, 20/12/2019.

  1. ductan

    ductan Thành viên tập sự

    Tham gia:
    10/12/2019
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Với sự phát triển của công nghệ 4.0 sự cạnh tranh trên thị trường ngày càng khốc liệt đó chính là lý do ra đời phần mềm contact center.

    [​IMG]


    Vậy phần mềm tổng đài contact center có ưu điểm gì ?

    · Quản lý tệp dữ liệu khách hàng dễ dàng, chuyên nghiệp

    · Dễ dàng phân loại và tìm kiếm thông tin khách hàng.

    · Nhận yêu cầu và xử lý yêu cầu từ khách hàng một cách nhanh chóng

    · Tự động Pop-up thông tin của khách hàng khi có cuộc gọi đến

    · Nhập thông tin khách hàng nhanh chóng ngay trên phần mềm

    · Gọi điện trực tiếp trên phần mềm không phải quay số

    · Tăng năng suất công việc của nhân viên chăm sóc khách hàng

    · Tăng doanh thu và tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.


    Còn nhiều ưu điểm mà tổng đài chăm sóc khách hàng mang lại cho doanh nghiệp. Nếu bạn cần tư vấn thêm thông tin hãy liên hệ ngay với NMS để được tư vấn cụ thể:


    Công ty cổ phần dịch vụ di động Thế Hệ Mới (NMS)
    Địa chỉ: Tầng 3A – Tòa nhà Mỹ Đình Plaza, 138 Trần Bình – Hà Nội

    Hotline: 024. 7300 8555 / 0922 99 1234

    Email: customercare@nms.com.vn

    Website: https://nms.com.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ductan
    Đang tải...


Chia sẻ trang này