Cần giúp: Phẫu Thuật Chỉnh Hình Mũi Gãy Có Phức Tạp

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 24/4/2023.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Nâng mũi từ thấp thành cao thì em thấy có nhiều chỗ thẩm mỹ làm rồi. Nhưng mà phẫu thuật chỉnh hình mũi gãy hình như phức tạp hơn nên ít chỗ làm lắm. Không biết bên Bệnh viện có phẫu thuật chỉnh hình mũi gãy không? Chuyện là chị hai em tuần trước đi đứng không cẩn thận vấp cầu thang té mũi đập xuống sàn bị gãy luôn rồi. Giờ cả nhà chia nhau đi hỏi thăm chỗ sửa mũi cho bả. Nếu bên Bệnh viện có làm dịch vụ này thì báo em liền nha. Với lại cho em hỏi mấy ca như này thì Bác sĩ nào sẽ phẫu thuật? Bệnh viện giới thiệu sơ sơ về Bác sĩ đó cho em với. Em chỉ muốn chị em được Bác sĩ giỏi sửa mũi thôi. Bệnh viện phản hồi sớm cho em nha, chứ cả nhà em đang lo sốt ruột lắm. (An Bối - Quận 5)

    Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: nơi nâng mũi đẹp ở sài gòn

    Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

    Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị An Bối!

    Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện là nơi thực hiện phẫu thuật chỉnh hình mũi gãy cho người thân của chị ạ. Và quá trình phẫu thuật chỉnh mũi bị gãy này đòi hỏi Bác sĩ thực hiện phải có tay nghề cao nên không phải cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện nào cũng đáp ứng đủ điều kiện để thực hiện được. Nhưng khi đến với Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng thì chị có thể hoàn toàn yên tâm nhé.

    Bởi vì chị của chị sẽ được trực tiếp Bác sĩ Ngô Mộng Hùng (Giám đốc của Bệnh viện) thực hiện nâng mũi. Với đôi bàn tay khéo léo, tỉ mỉ cùng với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ của mình. Bác sĩ Ngô Mộng Hùng nhất định sẽ giúp cho chị của chị có ca chỉnh hình mũi bị gãy an toàn và có được hiệu quả tốt nhất chị nhé.

    [​IMG]

    Đến đây với những chia sẻ của Bệnh viện đã phần nào giải đáp được thắc mắc của chị. Và nếu chị của chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp thêm. Thì có thể liên hệ với Bệnh viện qua số Hotline 093. 300. 1. 300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được hỗ trợ thêm chị nhé. Cảm ơn chị!

    >>> THAM KHẢO THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không
     
  3. anhlamdep

    anhlamdep Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/3/2022
    Bài viết:
    1,790
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    38
    Mũi gồ phần lớn là do bẩm sinh, sống mũi bị gồ xương lên như mũi bị gãy đoạn ở vùng giữa sống mũi. Điều này không chỉ ảnh ảnh hưởng đến nét thẩm mỹ của toàn bộ khuôn mặt. Mà nó còn ảnh hưởng đến tướng số may mắn của các chị em. Vì vậy mà không ít chị em, khi không may mắn sở hữu chiếc mũi bị “lỗi” như thế. Đã nhờ cậy đến dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ để phẫu thuật chỉnh hình mũi gãy.

    Phẫu thuật chỉnh hình mũi gãy

    Với trường hợp này có thể tiến hành mài xương gồ mũi, để khắc phục tình trạng xương sóng mũi nhô lên cao. Đối với phần sụn mũi thì bác sĩ sẽ gọt và cắt đi phần sụn dư thừa, sau đó khâu cách sụn lại bằng chỉ thẩm mỹ. Đồng thời có thể kết hợp với kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn hay nâng mũi S line để tạo dáng mũi thanh cao hơn.

    TÌM HIỂU CÁC THÔNG TIN:

    - Nâng ngực nội soi giá bao nhiêu

    - Nâng ngực nội soi ở đâu uy tín

    - bệnh viện Ngô Mộng Hùng đánh giá mấy sao

    - Sự thật bác sĩ Ngô Mộng Hùng lừa đảo
     

Chia sẻ trang này