Cần giúp: Phẫu Thuật Mũi S Line Ở Đâu Có Chi Phí Tốt

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 14/3/2023.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Em nghe nói phẫu thuật mũi s Line xong thì sẽ có dáng mũi hình chữ S. Ủa nếu như vậy là Bệnh viện sẽ dùng sụn nâng mũi hình chữ S để nâng mũi cho em hay sao? Mà chính xác là Bệnh viện dùng những loại sụn gì để nâng mũi S Line vậy? Bệnh viện mình lớn như vậy chắc là dùng sụn chất lượng rồi nên về chất lượng thì em yên tâm rồi. Mà em cần phải biết chính xác là mũi mình đặt những loại sụn nào. Như vậy thì mới yên tâm thực hiện được Bệnh viện ơi. Chứ cũng không phải em khó tính hay đòi hỏi cao gì đâu nha. Bệnh viện đừng có hiểu lầm tội em. (Kiều Oanh – Tiền Giang)

    Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: nâng mũi giảm giá

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị Kiều Oanh,

    Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trước hết cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện giữa rất nhiều các cơ sở, thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ để là nơi thực hiện nâng mũi và giải đáp băn khoăn về dịch vụ phẫu thuật mũi S Line cho chị ạ.

    Ở Bệnh viện, phẫu thuật nâng mũi luôn sử dụng các loại sụn mũi được nhập khẩu từ nước ngoài, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng cao của Cục FDA (Hoa Kỳ). Hiện tại Bệnh viện đang sử dụng các loại sụn mũi như sụn Surgiform, Nanoform,….có chất lượng tốt, khả năng tương thích cao với cơ thể, định hình tốt giúp cho hiệu quả thẩm mỹ được lâu dài hơn. Các loại sụn này được đông đảo khách hàng của Bệnh viện ưa chuộng. Và tùy theo tình trạng mũi và nhu cầu của mỗi người, Bác sĩ sẽ tư vấn lựa chọn loại sụn nâng mũi phù hợp nhất cho mình chị nha.

    [​IMG]

    Nếu còn bất cứ băn khoăn nào cần được giải đáp thêm chị liên hệ qua hotline: 093.300.1.300 hoặc đến trực tiếp Bệnh viện tại số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để được chúng tôi hỗ trợ cụ thể hơn cho mình chị nha. Cảm ơn chị!
     

Chia sẻ trang này