Cần giúp: Phẫu Thuật Sau Nâng Mũi Được Bao Nhiêu Năm

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 7/3/2023.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Em đã từng đi tiêm filler nâng mũi rồi, mà giữ không được lâu. Làm đẹp kiểu này mình thấy hơi phí tiền. Giờ còn cách phẫu thuật nâng mũi thôi, mà em không biết phẫu thuật nâng mũi được bao nhiêu năm nữa? Có lâu không Bệnh viện? Nếu giữ lâu được thì tốt quá rồi. Bệnh viện tư vấn rồi báo giá cho em liền luôn, em qua làm ngay khỏi suy nghĩ gì nữa. À mà Bệnh viện có cho đặt lịch hẹn trước không, hôm bữa em chạy ngang thấy Bệnh viện đông quá, em ngại đợi chờ lắm. Nếu có thì Bệnh viện đặt lịch cho em qua sđt này nha: 090256913 nha. (Mỹ Kỳ - Quận 4)

    Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: dụng cụ nâng mũi 10 koten

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị Mỹ Kỳ!

    Với sự phát triển của ngành thẩm mỹ thì hiện nay có rất nhiều cơ sở làm đẹp, bệnh viện, thẩm mỹ viện. Nhưng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng để là nơi thực hiện nâng mũi cho chị ạ. Và khi thực hiện nâng mũi tại Bệnh viện chị sẽ được thực hiện bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Sau khi thực hiện nâng mũi xong chị chỉ cần chăm sóc, kiêng cữ theo đúng hướng dẫn của Bác sĩ. Thì chị sẽ có được hiệu quả nâng mũi lâu dài với thời gian. Mà chị không cần phải đắn đo nâng mũi được bao nhiêu năm chị nhé.

    [​IMG]

    Và hiện tại chi phí nâng mũi tại Bệnh viện có giá là khoảng 12 – 75 triệu đồng tùy thuộc tình trạng mũi của chị và phương pháp nâng mũi mà chị chọn sẽ có mức chi phí cụ thể chị nha. Chị có thể tham khảo thêm bảng giá bên dưới đây để rõ hơn.

    Về vấn đề đặt lịch hẹn thì Bệnh viện có hỗ trợ đặt lịch hẹn tư vấn trước cho mình chị nha. Chúng tôi sẽ liên hệ qua số điện thoại của mình hỗ trợ chu đáo cho chị ạ.

    Đến đây, nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp thêm. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được hỗ trợ chị nhé. Cảm ơn chị Mỹ Kỳ!
     
  3. anhlamdep

    anhlamdep Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/3/2022
    Bài viết:
    1,790
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    38
    rất nhiều khách hàng khác cũng rất quan tâm về vấn đề nâng mũi được bao nhiêu năm. Rất khó để trả lời chính xác vấn đề. Bởi thời gian hiệu quả còn phụ thuộc vào:

    Phương pháp nâng mũi: Với những phương pháp nâng mũi không phẫu thuật. Hiệu quả tuy nhanh nhưng cũng chóng “tàn”. Thời gian duy trì tối đa chỉ khoảng 7 tháng đến 1 năm. Còn với phương pháp phẫu thuật, kết quả sẽ được duy trì lâu dài, thậm chí là vĩnh viễn.

    Tìm hiểu nâng ngực nội soi giá bao nhiêunâng ngực nội soi ở đâu uy tín
     

Chia sẻ trang này