Phẫu Thuật Tạo Hình Cô Bé Được Xem Như Giải Pháp Giải Quyết Hoàn Toàn Tình Trạng “cô Bé” Lão Hóa Xuố

Thảo luận trong 'Các vấn đề gia đình khác' bởi tranviettc, 27/9/2017.

  1. tranviettc

    tranviettc Thành viên tập sự

    Tham gia:
    24/9/2017
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Trải qua những lần sinh nở, không ít chị em phụ nữ canh cánh một nỗi niềm thầm kín, đó là thực hiện thếnào để se khít cô bé sau sinh? Hãy theo dõi bài chia sẻ dưới đây để có ngay lời giải đáp hữu ích cho mình nhé!

    Việc sinh con phổ thông lần khiến cho nữ giới dễ mắc phải tình thế vùng kín giãn rộng, âm hộ hở, làm kém “thoải mái” trong chuyện ấy. bản thân “người ấy” cũng kém hứng thú khi ở những phút cao trào, họ thấy mình như “đi vào khoảng trống”. Sự hụt hẫng tạo ra 2 người cảm thấy chuyện ấy không còn là món quà thi vị của cuộc sống nữa.

    Bật mí cách thu nhỏ vùng kín tại nhà hiệu quả cho phái nữ bạn đã biết chưa?

    Góc tâm sự từ phái đẹp

    “Tôi sinh được 2 tháng, bị sa bọng đái và rách vết khâu tầng sinh môn. Tôi muốn thu hẹp vùng kín có được không? Bao lâu thì có thể thu hẹp? Chi phí phẫu thuật có được thanh toán bảo hiểm không? (Nguyệt)”

    “Tôi 38 tuổi, đã sinh thường ba cháu. ngày nay vùng kín của tôi bị to rộng, môi nhỏ trễ và thâm xỉn. Xin được tư vấn cách nào giúp cải thiện tình hình này? (Phương Thảo).”

    Chia sẻ của chuyên gia

    Theo các chuyên gia, chị em nên chủ động giải quyết chứng lãnh cảm, không nên vì e sợ mà để lâu làm cho sinh hoạt tình dục rơi vào khủng hoảng.

    Giải đáp thắc mắc về việc nuốt tinh trùng có thai không và có hại gì không khi uống tinh trùng của chồng

    Trước đây, phương án phẫu thuật tầng sinh môn được nguyên tắc để cải thiện tình trạng âm đạo bị lão hóa. dù vậy, phương án thật ra chỉ là một thủ thuật chữa y tếđược chọn lựa nhằm kiến tạo lại phần bên ngoài cửa mình. Thủ thuật sẽ làm gọn và nhỏ phần bên ngoại trừ “cô bé” nhưng không tác động được đến phần ống âm đạo bên trong. vì vậy, tình hình bên ngoại trừ chật, bên trong vẫn không thể ôm khít khi giao phối vẫn thường xảy ra.

    cùng với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ làm đẹp hiện giờ, loại hình dịch vụ săn khít cô bé không phẫu thuật công nghệ Laser đã ra đời và thật nhanh nhận được Nhận định cao từ khách hàng trải nghiệm.

    Các chuyên gia cũng Nhận định rằng, công nghệ Laser sẽ trở thành xu thếthẩm mỹ vùng kín phát triển mạnh mẽ chỉ mất khoảng tới.

    Bí quyết săn khít âm đạo sau sinh không cần phẫu thuật

    thu hẹp và thực hiện hồng ‘cô bé’ bằng liệu pháp laser là bí quyết để tân trang vùng tam giác mật hiệu quả, hiện đang được phong phú chị em phụ nữ tiên tiến chọn chia sẻ cũng như nhận được Nhận định cao từ chuyên gia.

    phương án thu nhỏ âm đạo không phẫu thuật Laser sử dụng công nghệ laser đỉnh cao thắt chặt gần như hệ thống cô bé. Laser trẻ hóa ảnh hưởng đến các mô tiếp giáp với, kích thích tăng sinh collagen mới, chỉnh sửa các collagen đã đứt gãy, co cuộn sắp đặt lại các bó cơ. Qua đó cho hiệu quả thu gọn tối ưu đường kính âm đạo từ trong ra ngoài, đồng thời nâng cao độ đàn hồi, khả năng co thắt khi quan hệ.

    >>>Xem thêm: Tìm hiểu quan hệ bao nhiêu phút là đủ cho cả chàng và nàng

    thêm vào đó, laser tác động đến vẻ bên cạnh của cô bé cho hiệu quả môi lớn mịn màng, giảm thiểu các nếp nhăn, môi bé săn nhỏ và hồng hào như thời con gái.

    Ưu điểm:

    – Trẻ hóa toàn diện, thu hẹp vùng kín sau sinh từ trong ra ngoài.

    – Thời gian thực hiện nhanh trong vòng 20 – 30 phút.

    – Không nóng rát, không phẫu thuật, không mất thời gian nghỉ dưỡng, sau khi gây không cần ứng dụng chế độ chăm sóc quá đặc biệt.

    – thực hành liệu trình ngắn từ 2-4 lần, bạn sẽ cảm nhận ngay kết quả ngay sau khi thực hành, kết quả ổn định trong khoảng thời gian dài.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tranviettc
    Đang tải...


Chia sẻ trang này